Mỹ nhân Việt nhận quà sinh nhật từ bạn đời: Trịnh Kim Chi, Hồng Ngọc nhận biệt thự sang chảnh

(VOH) - Không chỉ có hoa và bánh, các mỹ nhân Việt còn được ông xã tặng những món quà đắt giá từ xe hơi đến biệt thự tiền tỷ.

Để thể hiện tình cảm của mình đối với nửa kia, các ông chồng của sao Việt đã chuẩn bị những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cùng những món quà đặc biệt. Tuy nhiên, điều mà các mỹ nhân Việt khiến mọi người ngưỡng mộ đó chính là những món quà đắt tiền mà họ nhận được. Từ xế hộp sang chảnh đến biệt thự tiền tử hay thậm chí là món quà "độc nhất vô nhị".

Trịnh Kim Chi

Trong dịp sinh nhật lần thứ 47 vừa qua, Trịnh Kim Chi nhận được món quà bất ngờ từ chồng là một căn biệt thự. Được biết, ông xã của nữ diễn viên đã cất công chuẩn bị món quà giá trị này từ đầu năm nay và anh khéo léo giấu chúng trong đóa hoa tặng vợ. Món quà giá trị khủng này của ông xã Trần Phương đã khiến cho Trịnh Kim Chi vô cùng hạnh phúc và xúc động.

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-1

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-2

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-3

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-4

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-5

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-6
Căn biệt thự mới mà ông xã dành tặng cho Trịnh Kim Chi vào ngày sinh nhật 47 tuổi. (Nguồn: Internet)

Hồng Ngọc

Giống với Trịnh Kim Chi, Hồng Ngọc cũng được ông xã tặng nhà trong dịp lần thứ 41. Tổ ấm mới mà Hồng Ngọc nhận từ chồng là căn biệt thự triệu đô ở Florida, Mỹ. Trên trang cá nhân, ông xã Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh gia đình vui vẻ đạp xe cùng dòng trạng thái ngọt ngào gửi bà xã của mình.

"Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi. Anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật của em để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em… anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi. Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé!", Thomas Tâm viết.

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-7

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-8

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-9

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-10
Biết bà xã thích nhà ở Florida, ông xã Hồng Ngọc đã bí mật tặng sinh nhật vợ.
(Nguồn: Internet)

Ngọc Lan

Vào sinh nhật 33 tuổi, Thanh Bình đã tự tay tổ chức cho Ngọc Lan buổi tiệc hoành tráng. Anh còn gây bất ngờ cho bà xã khi tặng cô chiếc xe hơi trị giá 1,6 tỷ đồng. Ngọc Lan đã xúc động không nói nên lời khi nhận được món quà này. Cô cho biết đây là mẫu xe mà mình rất thích, cô từng thổ lộ với ông xã nhưng thật bất ngờ khi anh mua tặng cho cô đúng ngày sinh nhật. 

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-11

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-12

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-13
Ngọc Lan hạnh phúc khi được Thanh Bình tặng xe trong ngày sinh nhật.
(Nguồn: Internet)

Hari Won

Được mệnh danh là ông chồng cưng chiều vợ nhất showbiz Việt, Trấn Thành thường xuyên tặng cho Hari Won những món quà hàng hiệu đắt đỏ vào các dịp đặc biệt. Tất nhiên, sinh nhật của nữ ca sĩ cũng không thể thiếu những món quà giá trị.

Trong sinh nhật lần thứ 34 vừa qua, Hari Won lại nhận được món quà mà cô chưa từng được nhận từ trước đến nay. Món quà này chính là sự xuất hiện của nữ diva hàng đầu Hàn Quốc Kim So Hyang. Nhân dịp nữ diva đến Việt Nam, Trấn Thành đã đặc biệt mời So Hyang đến sự sinh nhật vợ. Hari đã rất hạnh phúc khi mừng tuổi mới cùng thần tượng và được nghe thần tượng hát tặng sinh nhật.

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-14
Hari Won không giấu được cảm xúc khi đón tuổi mới với thần tượng So Hyang.
(Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-viet-nhan-qua-15
Cô còn được Trấn Thành tặng một bó hoa khủng. (Nguồn: Internet)

Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz: (VOH) - Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.