Lisa (Blackpink) khiến fan 'tan chảy' vì những khoảnh khắc dễ thương bên cạnh bố mẹ

(VOH) - Những hình ảnh đáng yêu của Lisa (Blackpink) cùng bố mẹ tại sân bay Thái Lan đang khiến cho các fan vô cùng thích thú.

Có vẻ như Lisa đang có một kỳ nghỉ ngắn hạn nên cô nàng đã quay về quê nhà Thái Lan để giành thời gian bên gia đình của mình. Vào ngày 01/11 vừa qua, Lisa đã cùng bố mẹ mình có mặt tại sân bay rời khỏi Bangkok để di du lịch ở Phuket.

Trong khoản thời gian chờ làm thủ tục, Lisa đã trò chuyện không ngừng, nũng nịu hay thậm chí ôm chặt lấy người bố của mình. Luôn xuất hiện lộng lẫy và thần thái trên trên sân khấu, nên những hình ảnh đời thường này của "em út" Blackpink đang được cư dân mạng chia sẻ tích cực vì trông thật là đáng yêu.  
 

VOH-lisa-anh1
Lisa vui vẻ trò chuyện cùng bố của mình

VOH-lisa-anh2
Cô nàng tựa người vào bố của mình trông thật đáng yêu

VOH-lisa-anh3
Tấm hình này đang được các fan lan truyền với tốc độ chóng mặt vì sự dễ thương của 2 bố con

VOH-lisa-anh4
Cô nàng vẫn luôn là cô gái "bé nhỏ" khi ở cạnh người thân của mình

VOH-lisa-anh5
Lisa cũng ôm ghì lấy mẹ của mình nữa nhé

Bản thân Lisa từng chia sẻ rằng mình chưa từng đến Phuket bao giờ. Cô nàng muốn đi thuyền và xem cá heo, điều đó sẽ rất lãng mạn và ngọt ngào. Nên có vẻ như Lisa đang tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày để làm điều mà mình muốn cùng gia đình rồi nhé!

VOH-lisa-anh6
Lisa đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày cùng gia đình của mình

VOH-lisa-anh7
Cô nàng chọn lửa điểm đến cho kỳ nghỉ của mình là Phuket!

Lisa (Black Pink) chiếm trọn spotlight tại concert của đàn anh WINNER vì quá xinh và thanh lịch: Đúng là nhan sắc của Lisa không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, dù chỉ ăn mặc đơn giản đi xem đàn anh WINNER diễn nhưng vẫn thu hút mọi sự chú ý thế này.
Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật: Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.