Kim Ji Won tái xuất trong phần 3 'Biên Niên Sử Arthdal' với tạo hình 'đẹp mê hồn'

(VOH) - Loạt ảnh mới của Kim Ji Won trong phần 3 của 'Biên Niên Sử Arthdal' với hình tượng uy quyền và kiêu sa đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bắt đầu phần mới này, Tan Ya đã trở thành người đứng đầu bộ lạc White Mountain sau khi được chứng minh là hậu duệ thực sự của các vị thần Arth. Nếu như trước giờ cô luôn nghĩ mình chẳng là gì ngoài việc là một thành viên của bộ lạc Wahan bị bắt làm nô lệ, thì giờ đây cô đã có bước chuyển mình khi biết được thân phận thật sự của bản thân. Tan Ya sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-1
Biết được danh tính thật của mình, Tan Ya đã có màn lột xác về ngoại hình, tính cách và cũng trở nên mạnh mẽ hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-2

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-3
Chẳng cần trang điểm lồng lộn, Kim Ji Won vẫn nổi bần bật với vẻ đẹp sắc sảo cùng ánh mắt hút hồn. (Nguồn: Internet)

Không còn sống với thân phận nhỏ bé, Tan Ya giờ đã trở nên uy quyền hơn trước rất nhiều. Vẫn là kiểu tóc đơn giản nhưng trong bộ váy trắng tinh khôi, Tan Ya vừa toát lên vẻ đẹp thuần khiết vừa ẩn chứa một chút quyền lực, cùng với đó là thần thái chững chạc và vẻ mặt "lạnh như băng". Hiện tại, Tan Ya đã ra dáng của một thủ lĩnh và nhiều người đang rất mong chờ màn tái xuất hoành tráng của cô.

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-4

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-5

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-6
Kiểu tóc búi giúp tôn lên sự quyền uy của Tan Ya khi cô trở thành thủ lĩnh. (Nguồn: Internet)

Chỉ với kiểu tóc xoăn dài hay búi gọn đơn giản cũng đủ làm toát lên vẻ đẹp long lanh của Kim Ji Won. Với tạo hình đẹp đến rung động của nữ diễn viên sinh năm 1992 lần này, nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng đã nhanh chóng gởi đến cô. Đường nét hoàn hảo trên gương mặt cùng với "ánh mắt biết nói" của Kim Ji Won đã khiến khán giả phải trầm trồ: "Nữ thần Kbiz là đây là chứ đâu".

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-7

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-8
Dù là tạo hình hiện đại, cổ trang hay giả sử, Kim Ji Won chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng bởi vẻ đẹp long lanh của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-9

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-10
Thủ lĩnh Tan Ya đẹp mê hồn khiến ai nhìn cũng phải "rung động" và trầm trồ. (Nguồn: Internet)

Nếu như ở hai phần đầu, vai Tan Ya của Kim Ji Won phải sống trong thân phận một nô lệ, chịu cảnh bị giam cầm thì đến phần 3 này, nữ diễn viên sẽ có màn lột xác mạnh mẽ. Sau bao cố gắng thoát khỏi xiềng xích, Tan Ya giờ đây đã trở thành một thủ lĩnh đầy quyền uy. Tạo hình trong phần mới của Kim Ji Won cũng có nhiều thay đổi khi tôn lên nét đẹp kiêu sa và băng lãnh của người đẹp. Trong khi đó ở hai phần trước, Kim Ji Won chủ yếu mang nét đẹp hoang dã và phóng khoáng.

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-11
Tạo hình thay đổi của Kim Ji Won khi trở lại với phần 3 Biên Niên Sử Arthdal. (Nguồn: Internet)

Phần 3 của Biên Niên Sử Arthdal được khán giả mong chờ sẽ kết thúc cuộc đấu tranh của các anh hùng bảo vệ vùng đất Arth. Bên cạnh đó, mọi người cũng đặt hi vọng vào Tan Ya, họ mong rằng cô có thể vùng lên sau 2 phần phải cam chịu thân phận nô lệ.

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-12

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-13
Góc nghiêng "thần thánh" của "nữ thần" Hậu Duệ Mặt Trời. (Nguồn: Internet)

VOH-kim-ji-won-dep-me-hon-14
Khi quyền lực "tối thượng" được phát huy, Kim Ji Won trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong số 3 nhân vật chính của Biên Niên Sử Arthdal. (Nguồn: Internet)

Phim của Kim Ji Won - loạt tác phẩm giúp cô vụt sáng thành sao trên màn ảnh Hàn: (VOH) - Với vẻ đẹp trong veo cùng diễn xuất có chiều sâu, Kim Ji Won được nhận xét là viên ngọc quý của nền điện ảnh xứ Hàn.
Tin tức phim tuần qua 2-8/9: IT: Chapter Two thống trị phòng vé, Bắc Kim Thang tung trailer ám ảnh: (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, IT: Chapter Two đang càn quét trên khắp các phòng vé. Bắc Kim Thang tiếp tục mang đến những giây phút rùng rợn qua trailer mới nhất.