Mã Thiên Vũ phản ứng mạnh khi bị cho là nổi tiếng nhờ Dương Tử 'vượng nam chính'

(VOH) - Sau khi hợp tác với Mã Thiên Vũ, biệt tài 'vượng nam chính' của Dương Tử lại một lần nữa được bàn tán. Tuy nhiên, nam diễn viên đã tỏ ý không hài lòng khi được cho rằng phải cậy đến Dương Tử.

Sau khi hợp tác với loạt nam thần Đặng Luân, La Vân Hi và Lý Hiện, Dương Tử được khen ngợi có biệt tài "vượng nam chính", tức là giúp các diễn viên nam từ bình thường trở nên nổi tiếng đình đám. Lần này, Mã Thiên Vũ bắt cặp với Dương Tử nên nhiều người cũng hi vọng cô nàng có thể "vượng" được nam diễn viên, để tên tuổi của anh có thể bùng lên mạnh mẽ sau thời gian hoạt động không mấy tiếng tăm.

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-1
Nhiều người cho rằng Dương Tử có thể giúp Mã Thiên Vũ nổi tiếng hơn khi hợp tác chung. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Mã Thiên Vũ có vẻ không thoải mái trước chuyện này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về vấn đề Dương Tử "vượng bạn diễn", nâng đỡ và giúp anh nổi tiếng, Mã Thiên Vũ đã thẳng thắn nói lên ý kiến của mình.

Nam diễn viên cho biết: "Tôi cảm thấy đối với người mới cô ấy có thể khá 'vượng' còn chúng tôi thì quá quen thuộc rồi, hơn nữa tôi cảm thấy một bộ phim thật ra đều có thành quả cùng cố gắng của mọi người trong đó, thế nên mỗi bộ phim nào đều có số mệnh của mỗi bộ phim đó". 

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-2
Mã Thiên Vũ cho rằng vấn đề "vượng bạn diễn" của Dương Tử chỉ đúng với người mới. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Dương Tử cũng bày tỏ quan điểm của mình về khả năng "vượng nam chính" mà mọi người vẫn thường khen ngợi. "Nói tôi làm cho ai đó hot, tôi cảm thấy chuyện này với họ rất không công bằng vì nó tương đương với việc làm mờ đi nỗ lực của họ", Dương Tử khiêm tốn cho biết.

Ngoài ra cô chia sẻ thêm: "Một tác phẩm hay là nỗ lực chung của tất cả mọi người, không có chuyện ai vượng ai cả, đừng làm mờ cố gắng của người khác". 

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-3
Dương Tử cũng khẳng định thành bại của một bộ phim phụ thuộc vào sự nỗ lực của mọi người. (Nguồn: Internet)

Theo lời của Mã Thiên Vũ thì khả năng giúp bạn diễn bùng nổ của Dương Tử chỉ có tác dụng với người mới. Tuy nhiên trên thực tế, cả Đặng Luân, La Vân Hi và Lý Hiện đều đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm và tích lũy không ít kinh nghiệm. Dù không thể phủ nhận công sức của các diễn viên bỏ ra, nhưng có thể thấy chính cái duyên hợp tác cùng phản ứng hóa học tuyệt vời khi sánh đôi với Dương Tử đã giúp họ được yêu thích nhiều hơn.

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-4

Dương Tử được biết là một trong những Tiểu Hoa Đán thế hệ 9X đình đám trong showbiz Hoa Ngữ. Tham gia nghệ thuật từ sớm, Dương Tử có trong tay nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh nổi tiếng.

Những năm gần đây, tên tuổi của Dương Tử càng lên như diều gặp gió với loạt vai diễn ấn tượng. Đặc biệt, năm 2018 độ hot của Dương Tử càng thêm bùng nổ khi cô vào vai Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Năm 2019, người đẹp sinh năm 1992 lại tiếp tục gây tiếng vang khi bộ phim Cá Mực Hầm Mật trở thành cơn sốt màn ảnh.

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-5
Sau khi hợp tác với Dương Tử, Đặng Luân và Lý Hiện bỗng trở thành cái tên được nhiều người săn đón. (Nguồn: Internet)

Thừa thắng xong lên, Dương Tử bắt tay cùng Mã Thiên Vũ trong Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi. Không ngoài dự đoán, bộ phim hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm đông đảo của truyền thông và công chúng. Sự kết hợp giữa đôi bạn nhiều năm Dương Tử và Mã Thiên Vũ chính là điều mà khán giả mong chờ. Hiện tại, phim cũng nhận được phản hồi tích cực của người xem trên trang Douban. 

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-6
Dương Tử và Mã Thiên Vũ trong Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi. (Nguồn: Internet)

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-7

VOH-ma-thian-vu-duong-tu-8
Mặc dù chưa có chấm điểm, nhưng hiện tại phim đang nhận được rất nhiều bình luận 5 sao khen ngợi.

Dương Tử từ lúc nào đã trở thành nàng tiểu hoa hàng đầu của lứa nghệ sĩ sinh sau 90?: (VOH) - Tứ đại hoa đán ngày trước lui về hậu trường, lập tức có tứ tiểu hoa đán thay thế. Ngày nay, khi lứa hoa đán 8x đã bắt đầu có tuổi thì đây lại trở thành thời đại nở rộ của những tiểu hoa 9x.
Ngoài Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì còn ai lọt TOP 5 'Nữ hoàng rating' được khán giả công nhận?: (VOH) - Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng thời đại của các hoa đán 8x sắp đi qua khi mà lần lượt các phim mới của Dương Mịch và Đường Yên đều flop đều trong năm nay.