Lộ dàn khách mời trong hôn lễ của Justin, nhiều người thắc mắc tên Selena đâu rồi?

Sau nhiều lần úp mở về đám cưới cùng Hailey, cuối cùng dàn khách mời trong hôn lễ của Justin Bieber cũng được hé lộ. Tuy nhiên, cái tên Selena Gomez lại nằm 'ngoài vùng phủ sóng'.

Dù Selena là cô gái ở bên cạnh Justin Bieber vào năm anh 17 tuổi nhưng cô lại không phải là người con gái được anh quỳ xuống cầu hôn và nắm tay bước lên lễ đường.

Thậm chí, dù đã "đường ai nấy đi" sau nhiều lần hợp tan nhưng có vẻ Selena và Justin Bieber vẫn không thể trở lại làm bạn khi cô có thể không nằm trong danh sách khách mời đám cưới của anh.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-1

Sau khi cầu hôn Hailey, cả Justin Biber và vợ sắp cưới gấp rút chuẩn bị hôn lễ. Họ được bắt gặp đến Tòa án để đăng ký hôn và theo thông tin được biết, đám cưới sẽ được diễn ra cùng với những người thân thiết.

Cặp đôi cũng bắt đầu lên danh sách khách mời và một vài cái tên đã được mọi người dự đoán sẽ xuất hiện trong ngày hôm ấy.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-2

Mới đây, Shawn Mendes tiết lộ rằng anh sẽ tham gia biểu diễn tại lễ cưới của bạn gái cũ và Justin Bieber. "Tất nhiên tôi sẽ hát. Hiện tại tôi chưa được mời nhưng điều đó sẽ đến sớm thôi", anh cho biết. 

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-3
Shawn Mendes vừa chia sẻ mình sẽ là người hát mừng đám cưới của Justin Bieber và Hailey. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-4
Hai người bị nghi hẹn hò với nhau vào tháng 10 năm ngoái đến tháng 5 năm nay nhưng phía Hailey đã lên tiếng phủ nhận. (Nguồn: Internet)

Dù là những cái tên nổi trội trong Hollywood nhưng đám cưới của Justin và Hailey được giữ bí mật vô cùng. Ngoài những người tự khoe thiệp thì những gương mặt đình đám dưới đây được cho là sẽ góp mặt trong hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-5
Các chị em nhà Kardashian sẽ xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi vì bình thường Hailey Baldwin rất thân thiết với họ. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-6
Vốn là người mẫu nổi tiếng nên hôn lễ của Hailey Baldwin chắc chắn sẽ không thể thiếu các cô nàng đồng nghiệp trong hội chân dài của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-7

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-8
Scooter Braun là quản lí của Justin Bieber và cũng là bạn thân của Hailey Baldwin. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-9
Diễn viên Karate Kid - Jaden Smith cũng sẽ không thể vắng mặt trong đám cưới vì anh và Justin Bieber là bạn thân thời "cởi trần tắm mưa".  (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-10
Carl Lentz không phải là người trong làng giải trí mà anh là một mục sư tại nhà thờ Hillsong - nơi mà Justin Bieber và Selena Gomez lẫn Hailey Baldwin thường đi và cũng là người đã làm lễ rửa tội cho Justin Bieber. Nhưng không biết sau khi chia tay Selena thì mối quan hệ của Justin và anh có còn vui vẻ như trước không? (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Justin-Biber-11
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Justine Skye có thể sẽ đến chung vui cùng Justin và Hailey vì Hailey từng gọi cô nàng là "BFF" (Best Friend Forever - Bạn thân mãi mãi). (Nguồn: Internet)

Từng yêu nhau thắm thiết, giờ đây Justin Bieber cứ như 'ông ngoại' của Selena Gomez: Mặc dù Justin Bieber nhỏ hơn Selena Gomez tận 3 tuổi và đàn ông còn thường được cho là 'lâu già' hơn phụ nữ nhưng trước những hình ảnh hiện tại thì trông anh ấy cứ như 'ông ngoại' của Selena.
Justin Bieber co giật trên đường phố, Quản lý của anh tiết lộ: 'Tôi lo cậu ấy có thể chết vì ma túy': Một đoạn clip quay cảnh Justin Bieber co giật trên phố hiện đang được nhiều người chia sẻ vì nghi ngờ anh sử dụng ma túy đá.