Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ

(VOH) - Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.

Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ kết hôn vào tháng 3/2017 và sau 1 năm kết hôn nữ diễn viên hạnh phúc thông báo tin vui có em bé đến mọi người. Vốn là người kín tiếng nên cuộc sống hôn nhân của Nguyệt Ánh hiếm khi được cô chia sẻ và luôn được giữ riêng tư.

VOH-Nguyet-Anh-1
Nguyệt Ánh hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng Ấn Độ.
(Nguồn: Internet)

Sau khi sinh quý tử, Nguyệt Anh giấu kín diện mạo của con trai cũng như hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội vì không muốn con bị ảnh hưởng. Thỉnh thoảng, Nguyệt Ánh cũng chia sẻ ảnh cậu bé nhưng nữ diễn viên đã che khéo mặt cậu bé lại hay chỉ chụp phía sau lưng.

VOH-Nguyet-Anh-2
Nữ diễn viên "Cổng Mặt Trời" chưa lần nào tiết lộ diện mạo của con trai vì muốn bảo vệ bé trước những lời bàn tán từ mọi người xung quanh. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên Cổng Mặt Trời đã bất ngờ đăng tải những bức ảnh chụp chính diện của quý tử nhà mình. Cô chia sẻ: "Nhớ cái cục này quá trời quá đất". Một vài ý kiến cho rằng, có lẽ Nguyệt Ánh đang bận đi diễn xa nên cô mới cảm thấy nhớ con thế này.

VOH-Nguyet-Anh-3 
Hình ảnh mới nhất chụp chính diện con trai được Nguyệt Ánh chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Đồng thời, nhờ như vậy mà cư dân mạng mới có dịp chiêm ngưỡng được vẻ kháu khỉnh của nhóc tì nhà Nguyệt Ánh sau thời gian giấu kín. Dù đã dùng mũ và kính để che đi gương mặt bé nhưng qua hình ảnh có thể thấy con trai của Nguyệt Ánh có mái tóc dày, đôi mắt to, môi chúm chím cùng làn da trắng. 

VOH-Nguyet-Anh-4
VOH-Nguyet-Anh-5
Con trai Nguyệt Ánh giờ đã lớn phổng phao và đáng yêu như này đây. (Nguồn: Internet)

VOH-Nguyet-Anh-6

VOH-Nguyet-Anh-7

VOH-Nguyet-Anh-8
Những hình ảnh thiên thần nhỏ được Nguyệt Ánh chia sẻ trước đó. Cô thường chụp phía sau lưng con trai hay khéo léo che đi gương mặt bé. (Nguồn: Internet)

VOH-Nguyet-Anh-9
Nhóc tì nhà Nguyệt Ánh sở hữu làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt tròn xoe cùng hàng mi cong vút vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-Nguyet-Anh-10

VOH-Nguyet-Anh-11
Nguyệt Ánh khoe ảnh con trai lớn phổng phao được cho đi du lịch nhân dịp 2 năm ngày cưới của ba mẹ. (Nguồn: Internet)

Sau khi lấy chồng và sinh con, Nguyệt Ánh vẫn đều đặn tham gia các dự án phim. Cô cho biết mỗi lần đi diễn xa luôn cảm thấy nhớ nhung nhóc tì nhà mình. "Không biết các mẹ bỉm sữa như thế nào chứ Ánh là cực kỳ thích chụp ảnh cho con để lưu lại những kỉ niệm, từ khi lọt lòng, ti sữa cho đến thay tã... Và cứ mỗi lần đi làm, đi chơi hay đi công tác mà nhớ chàng quá thì lấy hình ra xem", Ngọc Ánh từng tâm sự.

Dù trước đây cô vẫn luôn giấu kín vẻ ngoài của con trai nhưng có thể thấy, thời gian gần đây nữ diễn viên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh con đến khán giả. Hi vọng thời gian tới Nguyệt Ánh có thể đăng tải nhiều hình ảnh của thiên thần nhỏ nhà mình để mọi người được ngắm nhìn nhiều hơn nữa.

Những nhóc tì nhà sao Việt chào đời năm 2019 cầm tinh 'Heo vàng': Trong năm 2019 này, những nhóc tì cầm tinh con Heo vàng đang khiến khán giả háo hức chờ đợi được xem mặt.
Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ khoe ảnh con gái xinh như thiên thần: (VOH) - Loạt khoảnh khắc của công chúa nhỏ được Mai Hồ chia sẻ khiến nhiều người phải thốt lên vì cô bé quá xinh xắn và đáng yêu.