Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Trấn Thành tiết lộ chi phí đắt đỏ cho hành trình cầu hôn Hari Won

(VOH) - Để có được sự đồng ý của Hari Won và rước nàng về dinh, A Xìn đã phải mất thời gian chuẩn bị và bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho màn cầu hôn.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cười, Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau về quê nhà của nữ ca sĩ để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân A Xìn liên tục chia sẻ những đoạn clip lãng mạn, hạnh phúc cùng với Hari để kỷ niệm mốc thời gian quan trọng này.

Trấn Thành còn dành cho bà xã những lời lãng mạn như: "Happy 3 Years Anniversary bà xã. Lén lén cũng yêu nhau được 3 năm rồi", hay "Năm nay anh hứa anh sẽ yêu vợ nhiều hơn, dắt vợ đi ăn nhiều hơn, vợ nha!".

VOH-tran-thanh-cau-hon-hari-anh1

Đặc biệt, trong ngày ý nghĩa này Trấn Thành còn tiết lộ quá trình cầu hôn Hari và rước cô về nhà. Anh cho biết phải gian nan lắm mới có thể chuẩn bị được màn cầu hôn hoành tráng và lãng mạn như thế. Anh phải dùng mọi mối quan hệ và huy động toàn bộ lực lượng để giúp đỡ mình. Trấn Thành cũng tiết lộ chi phí để chuẩn bị tốn đến 100 triệu đồng trong đó chưa kể nhẫn cưới và hoa.

Nhắc đến việc cầu hôn, Trấn Thành cho biết Trác Thúy Miêu đã giúp đỡ anh rất nhiều bởi "Nó xuất phát từ buổi ăn tối của tôi và Trác Thúy Miêu trên tòa nhà cao". Anh nói với người bạn thân: "Chắc tôi định cầu hôn quá bà Miêu ơi". Thúy Miêu rất là phấn khích, làm như hối tôi cưới vậy đó. Cuộc đời tôi không làm gì thú vị thì thà tôi không làm đám cưới, cuộc đời tôi là phải thú vị. Giờ làm gì cho thú vị đây?

Thiệt sự là cũng nhờ Miêu, Miêu có rất nhiều ý tưởng táo bạo. Miêu vô tình ngồi ở cái view nhìn ra ngoài thì bên dưới là hồ bơi. Cô ấy nói: "Xài cái hồ bơi đi Xìn. Ông tưởng tượng một người phụ nữ ngồi ở đây, thả con mắt xuống dưới vô tình thấy hồ bơi có vài dòng chữ thì ông nghĩ thế nào?". Tôi thấy ý tưởng thông minh, tôi cám ơn Miêu và bắt đầu đi thực hiện".

VOH-tran-thanh-cau-hon-hari-anh2

Tuy nhiên mọi việc đâu dễ dàng như tưởng tượng. "Tôi đến cái hồ bơi hỏi người ta, người ta cũng từ chối hợp tác ngay từ đầu vì hồ bơi còn có khách bơi nữa, thả đồ vô rồi dơ thì làm sao. Ví dụ thả cánh hoa hồng rồi gió nó trôi hết thì chữ nghĩa gì đọng lại ở đó. Nên tôi quyết định dùng mút cắm hoa. Tuy nhiên cắm xong tôi đi lên lầu thì không thấy gì, nó nhỏ như hột mè", Trấn Thành kể lại.

Kế hoạch ban đầu thất bại, Trấn Thành liền vội đổi ý tưởng khác. Anh chuẩn bị đèn led với bảng chữ rất to, sáng cả một vùng trời ở sân thượng tòa nhà kế bên. Trấn Thành còn thuê hẳn khách sạn kế bên. Anh dùng mối quan hệ để xin mọi người cho mình làm vài phút thôi. Ở đây sẽ có một tấm liễn được thả xuống. 

VOH-tran-thanh-cau-hon-hari-anh3

Khi mọi việc sẵn sàng, Trấn Thành quyết định hẹn Hari nhưng anh không nói đích danh mình ra mà giả vờ là một đạo diễn hẹn Hari đến casting. Anh nói: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với một lý do là cô ấy vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về phải đi gặp khách hàng liền. Tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời quảng cáo tiền khủng và phải đến casting lúc đó để xem có hợp với mẫu quảng cáo đó hay không. Bà Hari rất tham tiền, đi ngay. Bà ấy đi gặp đạo diễn chứ đâu biết gặp tôi. Khi lên trên lầu, bà ấy rất ngạc nhiên. Hari đâu biết gì, tôi cũng lãng mạn đưa cô ấy ra cửa sổ ngó qua bên kia. Tôi búng tay để "hành động". 

Bên dưới dòng chữ đèn led hiện lên, sáng bừng cả một góc trời, trong khi đó bà Hari cứ nhìn trên trời không thèm nhìn xuống. Tôi giận, tôi "rị" đầu xuống để cô ấy nhìn thấy dòng chữ bằng tiếng Hàn Quốc: "Hari, hãy làm vợ anh nhé!". Vừa ngó xong tôi đâu có cho kịp phản ứng. Ngước mặt lên đối diện khách sạn thả xuống dòng chữ: "Cấm em say no"".

VOH-tran-thanh-cau-hon-hari-anh4
Những thứ mà Trấn Thành chuẩn bị cho đêm cầu hôn Hari Won.

Câu chuyện của Trấn Thành đã khiến mọi người không nhịn được cười vì vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, màn cầu hôn đầy kì công và tốn kém của ông xã Hari Won còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm chân tình mà anh dành cho Hari.

VOH-tran-thanh-cau-hon-hari-anh5

Bên nhau tròn 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu. Trấn Thành còn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt khi luôn dành những điều tốt đẹp cho vợ.

Như Hari từng nói: "Cuộc đời cô cái gì cũng sai chỉ có lấy Trấn Thành là không sai", sau khi về chung một nhà với Trấn Thành cô được cưng chiều như bà hoàng. Dù không tránh khỏi những lời thị phi, nhưng câu chuyện tình như cổ tích của cặp đôi Xìn-Ri luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hari Won hé lộ lý do Trấn Thành đòi cưới vội, kết hôn rồi vẫn tâm sự đến 3, 4 giờ sáng: (VOH) - Sau gần 4 năm về chung một nhà, Hari Won đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về nguyên nhân cô và Trấn Thành quyết định cưới nhau chỉ sau ít tháng hẹn hò.
Trấn Thành chứng minh sự 'cuồng vợ', cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' Hari Won ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Trong tập 23 Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' bà xã Hari Won lên. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Quang Vinh khiến Sam, Trấn Thành khen nức nở với nhan sắc không tuổi.