Mẹ con Trà Ngọc Hằng gây xúc động với tập đầu tiên của Khi mẹ làm cha

(VOH) - Đây chính là hình ảnh mở đầu cho câu chuyện “Khi mẹ làm cha” của Trà Ngọc Hằng trong tập phát sóng đầu tiên. Từ những câu thoại hồn nhiên và hình ảnh dễ thương của nữ diễn viên nhí như dắt người xem bước vào câu chuyện một cách tự nhiên và ấn tượng.

Tập 1 của sitcom Khi mẹ làm cha của Trà Ngọc Hằng mở ra một không gian đầy cảm xúc của những mảnh ghép vừa tự nhiên dễ thương nhưng cũng vừa sâu lắng và tâm trạng. Mở đầu của tập phim với hình ảnh Trà Ngọc Hằng được con gái tuyển chồng cho mình được mọi người thích thú.

Hình ảnh của cô diễn viên nhí Phi Yến trong đoạn đầu của sitcom Khi mẹ làm cha với nét diễn trong sáng với những câu nói hồn nhiên ngây thơ, nhưng lại chất chứa nhiều suy ngẫm cho người lớn trở thành điểm đáng nhớ và gây ấn tượng.

Tập 1 mở đầu với những dư vị yêu thương với những khoảnh khắc đáng yêu và gần gũi của hai mẹ con. Tập phim còn dành riêng những phút suy tư lắng đọng với chủ đề câu chuyện về những bà mẹ đơn thân. Những cảm xúc chân thật trong từng khoảnh khắc cứ nối tiếp, hòa nhịp và vẽ ra những phác thảo thú vị níu khán giả trong tập sau.

Câu chuyện được nối tiếp trong cơn mưa gió, người mẹ đơn thân – Trà Ngọc Hằng vô cùng cô đơn khi con mình lên cơn sốt. Cô muốn tìm đến một sự chia sẻ để được nói lên tiếng nói của mình. Cô chọn một tổng đài trên sóng radio, câu chuyện của cô chia sẻ vô tình được một chàng trai nghe được – và đây cũng là người vô tình giúp hai mẹ con cô đến bệnh viện trong đêm mưa gió ấy.

Tập 1 của  Khi mẹ làm cha khép lại khi chàng trai tốt bụng đến gởi trả lại túi xách mà Trà Ngọc Hằng đã bỏ quên trên xe của anh. Hai ánh mắt chạm nhau đầy ấm áp và trìu mến của Trà Ngọc Hằng cùng chàng “soái ca” kết thúc tập 1 nhưng lại mở ra nhiều điều thú vị, liệu có phải là một câu chuyện tình sẽ được nhen nhóm từ đây?

Khi mẹ làm cha đánh dấu sự hợp tác cùng đạo diễn Vũ Khắc Tuận cùng Trà Ngọc Hằng trong vai trò đầu tư, sản xuất và kiêm vai nữ chính. Được biết đây là dự án tâm huyết được cô ấp ủ từ khá lâu đến nay mới có cơ hội thực hiện.