Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?

Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.

Có những lúc vì cùng được mời tham dự một sự kiện hoặc chụp ảnh tạp chí mà các mỹ nhân lại có dịp đứng cạnh và đọ sắc cùng nhau trong một khung hình. Đều sở hữu diện mạo ưu tú cùng thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi có dịp các mỹ nhân hội tụ đều khiến khán giả thích thú và bình chọn xem ai đẹp hơn ai.

Hương Giang - Kỳ Duyên - Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - H'Hen Niê - Chi Pu

Trong sự kiện được diễn ra vào ngày 5/1 vừa qua, "ngũ đại mỹ nhân" gồm H'Hen Niê, Hương Giang, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đã gây xôn xao mạng xã hội khi cùng lọt vào một khung hình. Đây là dịp hiếm hoi mà 5 nàng Hậu đình đám mới xuất hiện cùng nhau nên khán giả cảm thấy thích thú. Ngồi cạnh nhau, mỗi người đẹp đều phô bày nhan sắc kiêu sa cùng thần thái sang trọng chẳng ai kém cạnh ai.

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-1

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là trong ngày hôm ấy còn có một mỹ nhân khác ngồi cạnh 5 nàng Hậu này. Đó chính là cô nàng Chi Pu. Dù ngồi cạnh dàn Hoa hậu với nhan sắc tuyệt vời nhưng Chi Pu vẫn không hề bị "lép vế". Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng giọng ca Mời anh vào team em là người sáng nhất khung hình với thần thái thật "quý tộc".

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-2

Chi Pu - Võ Hoàng Yến - Hương Giang - Phạm Hương

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-3

Nổi bật với phong cách thời trang high-fashion và luôn thu hút sự chú ý tại các sự kiện nhưng Chi Pu cũng không ít lần tự "dìm" mình khi đứng cạnh các mỹ nhân khác. Trong một sự kiện trước đó, Chi Pu bị đánh giá là kém xinh với cách trang điểm lòe loẹt khi đứng cạnh dàn chân dài gồm Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Minh Triệu và Ngọc Trinh.

Võ Hoàng Yến - Minh Hằng - Hương Giang - Đông Nhi

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-4

Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Hương Giang và Đông Nhi đẹp lung linh khi xuất hiện cùng sự kiện. Nếu như Võ Hoàng Yến lựa chọn cho mình bộ cánh menswear cá tính thì ba cô nàng còn lại lựa chọn đầm ôm để khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Đặng Thu Thảo -Tú Anh - Huyền My

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-5

Bộ ba Đặng Thu Thảo, Tú Anh và Huyền My ai nấy đều nổi bần bật trong cùng một khung hình. Trong khi Đăng Thu Thảo và Tú Anh chọn phong cách dịu dàng, nữ tính thì Huyền My lại có chút sexy và quyến rũ.

Angela Phương Trinh - hai người đẹp Hương Giang 

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-6

Tham gia cùng một sự kiện nhưng Angela Phương Trinh đã chiến thắng trong việc chiếm spotlight ngày hôm ấy. Với cách ăn mặc cùng kiểu make-up không đụng hàng "bà mẹ nhí" nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn so với hai mỹ nhân ngồi cạnh.

Tú Anh - Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo - Kỳ Duyên - Huyền My

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-7

Đều sở hữu diện mạo ưu tú dàn người đẹp Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Tú Anh, Huyền My khoe vẻ rạng rỡ khi cùng ảnh cùng  nhau.

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-8

Năm người đẹp cùng diện tông trắng và khoe nét dịu dàng, duyên dáng. Bức ảnh này thật khiến người nhìn đau đầu để chọn ra ai đẹp hơn ai.

Hương Giang - Phạm Hương

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-9

Trong khi Hương Giang lựa chọn trang phục với màu trắng tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ thì Phạm Hương lại kín đáo với gam màu ngọt ngào.

Phạm Hương - Chi Pu - Vũ Ngọc Anh

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-10

Phạm Hương, Chi Pu và Vũ Ngọc Anh khoe nhan sắc cùng thần thái "đỉnh cao" không ai chịu thua ai.

Hồ Ngọc Hà - Tô Uyên Khánh Ngọc - Phí Quỳnh Anh - Chúng Huyền Thanh

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-11

Hồ Ngọc Hà nổi bần bật với trang phục kín đáo màu xanh pastel hơi hướng cổ điển khi đứng giữa các học trò Tô Uyên Khánh Ngọc, Phí Quỳnh Anh và Chúng Huyền Thanh.

Kaity Nguyễn - Jun Vũ - Hoàng Yến Chibi

Đều là những gương mặt "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt trong thời gian qua, bộ ba Kaity Nguyễn, Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi khoe nhan sắc mặn mà "một chín một mười" khi cùng chụp ảnh cho tạp chí.

Thanh Hằng - Kỳ Duyên - Angela Phương Trinh - Hoàng Thùy Linh

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-13

Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh và Hoàng Thùy Linh "mỗi người một vẻ", ai cũng xinh đẹp rạng ngời.

Hoa hậu, Á hậu 2016 và Hoa hậu, Á hậu 2014

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-14

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi khi mà Hoa hậu và Á hậu của hai mùa liên tiếp có dịp đứng cạnh nhau và "đọ sắc" như thế này.

Phạm Hương - Lan Khuê

VOH-my-nhan-Viet-trong-cung-khung-hinh-15

Cặp đôi từng được khán giả "ship" nhiệt tình một thời Phạm Hương và Lan Khuê khiến người hâm mộ thích thú khi cùng nhau khoe sắc và chụp ảnh tình cảm với nhau.

Mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng cầu thủ: Người đẹp tao nhã, kẻ gây phản cảm: Có cơ hội chụp ảnh cùng các cầu thủ bóng đá, không phải người đẹp nào cũng xinh tươi, tao nhã mà đôi lúc lại gây tranh cãi vì làm lố, phản cảm.
Mỹ nhân Việt ngày ấy – bây giờ: Ai 'lột xác' ngoạn mục nhất?: Sau thời gian hoạt động trong showbiz, các mỹ nhân Việt đã có nhiều thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của bản thân.