Lương Bằng Quang nối gót Ngân 98 'đập mặt xây lại', còn nhấn mạnh là sửa 100%

(VOH) - Cách đây không lâu Ngân 98 vừa 'trùng tu' nhan sắc lại một lần nữa thì mới đây Lương Bằng Quang cũng nối gót theo sau.

Cách đây ít giờ, Lương Bằng Quang lặp lại hành động y hệt như người yêu Ngân 98 của mình, anh ta đã quay lại clip tất tần tật những hình ảnh của anh trước và sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Có lẽ vì không được đánh giá cao về vẻ ngoại hình nên nam nhạc sĩ đã quyết tâm "dao kéo".

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-1

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-2
Ngay trước khi lên bàn phẫu thuật, chàng ta cũng cập nhật trạng thái đang chuẩn bị tinh thần rồi.

Ngoài việc livestream trước khi vào phòng phẫu thuật, anh còn công khai hình ảnh của mình trong phòng phục hồi. Cả quá trình từ lúc chờ đợi cho đến khi hoàn thành đều được Lương Bằng Quang tỉ mỉ ghi lại và đăng lên trang cá nhân để khoe với cộng đồng mạng.  Cụ thể, Lương Bằng Quang đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm lại phần cằm.

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-3

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-4

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-5
Hình ảnh Lương Bằng Quang sau khi phẫu thuật xong.

 

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-6
Trước đó, Lương Bằng Quang còn nhá hàng về sự việc này.

Thời gian qua, Lương Bằng Quang luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho chuyện tình cảm mặn nồng giữa anh và cô gái Ngân 98. Theo đó, vẻ ngoài gợi cảm và những hành động của cặp đôi này thường xuyên nhận phải phản ứng trái chiều của công chúng.

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-7
Những phản ứng trái chiều của công chúng về việc "đập mặt xây lại" của Lương Bằng Quang và bạn gái.

voh-luong-bang-quang-noi-got-ngan-98-dap-mat-xay-lai-con-nhan-manh-la-sua-100-8
Chuyện tình Lương Bằng Quang - Ngân 98 chưa bao giờ khiến công chúng thôi bình luận.

Bên cạnh những phán xét tiêu cực, thì cũng có rất nhiều người thắc mắc vì sao đến tận 37 năm anh mới quyết định tiến hành phẫu thuật. Phải chăng cô bạn gái "nghiện dao kéo" đã làm tinh thần anh ảnh hưởng? Đồng thời, công chúng cũng nôn nao để đón xem diện mạo mới của anh trong những ngày tới sẽ như thế nào.

Bị chỉ trích làm lố khi đi thẩm mỹ, Ngân 98 bình thản: 'Cớ gì quan tâm lời độc địa': Câu chuyện bạn gái Lương Bằng Quang quyết định tiếp tục 'trùng tu' sắc đẹp đã nhanh chóng nhận phản hồi tiêu cực từ mọi người. Đây là cách Ngân 98 phản ứng.
Lương Bằng Quang khẳng định 'người yêu ngực khủng' Ngân 98 gợi cảm nhất showbiz: Sau 3 năm chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hạnh phúc bên cô người yêu kém 16 tuổi. Cô nàng này tuy sở hữu ngoại hình nóng bỏng chết người nhưng cũng lắm thị phi.