Khoe ảnh lãng mạn cùng Hari giữa trời Tây nhưng Trấn Thành lại nhận về cái kết không thể 'phũ' hơn

(VOH) - Hào hứng khoe khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh Hari Won giữa trời Tây nhưng không ngờ Trấn Thành lại vô tình để lộ hình ảnh 'bụng to vượt mặt' thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Trấn Thành vừa đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã Hari Won giữa trời Tây. Được biết, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang cùng nhau thực hiện chuyến lưu diễn kết hợp với đi du lịch ở nước ngoài.

Bên cạnh việc ngưỡng mộ, trầm trồ trước hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Trấn Thành thì cộng đồng mạng cũng nhanh chóng soi ra hành động dùng tay che bụng của Hari Won. Tuy nhiên, hình ảnh “bụng to vượt mặt” mà Hari Won phải cố tình dùng tay che lại chính là của Trấn Thành. Điều này đã khiến nam danh hài nhận về rất nhiều bình luận cũng như “lời nhắn gửi” vô cùng phũ phàng từ người hâm mộ.


Dù đã lấy tay che lại nhưng có lẽ Hari Won vẫn không thể che được hết vòng eo quá khổ của ông xã

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã đùa vui rằng vợ chồng Trấn Thành – Hari sắp có tin vui và nam danh hài chắc đang “mang thai hộ” cho vợ. Bởi lẽ trước đó, cả hai liên tục úp mở về việc chào đón “thiên thần nhỏ” nên người hâm mộ càng thêm mong chờ. Thế nhưng, Hari Won có thai thật hay không thì chưa biết nhưng bụng của Trấn Thành đã to lên như thế này rồi. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận nhắc nhở Trấn Thành phải ăn ít lại và chuyên tâm tập thể thao để lấy lại vóc dáng.


Cộng đồng mạng còn đùa vui rằng Trấn Thành đang "mang thai hộ" cho bà xã

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành để lộ “chiếc bụng mỡ” của mình như vậy. Bởi trước đó, trong một số hình ảnh hậu trường hay khi ghi hình Running Man, khán giả cũng đã có dịp được “chiêm ngưỡng” bụng mỡ của Trấn Thành. Thậm chí, nam MC còn được các bạn bè, đồng nghiệp đặt cho biệt danh là “con đuông dừa” chỉ vì vòng eo quá lớn.


Trấn Thành từng gây hoảng hốt với hình ảnh "chiếc bụng mỡ" khi tham gia chương trình thực tế Running Man Việt Nam


So với trước đây, vóc dáng của Trấn Thành đã có sự thay đổi đáng kể

Chia sẻ về việc tăng cân của mình, Trấn Thành từng tiết lộ rằng nguyên nhân chính là do bà xã Hari Won. Vì cô thường xuyên gọi đồ ăn về nhà nhưng lại ăn rất ít, bản thân anh lại không nỡ nhìn đồ ăn bị bỏ phí như vậy nên luôn cố gắng ăn cho hết. Thế là cân nặng cứ theo đó mà tăng lên vèo vèo một cách chóng mặt.

Kể từ sau khi quyết định về chung một nhà vào năm 2017, Trần Thành – Hari Won đã luôn cùng nhau vượt qua những dèm pha, chỉ trích của dư luận. Cho đến hiện nay, sau khi đã trải qua hành trình 3 năm cùng nhau, cả hai đang dần chứng minh cho công chúng thấy mình đã lựa chọn đúng. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.  Hy vọng rằng, cả hai sẽ sớm có “tin vui” để cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn.


Mỗi khi cùng nhau đi công tác ở nước ngoài, cả hai luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên nhau


Trấn Thành - Hari Won luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen: Chia sẻ bức ảnh Trấn Thành khoác tay người phụ nữ khác ngay trước mắt, Hari Won khiến khán giả vô cùng sửng sốt vì danh tính người thứ ba.

Thực hư chuyện Hari Won – Trấn Thành giàu nhất showbiz qua tiết lộ của Trường Giang: Mới đây, trong hậu trường một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khối tài sản khủng mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang sở hữu.