"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae bác tin "bữa ăn tối chỉ ăn nho để giảm cân"

VOH - Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae nổi tiếng thế giới với bộ phim Nàng Dae Jang Geum, được phát sóng cách đây 20 năm tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cô được xem là viên ngọc sáng của làng giải trí Hàn Quốc và là biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi.

Mới đây, khi đến Hồng Kông nhận giải "Nghệ sĩ châu Á kiệt xuất", Lee Young Ae đã có cuộc trả lời phỏng vấn với MC nổi tiếng Trịnh Du Linh.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1971 đã bác bỏ tin đồn nói rằng "bữa ăn tối cô chỉ ăn nho để giảm cân".

Lee Young Ae cho biết để giữ vóc dáng cân đối và ngoại hình trẻ trung, điều quan trọng là phải tập thể dục, sử dụng các sản phẩm dưỡng da chất lượng và quản lý tốt căng thẳng, nhưng cô cho rằng để bản thân trở nên già dặn một cách tự nhiên cũng rất hay.

Lee Young Ae 020524 hinh 1
Lee Young Ae nổi tiếng với bộ phim Nàng Dae Jang Geum - Ảnh: MBC

Lee Young Ae kết hôn với chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jung Ho Young vào năm 2009 và có với nhau một cặp song sinh năm nay 13 tuổi.

Nữ diễn viên cho biết khi còn độc thân, cô là người làm việc rất chăm chỉ. Khi trở nên nổi tiếng và được mọi người yêu mến, cô lại muốn có một mái ấm gia đình.

Vì thế, sau khi kết hôn, cô quyết định ưu tiên cho gia đình nhiều hơn, thậm chí cô còn chuyển đến sinh sống tại miền quê khoảng 6 - 7 năm để trải nghiệm cuộc sống ruộng vườn và nhận thấy những năm tháng sống ở nông thôn rất có ích cho công việc diễn xuất của một người diễn viên.

Lee Young Ae 020524 hinh 2
Vợ chồng Lee Young Ae - Ảnh: Internet

Lee Young Ae chia sẻ, trước khi kết hôn, khi nhận lời tham gia một bộ phim nào đó, cô thường xem xét đến vai diễn mà cô sẽ đảm nhận có thú vị hay không. Nhưng kể từ khi lập gia đình và có con, cô lại thích tham gia những bộ phim có thể mang đến những tình cảm ấm áp cho mọi người.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng con gái cô rất quan tâm đến chuyện của giới nghệ sĩ. Mỗi khi ra đường và thấy nơi nào có đông người tập trung, con gái cô thường nghĩ ngay đến việc có thể có nghệ sĩ nào đang có mặt ở đó, trong khi rõ ràng con gái cô đang ở bên cạnh người mẹ minh tinh.

Lee Young Ae 020524 hinh 3
Diễn viên Lee Young Ae - Ảnh: Dispatch

Lee Young Ae cho biết, con gái cô thích xem những bộ phim có các diễn viên soái ca. 

Lee Young Ae năm nay 53 tuổi, là diễn viên hạng A và là một trong những sao nữ Hàn Quốc được trả cát-xê cao nhất.

Ngoài Nàng Dae Jang Geum, tên tuổi của cô còn gắn liền với các bộ phim ăn khách như Anh Em Nhà Bác Sĩ, Nụ Hôn Đầu, Ngày Xuân Tươi Đẹp

Được biết, Nàng Dae Jang Geum là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc trong vòng 20 năm qua.