Liên Bỉnh Phát bị Trấn Thành và Trường Giang 'dìm tơi tả' khi lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, Liên Bỉnh Phát trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị Trấn Thành, Đại Nghĩa chọc ghẹo.

Ở tập sắp lên sóng của Giọng Ải Giọng Ai bất ngờ với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ “mặn mòi” Liên Bỉnh Phát, BB Trần cùng với Suni Hạ Linh và “Ngọc nữ bolero” Tố My.

VOH-lien-binh-phat-giong-ai-giong-ai-1

Vừa xuất hiện, Liên Bỉnh Phát liên đã bị Trấn Thành, Trường Giang thay nhau chọc ghẹo. Tham gia chương trình, “Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát diện chiếc áo trắng form dáng rộng mix cùng quần đen. Anh lập tức bị ông xã Hari nhận xét mặc áo như công chúa. Người anh em thân thiết BB Trần lại ví von Liên Bỉnh Phát như cây bắp cải. Tiếp lời, Trấn Thành nhận định Liên Bỉnh Phát mượn áo của Hồ Ngọc Hà.

VOH-lien-binh-phat-giong-ai-giong-ai-2

Trước những lời nhận xét đầy “căng thẳng” của các nghệ sĩ, nam diễn viên Song Lang thật thà thừa nhận gout thời trang của anh không giống với mọi người. Anh lập tức bị MC Đại Nghĩa “dìm” tả tơi: “Cái gout thời trang của em đi ngược với mọi người lắm. Cái mặt của em rất đàn ông, góc cạnh nhưng cái áo của em nó đi ngược với những gì mà gương mặt em có”.

Không những thế, một lần nữa Trấn Thành khẳng định chắc chắn chiếc áo mà Liên Bỉnh Phát đang mặc là của Hồ Ngọc Hà và bắt “mầm non giải trí” phải lột chiếc áo đưa cho BB Trần mặc. 

VOH-lien-binh-phat-giong-ai-giong-ai-3

Vẫn chưa chịu từ bỏ, Bé Bỉnh vẫn cố gắng vớt vát hình ảnh và gout thời trang của mình với lý lẽ hình ảnh anh đang hướng tới là chàng kỵ sĩ lãng tử đến từ Roma. Trấn Thành vẫn không ngừng “chặt chém” Liên Bỉnh Phát khi cho rằng anh giống thành viên của vũ đoàn tới nhảy mở màn đám cưới hơn là một lãng tử khiến mọi người “cười ngất”.

Trước những lời nói đầy “cay đắng” của A Xìn, Liên Bỉnh Phát quyết định bỏ vào trong thay áo nhưng may mắn được Trường Giang xoa dịu: “Đừng ngại về với anh, màu sắc anh em mình giống nhau”.

VOH-lien-binh-phat-giong-ai-giong-ai-4

Chưa dừng lại đó, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ, một nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz “Đang say đắm Liên Bỉnh Phát”. Trước thông tin nóng hổi, mọi người vô cùng tò mò về nhân vật đang thầm “cảm nắng” chàng diễn viên Song Lang. 

VOH-lien-binh-phat-giong-ai-giong-ai-5

Không để mọi người đợi quá lâu, A-Xìn nhanh chóng tiết lộ đó chính là Lý Quí Khánh khiến mọi người sửng sốt. Trấn Thành chia sẻ thêm, khi đi chơi Lý Quí Khánh còn khen ngợi “Trên đời này em chưa thấy người đàn ông nào đẹp như Liên Bỉnh Phát. Liên Bỉnh Phát muốn gì cũng chiều cái đó, muốn gì cũng được” khiến mọi người phải ồ lên. Trong khi đó, Liên Bỉnh Phát chỉ biết cười ngượng ngùng, đỏ mặt.

Đón xem tập 19 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào lúc 19g30 thứ Bảy, ngày 30/11/2019.

Trấn Thành 'tổn thương' khi áo tặng Trúc Nhân lại bị Đại Nghĩa 'cà khịa' ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tưởng chừng sẽ nhận được lời khen ngợi, nhưng món quà mà Trấn Thành tặng Trúc Nhân lại bị mọi người 'vùi dập'.
Tường Vi đòi làm album ca nhạc, mời cả Lan Ngọc, Diệu Nhi và Puka ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tại Giọng Ải Giọng Ai, Tường Vi nổi hứng làm album ca nhạc và còn định mời cả Puka – Ninh Dương Lan Ngọc – Diệu Nhi góp giọng.