Khoảnh khắc cũ bị 'đào mộ', G-Dragon bỗng gây 'sốt' khi mặc vest lịch lãm, siêu điển trai

Vốn sở hữu phong cách thời trnag quái dị, nổi loạn nên trước hình ảnh một G-Dragon mặc vest chỉn chu, thần thái cuốn hút hội fangirl 'phát cuồng' vì quá soái khí.

G-Dragon không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ tài năng trong Kpop, một thủ lĩnh tài ba của Big Bang mà anh còn nổi tiếng với phong cách sành điệu, chất lừ.

G-Dragon nổi danh là một fashonista khi sở hữu gu thời trang ấn tượng, anh còn là "biểu tượng thời trang" dẫn đầu xu hướng của giới trẻ châu Á. Ăn mặc thời thượng, nam idol được các thương hiệu thời trang lớn mời làm đại diện và còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-1

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-2

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-3
GD được biết đến là một fashonista chính hiệu với phong cách sang chảnh, thời thượng hay đôi khi độc lạ, đi đầu xu hướng. (Nguồn: Internet)

Sở hữu phong cách thời trang "đỉnh cao", tuy nhiên, không ít lần GD gây "sốc" khi xuất hiện với những bộ trang phục quái dị, nổi loạn. Có đôi lúc kể cả fan cũng không dám nhận người quen vì phong cách "cái bang" thích gì mặc nấy của anh khi ra đường.

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-4

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-5
GD nhiều lần khiến fan "không thốt nên lời" với những bộ trang phục nổi loạn, khó hiểu. (Nguồn: Internet)

Những ngày qua, hình ảnh một GD giản dị, lịch lãm trong bộ vest bỗng được cư dân mạng "đào mộ" lại và trở thành hiện tượng trong giới fan Kpop.

Lúc này, GD đang tham gia vào chương trình Infinte Challenge năm 2016. Đây không phải là lần đầu anh mặc vest nhưng hình ảnh một GD trong bộ vest lịch lãm và điển trai khiến chị em đứng ngồi không yên. Những bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi vì lâu rồi người ta mới thấy một GD soái khí thế này.

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-6
GD mặc áo sơ mi trắng cùng vest đen truyền thống, tóc vuốt keo gọn gàng. Dù đơn giản nhưng anh toát lên soái khí ngời ngời khiến hội fangirl "mất máu" khi ngắm nhìn. (Nguồn: Internet)

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-7
Anh còn nở nụ cười hiền làm bao cô gái phải "truỵ tim". Người gì vừa "cool ngầu" nhưng lại vừa đáng yêu vô cùng. (Nguồn: Internet)

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-8
Dùng tay lau mồ hôi thôi cũng đã toả ra cuốn hút mạnh mẽ như thế này rồi đấy! (Nguồn: Internet)

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-9
Cận cảnh gương mặt siêu điển trai, lau mồ hôi một cách "quý tộc" của GD khiến hội chị em "đổ rạp" mấy ngày qua. (Nguồn: Internet)

Vốn quen thuộc với hình ảnh GD với style nổi loạn, quái dị nên mỗi khi ăn mặc vest đơn giản mọi người lại "chết chìm" trong sự đẹp trai, soái ca của anh.

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-10

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-11

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-12
Một số hình ảnh GD mặc vest, dù cho khoác trang phục nào lên người anh vẫn toát ra một khí chất không lẫn vào đâu được. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, GD đang trong thời gian nhập ngũ. Vừa qua, anh bị chấn thương ở chân và theo như thông tin mới cập nhật thì tình hình của anh đã ổn, chân đã bình phục và có thể chạy nhảy.

VOH-GD-mac-vest-dien-trai-13
Tình hình sức khoẻ của GD đã tốt trở lại và anh vẫn đang trong thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự. (Nguồn: Internet)