Lục Vân Tiên phiên bản hành động - hài tung teaser hấp dẫn

(VOH) - Đạo diễn Hoàng Phúc vừa quyết định tung ra teaser trailer của bộ phim Tết 2017 Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu.

Phim có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc.  

Hoàng Phúc - ông trùm vai phản diện cũng cho biết lý do vì sao chọn Lục Vân Tiên làm tác phẩm điện ảnh đầu tay trong vai trò đạo diễn: "Người dân Nam Bộ ai cũng biết chàng Lục Vân Tiên là người chính trực, ghét sự giả dối, hay giúp đỡ người gặp nạn, nên tôi nghĩ đề tài này sẽ có nhiều yếu tố để làm phim hành động. Riêng  Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu sẽ vừa đẹp vì tinh thần nghĩa hiệp, vừa hay vì hành động hài hước".

Andy Long có tố chất võ thuật. 

Chia sẻ về quyết định chon Andy Long vào vai chính, đạo diễn Hoàng Phúc cũng cho biết: "Tôi gặp Andy Long cách đây vài năm trước trong một dự án phim hành động. Nhưng phải đến dự án này mới có duyên làm việc với nhau. Có thể nói Lục Vân Tiên chính là sợi dây kết nối giữa chúng tôi. Andy Long vào vai Lục Vân Tiên hội tụ đủ yếu tố về gương mặt và ngoại hình, lẫn tố chất võ thuật, phù hợp hơn hẳn so với tất cả các diễn viên khác mà tôi đã cân nhắc”.

Nam diễn viên Andy Long thì cho biết lý do anh về Việt Nam và chọn vai diễn Lục Vân Tiên: "Mặc dù tôi lớn lên ở Đức, nhưng tôi đã không quên cội nguồn của mình. Tôi vẫn có trong mình dòng máu Lạc Hồng. Cho nên khi biết tôi trở về quê hương Việt Nam thực hiện một bộ phim về Lục Vân Tiên thì cha mẹ rất tự hào”.

Hữu Tín X - Pro hóa thân vui nhộn trong phim điện ảnh đầu tay.  

Thủ vai Tèo - người bạn đồng hành bất đắc dĩ của Lục Vân Tiên chính là Hữu Tín, anh chàng nhỏ con nhưng vô cùng duyên dáng trưởng nhóm hài X-pro. Chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh, quán quân Cười Xuyên Việt cho biết: "Nhận được vai diễn đầu tiên trong cái phim điện ảnh mà còn được đóng vai xém chính nữa. Nên ban đầu Tín thấy sướng lắm, đầu óc thăng hoa như trên mây vậy. Nhưng mà không ngờ vô quay những cảnh đầu tiên đạo diễn bắt thằng Tèo đi dọn đẹp hiện trường rồi còn đẩy dolly (đẩy hệ thống máy quay). Các diễn viên khác thì được ăn mặc đẹp, còn Tèo phải mặc đồ bèo nhèo, nhào nát. Rồi bèo nát đến mức là đi chăn dắt ngựa”. 

Những màn hành động đẹp mắt và hài hước của phim Lục Vân Tiên

Chuyện phim kể về những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã. Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại...

Tèo - một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy ngàn cân treo sợi tóc....

Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc thuộc thể loại hành động hài hước với các diễn viên chính: Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín Xpro, NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý ... Bộ phim được quay hình 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Long An... Dự kiến Lục Vân Tiên : Tuyệt Đỉnh KungFu sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.