Ngồi vị trí ghế nóng, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ 'muốn có thêm một đứa con'

(VOH) - Chia sẻ mới đây của Phạm Quỳnh Anh về chuyện con cái khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, chương trình Giọng Hát Việt Nhí đã chuẩn bị lên sóng mùa mới với dàn huấn luyện viên nổi bật. Trong mùa mới này, các giám khảo đều là những gương mặt quen thuộc và được nhiều người yêu thích từ Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đến Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Ngay khi công bố dàn huấn luyện viên, khán giả đã sục sôi ngóng chờ bởi với họ có khả năng chuyên môn tốt lại sở hữu nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc như thế này hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình bùng nổ trong thời gian tới.

VOH-pham-quynh-anh-tiet-lo-co-con-1

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của giọng ca Bụi Bay Vào Mắt - Phạm Quỳnh Anh. Sau biến cố hôn nhân, người đẹp vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trở thành giám khảo tại Giọng Hát Việt Nhí cũng là cơ hội để Phạm Quỳnh Anh thử sức với vai trò mới bên cạnh ca hát. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm ca hát, nữ ca sĩ được tin tưởng sẽ đảm nhận tốt vai trò của mình và hướng dẫn học trò đi đúng hướng.

VOH-pham-quynh-anh-tiet-lo-co-con-2

VOH-pham-quynh-anh-tiet-lo-co-con-3
Phạm Quỳnh Anh sẽ ngồi ở vị trí ghế nóng và cùng đội của Dương Khắc Linh.
(Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về việc ngồi ghế nóng của chương trình âm nhạc, cô cho biết: "Mong ước có thêm 1 đứa con nhưng mùa hè này lại đông con hơn cả sự mong đợi". Trước tiết lộ về chuyện con cái của Phạm Quỳnh Anh, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì sao cô lại có quyết định như vậy. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa của nữ ca sĩ, bởi khi tham gia Giọng Hát Việt Nhí cô sẽ phải tuyển cho mình các tài năng nhí và Phạm Quỳnh Anh sẽ xem các bé như con của mình. Đồng thời, ước mơ có thêm con của cô chắc chắn sẽ thành hiện thực bởi một đội ngũ siêu nhí đang chờ đợi cô chăm sóc và hướng dẫn.

VOH-pham-quynh-anh-tiet-lo-co-con-4
Phạm Quỳnh Anh tiết lộ về việc có con nhưng thực chất đó chỉ là câu nói đùa của cô.

VOH-pham-quynh-anh-tiet-lo-co-con-5
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi hôn nhân đổ vỡ. (Nguồn: Internet)


Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh hiện đang sống êm ấm bên hai công chúa nhỏ. Người đẹp luôn cố gắng bù đắp những thiếu thốn về mặt tinh thần cho con. (Nguồn: Internet)

Phạm Quỳnh Anh: 'Bài hát đầu tiên anh Quang Huy viết tặng trong sự nghiệp solo là điềm báo': Sau cuộc tình kéo dài 16 năm, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức đệ đơn ly hôn nhưng cô vẫn khiến fan thêm yêu mến và nể phục vì cách ứng xử rất khéo léo, văn minh sau khi chia tay chồng cũ.
Sao Việt hậu ly hôn: Người an yên bên con, người mải mê dao kéo: Sau khi ly hôn, trở thành những bà mẹ đơn thân, các sao Việt có một khởi đầu mới khác nhau. Người chọn cách an yên, bù đắp cho con, người tranh thủ tân trang lại nhan sắc.