‘Nàng Dae Jang Geum’ Lee Young Ae tái xuất màn ảnh rộng sau 14 năm

(VOH) - Bộ phim Bring me home sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự trở lại lĩnh vực điện ảnh sau 14 năm của minh tinh Lee Young Ae.

Bring me home là một bộ phim kinh dị tội phạm về một phụ nữ tên Jung Yeon (Lee Young Ae) luôn mong mỏi tìm được người con trai đã mất tích cách đây 6 năm. Một ngày nọ, Jung Yeon nhận được tin có người nhìn một cậu bé trông giống hệt con trai của cô.

VOH-Lee-Young-Ae-tai-xuat-man-anh-rong-sau-14-nam-1

Chỉ vỏn vẹn 1 phút 26 giây trong đoạn trailer được tung ra hồi tháng 8, Lee Young Ae khiến người hâm mộ khâm phục bởi diễn xuất tài tình khi hóa thân thành một người mẹ mất con, sống trong tội lỗi. Thế nhưng người mẹ ấy vẫn luôn hy vọng tìm lại người con trai của mình, sẵn sàng đi đến nơi đất khách quê người để tìm con.

Bộ phim thu hút sự chú ý không chỉ bởi vì phim từng được chiếu ở Liên hoan phim Quốc tế Toronto lần thứ 44 mà còn bởi vì đây là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên Lee Young Ae sau một thời gian dài “ở ẩn”. Lần gần nhất Lee Young Ae xuất hiện trên màn ảnh rộng là vào 2005 trong bộ phim Sympathy for Lady Vengeance

VOH-Lee-Young-Ae-tai-xuat-man-anh-rong-sau-14-nam-2

VOH-Lee-Young-Ae-tai-xuat-man-anh-rong-sau-14-nam-3

VOH-Lee-Young-Ae-tai-xuat-man-anh-rong-sau-14-nam-4

Lee Young Ae sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Lee Young Ae không còn xa lạ với khán giả Việt Nam khi thử vai nữ chính trong “bom tấn” truyền hình Nàng Dae Jang Geum. Ở độ tuổi 48, Lee Young Ae hiện tại vẫn là tượng đài nhan sắc trong làng giải trí xứ sở kim chi.

VOH-Lee-Young-Ae-tai-xuat-man-anh-rong-sau-14-nam-5

Hi vọng sau bộ phim này, “Quốc bảo nhan sắc” sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để người hâm mộ không phải mong mỏi chờ đợi nữa.

Vừa comeback, Taeyeon đã xác nhận hát OST bom tấn hoạt hình ‘Frozen 2’: Thông tin Taeyeon sẽ khoe giọng trong OST phim hoạt hình ăn khách ‘Frozen 2’ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Học hỏi những màn ‘biến hình’ siêu ấn tượng của sao Hàn: Một mùa Halloween nữa đã đến! Halloween không chỉ là lễ hội lớn ở phương tây, mà đây còn là dịp để các ngôi sao Kpop trổ tài hóa trang. Cùng điểm danh những màn ‘biến hình’ ấn tượng nhất nhé!