Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận hẹn hò, fan liền soi ra khoảnh khắc ‘liếc mắt’ cực đáng yêu

(VOH) - Sau khi đại diện hai công ty của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) chính thức xác nhận chuyện hẹn hò, loạt khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi cũng nhanh chóng bị ‘đào’ lại.

Sáng ngày 5/8, trang tin Dispatch khiến cộng đồng fan Kpop “đứng ngồi không yên” khi tung ra loạt ảnh hẹn hò của cựu thành viên Wanna One – Kang Daniel và trưởng nhóm nhạc TWICE – Jihyo. Sau đó không lâu, đại diện công ty quản lý của Kang  Daniel và Jihyo là KONNECT Entertainment và JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận: “Cả hai đang gặp gỡ với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau”.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh1

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh2

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Dispatch bất ngờ "khui" loạt ảnh hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (TWICE)

Thông tin này khiến cho người hâm mộ Kpop không khỏi bất ngờ và thích thú bởi cả hai đều là những idol xinh đẹp, tài năng và đông fan bậc nhất. Chính vì vậy nên khi hẹn hò cùng nhau sẽ tạo thành cặp đôi quyền lực hàng đầu xứ Kim Chi.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Cả hai xác nhận hẹn hò, trở thành cặp đôi trai tài gái sắc của Kpop

Theo nguồn tin của Dispatch, cả hai đã bắt đầu tìm hiểu nhau thông qua  sự giới thiệu của một tiền bối thân thiết  với Kang Daniel. Trước khi bị “khui” tin hẹn hò và xác nhận, cả hai cũng đã có khoảng thời gian hẹn hò bí mật. Chính vì vậy nên thông qua những hình ảnh này, nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai đã chính thức tìm hiểu và hẹn hò ít nhất là từ đầu năm nay.

Ngay sau đó, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng “đào” lại được những khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi khi xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải “Seoul Music Award” diễn ra vào đầu năm nay.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh5

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Trong loạt khoảnh khắc được fan soi ra, có thể thấy đôi trẻ vẫn còn có chút ngại ngùng khi thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn về phía đối phương.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh7

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Bất ngờ nhất có lẽ là khoảnh khắc “Center quốc dân” Kang Daniel vốn siêu ngầu trên sân khấu nhưng khi đứng gần “người thương” thì cũng bối rối như bao chàng trai khác mà thôi.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh9

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh10
Bên cạnh đó, phía nhà gái là trưởng nhóm TWICE – Jihyo cũng không quên “trộm ngắm” xem người thương có còn đứng ở đó hay không.

Những khoảnh khắc hết sức đáng yêu và ngọt ngào thế này ngay sau đó được chia sẻ vô cùng rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ còn vô cùng bất ngờ vì trước đó đã không để ý đến những cử chỉ tình tứ này của cặp đôi. Trước đó, các lễ trao giải cũng là nơi khiến nhiều cặp idol bị soi ra khoảnh khắc “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Có lẽ, từ nay người hâm mộ sẽ chăm để ý hơn khi idol tham dự lễ trao giải rồi.

Kang Daniel sinh năm 1996, là cựu thành viên của Wanna One, một nhóm nhạc nam bước ra từ show thực tế Produce 101 mùa 2. Thời gian còn hoạt động cùng Wanna One, Kang Daniel được mệnh danh là “Center quốc dân” với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Sau khi kết thúc hoạt động với nhóm, nam ca sĩ đã mở công ty riêng và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Sau thời gian dài lận đận giải quyết các vấn đề kiện tụng với công ty quản lý cũ, Kang Daniel đã chính thức debut solo với album “Color On Me” và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh11
Kang Daniel được mệnh danh là "Center quốc dân" với lượng fan vô cùng hùng hậu

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh12
Khoảnh khắc cực ngầu của Kang Daniel trên sân khấu

Về phía Jihyo, cô nàng sinh năm 1997 và là trưởng nhóm tài năng, xinh đẹp của nhóm nhạc TWICE đình đám xứ Kim Chi. Mặc dù nhỏ tuổi hơn bạn trai nhưng Jihyo lại debut và có thời gian hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn sớm hơn. Có thể nói, cô nàng là một trong những “cây hút fan” bật nhất của nhóm nhạc đầy tài năng và xinh đẹp, nhờ vào khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười luôn mang đến sự tích cực của mình. 

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh13
Jihyo là trưởng nhóm tài năng, xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám TWICE

voh-daniel-jihyo-hen-ho-voh.com.vn-anh14
Cô nàng sở hữu nụ cười đầy tích cực và tràn đầy sức sống

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người hâm mộ lên tiếng phản đối, thậm chí là quay lưng vì cho rằng cả hai vẫn còn quá trẻ, sự nghiệp vẫn đang phát triển nên vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để nghĩ đến chuyện tình cảm. 

Các thành viên Black Pink đã nỗ lực thoát mác 'công chúa ngậm thìa vàng' như thế nào?: Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 4 thành viên tài năng và xinh đẹp: Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé.

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.