Jun Phạm tăng tốc sau khi đăng quang Gương mặt thân quen

(VOH) – Tối ngày 5/9, Jun Phạm chính thức trình làng MV Thương em hơn chính anh với nhiều tình tiết thú vị.

Sau bản audio được nhiều khán giả yêu thích thì trong MV chính thức, để chiều lòng người hâm mộ, Jun Phạm đã sử dụng một bản phối khác của ca khúc 'Thương em hơn chính anh' với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng hơn.

Điểm thú vị khá đặc biệt mà ê-kíp thực hiện MV đã dày công mang đến chính là hình ảnh ước lệ của bàn cờ được xuất hiện đầy sắp đặt trong những khung hình. Đạo diễn Bình Nguyên mong muốn lồng ghép ẩn ý câu chuyện tình yêu của Jun Phạm và Primmy Trương trong ca khúc như những ván cờ.

Jun Phạm và Primmy Trương trong ca khúc mới. 

Chàng trai luôn mơ mộng, hoài tưởng về những kỷ niệm đã qua. Dù tình yêu xưa đã tan vỡ nhưng anh không cách nào có thể buông bỏ được. Tâm lý dằn vặt, rối rắm, đau đớn vì không lối thoát đó được hình tượng hóa bằng hình ảnh của mê cung tình ái xuất hiện trong MV.  

Một kỷ niệm đáng nhớ khác khi thực hiện MV, có thể kể đến cảnh quay tại Lễ hội ở Bà Nà. Jun Phạm cho biết Lễ hội này chỉ diễn ra vỏn vẹn có 25 phút cho mỗi lần trình diễn. Ê-kíp đã cố gắng thuyết phục bản quản lý cho phép cặp đôi diễn viên chính xuất hiện trong màn trình diễn như thành viên của đoàn lễ hội. Sau khi nhận được sự đồng thuận cũng như hỗ trợ nhiệt tình từ ban quản lý, tổ quay đã ghi hình không ngơi nghỉ trong suốt lể hội diễn ra.