Jessica Chastain và Colin Farrell: Khi chủ nhân Quả cầu vàng đối đầu “Badboy” Hollywood

(VOH) - Trong AVA, Jessica Chastain và Colin Farrell từ những đồng minh cùng một tổ chức bỗng chốc đã đứng về hai phía chiến tuyến.

Bộ đôi gây ấn tượng không chỉ bởi những phân cảnh đấu súng, đối đầu tay đôi đỉnh cao mà còn khiến nhiều khán giả yêu thích bởi lý lịch siêu khủng cùng nhan sắc cực phẩm của mình.

Phim AVA dự kiến công chiếu toàn quốc từ 02/10/2020.

Jessica Chastain - Nữ chiến binh với tượng vàng Quả cầu vàng!

Jessica Chastain sinh năm 1977, tính đến hiện tại nữ diễn viên đã ngoài tứ tuần nhưng những đường nét trên gương mặt cô vẫn vô cùng sắc sảo và cuốn hút. Bên cạnh đó, vóc dáng cân đối với tỉ lệ cơ thể hài hoà của Chessica đã giúp cô chiếm trọn tình yêu của khán giả, khiến nhiều người say đắm.

Jessica Chastain sở hữu gương mặt cuốn hút.

Nhắc đến Chessica Chastain, người ta khó lòng quên được nét diễn xuất thần và sắc sảo của một diễn viên quyến rũ, song cũng đầy cá tính. Sự biến hoá trong từng vai diễn của cô vô cùng linh hoạt mang đầy đủ tinh thần cốt lõi của từng nhân vật, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Chessica từng được chú ý đến qua hàng loạt tựa phim ăn khách: Wide Samolé (2011), The Help (2011), Zero Dark Thirty (2012), Mama (2013), Interstella (2014), Crimson Peak (2015), X-Men: Dark Phoenix (2019), IT: Chapter Two (2019),…

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực diễn xuất, Chessica đã có được thành tựu nổi bật với nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2011, cô từng nhận được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại các giải thưởng lớn như Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng, Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh cho vai diễn của mình trong phim "The Help".  Đến năm 2012, bộ phim "Zero Dark Thirty" đã giúp cô có được tượng Quả cầu vàng với giải Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất và nhận đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Và sắp tới đây, với vai diễn nữ sát thủ Ava trong phim hành động cùng tên, khán giả sẽ được phen ngỡ ngàng khi chứng kiến một Jessica Chastain có phần lạnh lùng, mạnh mẽ với các cú đấm trực diện đối phương.

Jessica Chastain trong AVA.

Trong phim, cô vào vai nữ sát thủ làm việc cho một tổ chức bí mật, chuyên nhận tiền để ám sát nhiều người máu mặt trên thế giới. Tuy nhiên Ava đã phạm luật ngầm của tổ chức sát thủ và trở thành mục tiêu truy đuổi của tổ chức, cụ thể là nhân vật của Colin Farrell.

Colin Farrell - Quý ông chuyên trị những vai khó nhằn

Colin Farrell sinh năm 1976, là một diễn viên người Ireland. Anh gia nhập ngành giải trí từ những năm 1996 đến nay và có riêng cho mình những thành công nhất định. Với ngoại hình phong độ, hào hoa, dù đã hơn 40 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn giữ riêng cho mình sự cuốn hút và quyến rũ của một quý ông.

Colin sinh ra trong một gia đình có yêu bóng đá, bố và anh trai của anh đều là những cầu thủ nổi tiếng tại quê nhà vào những năm 60. Cậu bé năm nào từng có ý định nối nghiệp bố song đến khi Collin vào trung học, chị gái anh lại thi đậu vào lớp diễn xuất của trường kịch nghệ Gaiety (Dublin). Chịu ảnh hưởng từ chị gái, Colin đã nuôi dưỡng tình yêu với điện ảnh và có được vị trí nhất định trong nghề.

Anh từng được xem là badboy của Hollywood.

Trước đây, Colin từng được xem là một badboy chính hiệu của Hollywood với đời tư phức tạp và scandal bủa vây. Anh có thể xem là một minh chứng điển hình cho câu nói “lắm tài nhiều tật”. Song cho đến những năm gần đây, Colin đã lấy lại hình ảnh của mình trong lòng công chúng. Hiện tại, nam diễn viên đã trở thành một người chồng, người cha mẫu mực, một nghệ sĩ không vướng phải bất kì ổn ào nào.

Thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của nam diễn viên là đúng đắn, anh mang về nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, đặc biệt là Quả cầu vàng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim In Bruges năm 2008. Các bộ phim Colin Farrell từng góp mặt có thể kể đến như Phone Booth (2002), S.W.A.T. (2003), Intermission (2003), Alexander (2004), In Bruges (2008), Horrible Bosses (2011), Fanstatic Beast and Where To Find Them (2016),…và sắp tới đây là Batman (2021).

Colin Farrell trong AVA.

Sắp tới đây, trong bộ phim AVA – câu chuyện lấy nhân vật nữ sát thủ làm trung tâm, Collin từ đồng minh sẽ trở thành nhât vật đối đầu với Ava của Chessica Chastain. Những màn rượt đuổi, đấu súng cùng các pha giao chiến chân thật, đầy mạo hiểm dưới sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp AVA gây ấn tượng đẹp đối với các fan dòng phim hành động nói chung và khán giả đại chúng nói riêng.

Xem thêm: