Khán giả trầm trồ với dung nhan của Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi 20 năm trước

VOH - Tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh từng biến mất khỏi màn ảnh một thời gian kể từ sau vụ tai nạn lái xe nghiêm trọng do chính mình gây ra vào tháng 7 năm ngoái.

Sau quá trình phẫu thuật và điều trị phục hồi chức năng kéo dài nhiều tháng với sự chăm sóc tận tình của bà xã Trần Nhược Nghi, tình hình sức khỏe của nam diễn viên đã dần hồi phục với những tiến triển khả quan.

Lâm Chí Dĩnh xuất hiện trở lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm ngoái
Lâm Chí Dĩnh xuất hiện trở lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm ngoái

Thời gian gần đây, Lâm Chí Dĩnh nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện, khiến khán giả rất vui khi được gặp lại anh.

Ngày 4/6, có cư dân mạng đăng ảnh chụp 20 năm trước của nam tài tử. Trong ảnh, ngoài Lâm Chí Dĩnh còn có sự hiện diện 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi. Ảnh chụp chung của cặp đôi "trai xinh gái đẹp" này đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

20 năm trước, Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi từng đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 2003.

 Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi trong
 Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi trong "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 2003

Với ngoại hình xuất chúng cùng với tạo hình nhân vật cổ trang đẹp mắt mang vẻ đẹp thoát tục và đầy cuốn hút của hai người trong phim khiến cư dân mạng khen không ngớt lời.

Mới đây, có cư dân mạng đăng lại ảnh cũ 20 năm trước của cặp đôi này và nói rằng ngoại hình hiện tại của cả hai không mấy khác biệt so với cách đây 20 năm, thậm chí còn khen rằng: "Ai có thể không rung động trước dung nhan của Đoàn Dự (Lâm Chí Dĩnh đóng) và Vương Ngữ Yên (Lưu Diệc Phi đóng)!".

Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi trong trang phục đương đại đang trả lời phỏng vấn
Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi trong trang phục đương đại đang trả lời phỏng vấn

Trong những bức ảnh được đăng tải, ngoài ảnh chụp Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi mặc trang phục đương đại đang trả lời phỏng vấn của giới truyền thông tại một cuộc họp báo, còn có ảnh hai người cười đùa vui vẻ trong trang phục cổ trang.

Nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống của họ được phơi bày một cách tự nhiên trước ống kính, khiến cư dân mạng gợi nhớ lại những ký ức về bộ phim "Thiên Long Bát Bộ".

  Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi cười đùa vui vẻ trong trang phục cổ trang
  Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi cười đùa vui vẻ trong trang phục cổ trang

Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ, không ít người đã để lại bình luận với nội dung như: "Đây là cặp đôi Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên tuyệt vời nhất", "Dung nhan của hai người khi đó thực sự khiến tôi ngất ngây", "Mỗi vai diễn trong 'Thiên Long Bát Bộ' phiên bản 2003 đều giống như các nhân vật bước ra từ trong truyện".

 Ngoài ra, còn có các bình luận khác như: "Thật xứng danh là 'nam thần' và 'nữ thần' có nhan sắc vượt thời gian, thực sự không thấy khác biệt so với trước", "Thật sự rất tốt cho đôi mắt của tôi khi được ngắm nhìn trai xinh gái đẹp"…