Khởi động Festival Duyên dáng áo dài Việt 2019

(VOH) - Ngày 6/3, Cung văn hóa lao động TP cho biết, từ ngày 7/4/2019 đến 24/4/2019 phối hợp tổ chức Festival Duyên dáng áo dài Việt 2019. 

Chương trình nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam trong thời đại mới và tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Thông qua Festival sẽ góp phần bổ sung kiến thức, định hướng cho công nhân viên chức lao động  về việc lựa trang phục phù hợp với lứa tuổi, điều kiện công tác và giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Nhiều hoạt động tôn vinh áo dài diễn ra trong năm 2019. Ảnh minh họa.  

Ngoài ra, Festival còn là sân chơi văn hóa nghệ thuật, phục vụ đời sống tinh thần cho người lao động. Công nhân lao động đăng ký tham gia chương trình có thể  gửi ảnh chụp với áo dài và phiếu đăng ký đến Phòng văn hóa nghệ thuật – Cung văn hóa lao động TP (quận 1, TPHCM). 

Hiền Thục U40 vẫn sexy ngời ngời, bất ngờ viết tâm thư gửi con gái sau 17 năm làm mẹ đơn thân - Hiền Thục đã lâu không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu cũng như bỏ ngỏ việc ra sản phẩm mới. Tuy vậy, cô vẫn luôn làm người ta phải nể phục trước sự mạnh mẽ trong việc làm mẹ đơn ...
Thái Cường tinh tế với tác phẩm mới - Sau 2 quyển tiểu thuyết Những mảnh mắt nhìn và Gam lam không thực, mới đây tác giả trẻ Thái Cường đã cho ra mắt bạn đọc tác phẩm thứ 3 có tên Người chết thuê.