Irene (Red Velvet) lại khiến fan 'chết chìm' vì khoe nhan sắc lay động lòng người

(VOH) - Không cần phải nói nhiều bởi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Irene đều trở nên hot 'rần rần' cùng những lời bàn tán về nhan sắc của người đẹp.

Mới đây, Irene đã có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng của một thương hiệu nữ trang đến từ Ý. Vẫn như mọi khi, nhan sắc "hoa hờn, nguyệt thẹn" của chị cả nhà Red Velvet đã lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. 

VOH-irene-xinh-dep-anh1

VOH-irene-xinh-dep-anh2
Với trang phục cùng kiểu tóc đơn giản nhưng Irene vẫn nổi bần bật trước ống kính.

Hôm nay, Irene hóa thân thành quý cô thanh lịch với vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Cô diện chiếc đầm dài màu trắng tinh khôi với kiểu dáng vest, kết hợp với thắt lưng nhằm khoe trọn vòng eo thon gọn của người đẹp. 

VOH-irene-xinh-dep-anh3


Bộ trang phục vừa thanh lịch vừa tôn dáng cho người đẹp.

Đồng thời, với kiểu dáng dài, chiếc đầm đã giúp Irene ăn gian được chiều cao đáng kể. Bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và tôn lên vẻ đẹp quý phái của Irene.

VOH-irene-xinh-dep-anh4

VOH-irene-xinh-dep-anh5

VOH-irene-xinh-dep-anh6
Từ góc chính diện đến góc nghiêng đều đẹp không tì vết.

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bước sang tuổi 29 nhưng Irene vẫn giữ được nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng sứ, mịn màng của nữ thần tượng chính là ao ước của nhiều người. Mỗi lần Irene xuất hiện, truyền thông và người hâm mộ đều dành cho cô những lời có cánh.

VOH-irene-xinh-dep-anh8

VOH-irene-xinh-dep-anh7
Ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng đẹp xuất sắc không kém.

VOH-irene-xinh-dep-anh9

VOH-irene-xinh-dep-anh10
Thần thái kiêu kỳ của mỹ nhân Daegu khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Red Velvet hóa công chúa quý phái trong loạt ảnh concert La Rouge - dân tình 'lịm tim' mất rồi: (VOH) - Thần thái sang trọng, quý phái trong trang phục màu đỏ rực của các cô nàng Red Velvet đã khiến cả fandom phải 'truyền thái y'.
Chỉ với 3 bức ảnh, Irene (Red Velvet) đã trở thành 'nữ thần sắc đẹp' đầy mê hoặc: (VOH) - Làm người mẫu đại diện cho sản phẩm nhưng Irene được cho là đẹp lấn át cả những trang sức mà cô quảng cáo.