Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 diễn ra tại TPHCM

(VOH) - “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019” dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ hoặc Công viên 23/9.

Đây là thông tin mà ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết tại buổi gặp gỡ báo chí tối 12/6.

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo ngành du lịch 2 nước cùng các hoạt động giới thiệu điểm đến, tour du lịch mới cùng nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng. Đặc biệt, trong buổi Lễ khai mạc và bế mạc của Lễ hội sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ K-Pop đến từ Hàn Quốc và nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc

Ảnh minh họa

Thông qua Lễ hội lần này, KTO mong muốn giới thiệu tới người dân TPHCM và khu vực lân cận hình ảnh một đất nước Hàn Quốc thân thiện, mến khách cùng những như trải nghiệm thú vị về văn hóa, ẩm thực, âm nhạc…đặc sắc của xứ sở kim chi.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, từ đầu năm đến nay, Hàn Quốc đã đón hơn 230.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm qua đã khẳng định Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Tôi tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn đón một lượng lớn khách du lịch Việt Nam tới tham quan với mức tăng trưởng cao. Và Hàn Quốc sẽ luôn nỗ lực để giới thiệu tới người dân Việt Nam những thông tin mới về đất nước, con người Hàn Quốc cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch để mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc", ông Park Jong Sun nhấn mạnh.