Không phải Trịnh Thảo, Rapper Soho đồng hành cùng 'người mới' trong 'Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay'

(VOH) - Sau khi tạo tiếng vang trong cuộc thi “Trời Sinh Một Cặp” mùa 3, rapper điển trai Soho đã trở lại sân chơi âm nhạc bằng việc nhá hàng teaser “Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay”.

Đây là một ca khúc tình cảm mang giai điệu nhẹ nhàng do anh và vlogger Lena thể hiện.

Là nam nghệ sĩ trẻ đa năng, Soho luôn tích cực hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, MC hoạt náo, diễn viên… Bên cạnh ngoại hình chuẩn nam thần lẫn khả năng diễn xuất, anh còn khiến tất cả bất ngờ bởi chất giọng đầy nội lực và cuốn hút. Vào mùa hè năm ngoái, Soho đã ghi điểm mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Trời Sinh Một Cặp mùa 3. Dưới sự dẫn dắt từ huấn luyện viên Đinh Hương, anh nhanh chóng khẳng định thực lực, chinh phục khán giả nhờ những đoạn rap bắt tai mà mình sáng tác.  

Không phải Trịnh Thảo, Rapper Soho đồng hành cùng 'người mới' trong 'Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay'

Soho phiêu lãng trong MV Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay.

Mới nhất, anh vừa chính thức đánh dấu sự trở lại với vai trò rapper qua một teaser ngắn, hé lộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay.

Teaser “Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay”. 

Trái ngược phong cách mạnh mẽ, cá tính thường thấy nơi Soho, Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay mang giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp tông màu retro hoài niệm tạo cảm giác bình yên cho bất cứ ai thưởng thức. Hơn nữa, đoạn rap do chàng trai trẻ chấp bút, thể hiện cũng mang tính tự sự nhiều hơn, như thể anh đang tâm tình, giãi bày nỗi lòng với chính người xem.

Không phải Trịnh Thảo, Rapper Soho đồng hành cùng 'người mới' trong 'Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay'

Teaser ca khúc cuốn hút người xem bởi giai điệu nhẹ nhàng cùng tông màu retro.

Đặc biệt, teaser đã tiết lộ thêm thông tin thú vị về bóng hồng “sánh đôi” bên Soho ở MV sắp tới. Không phải là cô bạn gái Trịnh Thảo hay hội chị em lầy lội nhà KAT, nàng thơ sẽ góp giọng cùng chàng rapper lại là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ: vlogger Lena. Trong mắt cộng đồng yêu thích vlog, Lena (hay Lê Na) chẳng phải cái tên xa lạ. Từng được mọi người biết đến như hiện tượng mạng, nàng hot girl Quảng Trị nổi tiếng nhờ chuỗi clip cover và các vlog chia sẻ về quan điểm sống.

Không phải Trịnh Thảo, Rapper Soho đồng hành cùng 'người mới' trong 'Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay'

Lena – “nàng thơ” mới của Soho trong MV sắp tới.

Ngoài khả năng viết nhạc, giọng hát ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng, Lena còn sở hữu nét diễn hết sức tự nhiên. Sự xuất hiện của cô nàng “triệu view” cộng thêm chất nhạc, hình ảnh “cực chill” đã phần nào khiến Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay là một sản phẩm đáng mong chờ.

MV Nếu Sớm Mai Là Hôm Nay lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 09/05/2020 trên kênh Youtube Soho Official. 

Làn Sóng Xanh tung MV về tấm lòng tử tế của người Việt - Việt Nam tử tế là dự án cộng đồng do chương trình Làn sóng xanh của Đài VOH thực hiện với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế của người dân Việt Nam.
Trở lại với Thu Thiền, Nhậm Gia Luân lập tức leo lên dẫn đầu chỉ số truyền thông - Hồi đầu năm nay khán giả đã được một phen mất ăn mất ngủ vì Lục đại nhân. Bây giờ đã là giữa năm rồi, mọi người lại càng khó ngủ vì sĩ quan Diệp.