Khi Hải Băng bị gọi là 'mẹ ghẻ', cô đã phản ứng như thế này

Hải Băng không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình, nên đã phản ứng cực 'gắt'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng đăng tải một dòng trạng thái vô cùng ngắn gọn và sâu cay về việc mình bị nói là "mẹ ghẻ". Cụ thể cô viết: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ, vì Kid gọi tôi là cô. Thế nên, Hãy gọi tôi là cô ghẻ".

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-1

Sau khi trạng thái này đăng tải, nhiều người hâm mộ đã dành cho Hải Băng nhiều sự động viên, cùng lời khuyên cô không nên quá quan tâm đến dư luận.

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-3

Trước đó, Hải Bằng cũng từng tiết lộ cô không thích Kid gọi là mẹ và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất. Cô cũng khẳng định nếu đặt mình vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-2
Mặc dù không phải là người sinh ra Kid nhưng Hải Băng cũng chưa từng ghẻ lạnh với cậu bé.

Từ trước đến giờ, Hải Băng tuy không nói về việc mình yêu thương bé Kid ra sao, nhưng nhìn vào những bức ảnh gia đình của cô trên trang cá nhân, có thể thấy Kid chưa bao giờ là người ngoài cuộc. Nhiều người nhìn vào cũng hiểu gia đình Hải Băng không hề có sự phân chia con chung, con riêng, đối với bà mẹ ba con này tất cả những đứa trẻ đều xứng đáng được yêu thương và bảo vệ.  

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-3
Hải Băng cũng thường đăng hình bé Kid (giữa) lên trang cá nhân của mình.

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-4

voh-khi-hai-bang-bi-goi-la-me-ghe-5
Trong những tấm ảnh gia đình, Kid luôn xuất hiện cùng ba và "cô ghẻ" Hải Băng.

Vì thế, việc Hải Băng không cho Kid gọi mình là mẹ là vì không muốn cậu bé quên đi mẹ ruột của mình. Hải Băng cũng từng chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và Diệp Bảo Ngọc cũng không hề căng thẳng, thậm chí còn có thể ngồi lại nói chuyện với nhau như những người bạn.

Hải Băng khoe ảnh siêu âm em bé thứ 3, chưa sinh đã được khen là 'hot boy': Trước đó, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì đây là một việc rất nguy hiểm.
Đầu năm Hợi, Hải Băng khoe bụng bầu 22 tuần, tiết lộ giới tính 'tiểu heo vàng': Sau bao lo lắng về việc mang thai nguy hiểm, cuối cùng người hâm mộ cũng an tâm phần nào vì sự tươi tắn, khỏe mạnh của Hải Băng ở hiện tại.