Mới nên duyên với Xuân Nghị, Thúy Ngân đã liêu xiêu trước 'thính' của Anh Đức

(VOH) - Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC khách mời, Thúy Ngân đã 'tim đập loạn nhịp' vì Anh Đức liên tục 'thả thính'.

Ngay phút mở màn, Thúy Ngân đã phát huy khả năng dẫn chương trình linh hoạt và hài hước bên cạnh Trấn Thành. Đặc biệt, sự xuất hiện của “nam thần vạn người mê” Anh Đức và diễn viên Lê Khánh đã khiến cả khán phòng vỗ tay không ngớt. Ở phút đầu chào sân, Thúy Ngân không ngần ngại giới thiệu Anh Đức là “chàng soái ca sơ mi trắng, đúng gu của mình”. Cả hai còn tích cực "thả thính" nhau trên trường quay. Nàng gửi “thính” thì Anh Đức cũng vui vẻ “đớp thính” với loạt câu nói ngôn tình. 


Thúy Ngân sẽ đảm nhận vai trò MC của "Nhanh Như Chớp Nhí" mùa 2. (Ảnh: TCBC)


Tại đây, cô sẽ có dịp chạm mặt cùng Anh Đức. (Ảnh: TCBC)

Ở một diễn biến khác, trong lúc Lê Khánh đang bị MC Trấn Thành nghiêm túc “nhắc nhở” vì PR quán ốc 1 cách lộ liễu thì Thúy Ngân chen ngang xin địa chỉ. Chộp lấy cơ hội, Anh Đức liền ngỏ ý mời Thúy Ngân đi ăn nhưng nào ngờ nhận lấy lời hồi âm quá phũ: “Em không cần anh dắt mà em đi với người khác được không?”. Quyết chiếm trọn tình cảm Thúy Ngân, Anh Đức tự tin sẽ chinh phục giải thưởng 50 triệu và mong nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ hồi tâm chuyển ý. Nhưng tiếc thay, “nhọ nối tiếp nhọ” Thúy Ngân kiên quyết không chọn anh mà “toàn tâm toàn ý” ủng hộ Lê Khánh. 


Cả hai tích cực "thả thính" đối phương khiến khán giả thích thú. (Ảnh: TCBC)

Sự xuất hiện 3 hot boy Tường Minh, Thành Công, Phúc Hồ đội Lê Khánh trong trang phục vest lịch lãm khiến cả trường quay phải trầm trồ. Vẫn lém lỉnh như ngày nào, Tường Minh bộc lộ những tâm tư tình cảm của mình cất giấu trong lòng về ba là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Dốc hết dũng khí “tố” ba còn ham chơi điện thoại, Trấn Thành “bức xúc” thay cho Tường Minh và hứa sẽ tìm công bằng về cho bé. 

Bên cạnh đó, Tường Minh còn trổ tài nói lái khiến 2 đội trưởng Anh Đức và Lê Khánh phải “xoắn não” phiên dịch. Riêng về nhí Thành Công, “soái ca” nhí gây ấn tượng với bước đi vô cùng điêu luyện, không thua các người mẫu chuyên nghiệp. Ngay lúc này, Trấn Thành bất chợt sáng kiến cho Anh Đức thử sức. Quả thật, dù cố gắng hóp bụng, tạo dáng cool ngầu nhưng Anh Đức vẫn không thể khiến người xem mãn nhãn vì màn trình diễn có phần hơi “khiếp sợ”. 

Anh Đức tiếp tục trở thành lý do để bị “chặt chém” vì lọt thỏm vào 3 “nam thần nhí” Anh Khoa, Vũ Đạt và Thiện Ân. Không chỉ đẹp trai, thông minh “hết phần thiên hạ” mà 3 bé đều khiến người xem “choáng ngợp” với ước mơ đáng yêu của mình. Ấn tượng với em út Thiện Ân, dù rất thích đá banh nhưng ước mơ chính là làm nha sĩ. Nhờ vậy mà cả MC Trấn Thành, Thúy Ngân và Lê Khánh hợp sức "mần nhục hàm răng mới” của Anh Đức. Trùng tu sắc đẹp là thế nhưng hễ có cơ hội “dìm hàng” là Anh Đức luôn là trung tâm để mọi người “xâu xé”. 

Bước vào vòng thi đấu, Thiện Ân còn khiến người xem “cười lăn cười bò” với những phát ngôn bá đạo. Cụ thể ở câu hỏi: “Nếu điện thoại bị hư thì mẹ phải đem đi đâu để sửa?”, Thiện Ân khẳng định là mẹ sẽ đi mua cái mới chứ không cần phải đi sửa. Riêng về 2 đội trưởng, trước “ma trận” câu hỏi của Trấn Thành, liệu Anh Đức có xác lập kỷ lục lần thứ 3? Một Lê Khánh nổi tiếng sắc bén và thông minh có thể vinh quang giành 50 triệu đồng? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2.

Clip: Thúy Ngân và Anh Đức tích cực "thả thính" nhau.

Vừa qua, Thúy Ngân cũng đã xác nhận cô sẽ tham gia vào dự án web-drama mới mang tên Bệnh Viện Thần Ái. Lần này Thuý Ngân sẽ đảm nhận vai nữ chính và đây cũng là lần đầu tiên "Hân Hoa hậu" đóng vai chính cũng như tham gia web-drama. Trong phim, Thúy Ngân sẽ vào vai Minh San, một nữ y tá mắc bệnh liên quan đến võng mạc, bị mất dần thị lực và có khả năng mù vĩnh viễn. Tuy nhiên, cô may mắn được một bệnh nhân chết não hiến mắt cho. Sau khi tìm lại được ánh sáng, cuộc sống của Minh San bị đảo lộn khi luôn nhìn thấy hình ảnh một người bác sĩ đứng trước mặt mình ở mọi lúc mọi nơi.


Thúy Ngân và Xuân Nghị sẽ cùng góp mặt vào wed-drama mới. (Nguồn: Internet)

Nên duyên cùng Thúy Ngân trong phim mới sẽ là Mr. Cần Trô - Xuân Nghị. Trong Bệnh Viện Thần Ái, anh sẽ vào vai bác sĩ soái ca được nhiều cô gái theo theo đuổi. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như: Nam Anh (chị gái Nam Em), Quang Trung, Kim Nhã, Nguyễn Minh Trang....


Dàn diễn viên xinh tươi trong "Bệnh viện Thần Ái". (Nguồn: Internet)

'Hân hoa hậu' chuyển nghề làm y tá, nên duyên mới với Mr.Cần Trô?: (VOH) - Cộng đồng mạng vừa phát hiện ra fanpage của một web drama mới, trang fanpage này chưa có có nhiều hoạt động, nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của Thúy Ngân và Xuân Nghị trong 1 khung hình.
Mr. Cần Trô rơi vào tam giác tình yêu với Thúy Ngân và Nam Anh trong 'Bệnh Viện Thần Ái': (VOH) - Bên cạnh Xuân Nghị, Thúy Ngân, Nam Anh thì còn có: Kim Nhã, Quang Trung hay các gương mặt mới triển vọng: Dũng Bino, Minh Trang, Khánh Vân, Thùy Dương…