NSND Ngọc Giàu gây sốt với hình ảnh “bà mẹ xì tin” của Noo Phước Thịnh

(VOH) - Phim ngắn Online của đạo diễn Quang Huy WePro: Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie ra mắt dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Từng thực hiện dự án phim ca nhạc hoành tráng “Chuyện tình Maldives” vào tháng 8/2015, sau nhiều lần lỡ hẹn, Noo Phước Thịnh chính thức nhận lời xuất hiện trong vai nam chính đầu tiên của bộ phim ngắn Online: Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie sẽ được công bố vào dịp Tết 2017 này, do đạo diễn Quang Huy và công ty Giải Trí Wepro sản xuất.

Ngoài ca sĩ Noo Phước Thinh, bộ phim còn có sự tham gia của quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, diễn viên Khánh Hiền và đặc biệt, NSND Ngọc Giàu.

Trong đoạn trailer vừa được ê kíp giới thiệu, khán giả có thể thấy hình ảnh “cặp mẹ con bá đạo” NSND Ngọc Giàu và Noo Phước Thịnh cực nhí nhố trong từng khung hình.  Người má “quốc dân” Ngọc Giàu còn khiến fan đổ gục bởi khả năng tạo dáng selfie cực trẻ trung thời thượng, không phân biệt tuổi tác.

Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cũng bật mí, bộ phim không chỉ dừng lại ở những hình ảnh “nhí nhố” mà còn có một ý nghĩa lớn lao, chắc chắn sẽ khiến khán giả xúc động.

Phim ngắn online “Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie” sẽ đc giới thiệu tới khán giả trong tháng 1/2017.