Ngân 98 bình thản trước ồn ào dương tính với chất cấm, Lương Bằng Quang liên tục bênh vực bạn gái

(VOH) - Trước những ồn ào liên quan đến vụ việc bị bắt vì dương tính với chất cấm, hotgirl Ngân 98 vẫn thể hiện thái độ khá bình thản. Đồng thời, Lương Bằng Quang đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực

Mới đây, cư dân mạng gần như dậy sóng trước hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại đồn công an vì dương tính với chất cấm. Cùng với đó, bức ảnh Ngân 98 với gương mặt hốc hác, tay cầm tấm bảng xác nhận vi phạm cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Ngân 98 tại đồn công an gây xôn xao dư luận

Theo đó, khi chia sẻ với phóng viên vào ngày 9/3, Ngân 98 thừa nhận bị Công an TP.Tây Ninh tạm giữ. Sự việc diễn ra khi cô đang biểu diễn tại một quán bar vào tối ngày 5/3 thì công an bất ngờ ập vào kiểm tra. Sau khi xét nghiệm, cô nhận được kết quả dương tính với ma túy. Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh2
Ngân 98 cho biết mình bị bắt khi đang chơi nhạc tại quán bar

Trước những ồn ào, bàn tán của công chúng, Ngân 98 thể hiện thái độ khá bình thản khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện đâu còn có đó. Cây ngay không sợ chết đứng. Ngân đang bận đi show và đi du lịch luôn nên không có thời gian trả lời từng người. Mọi người thông cảm nha. Từ từ sẽ rõ thôi ạ!”. Có thể thấy, nàng hotgirl 9x không hề bị ảnh hưởng bởi những nhận xét của công chúng dành cho mình. Đồng thời, cô vẫn tất bật chạy show và thoải mái đi du lịch mặc cho tin đồn bủa vây.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh3
Nàng hotgirl 9x tỏ ra khá bình thản trước những ồn ào

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ dửng dưng của bạn gái, Lương Bằng Bang tỏ ra khá gay gắt khi nhiều lần lên tiếng chia sẻ, thanh minh và khẳng định Ngân 98 không sử dụng chất kích thích: “Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma tuý. Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, Fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không đụng đến chất ma tuý”. Đồng thời, Lương Bằng Quang cũng đưa ra thách thức nếu ai có ảnh giấy xét nghiệm cho thấy Ngân 98 dương tính với chất kích thích thì cứ việc đăng lên.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh4
Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực bạn gái giữa ồn ào

Hành động này khiến Lương Bằng Quang nhận không ít “gạch đá” từ công chúng. Nhiều người cho rằng việc Ngân 98 có sử dụng chất kích thích hay không sẽ được công an điều tra làm rõ, bản thân anh không nên lên tiếng bênh vực với thái độ thách thức như vậy. Cùng với đó, việc Lương Bằng Quang nhại lại hình ảnh của Ngân 98 tại đồn công an cũng khiến cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh5
Hành động nhại lại hình ảnh Ngân 98 khiến Lương Bằng Quang nhận nhiều chỉ trích

Trước những ý kiến chỉ trích, Lương Bằng Quang vẫn giữ vững quan điểm của mình: “Quang không bênh Ngân, Quang bênh sự thật. Thông tin Ngân 98 sử dụng ma tuý là đúng hay sai? Nên tin theo nguồn tin nào? Nhưng thao tác của người ”lạ” là chửi trước tính sau, vậy hỏi bạn sau này bạn gặp chuyện, bạn có còn dám công khai cầu xin sự giúp đỡ nữa không ? Quang vẫn để chế độ thoải mái comment, để bạn thoải mái thể hiện văn hóa internet của bạn”. Có thể thấy, nam nhạc sĩ không hề e dè hay lo sợ mà luôn sẵn sàng đối mặt với những chỉ trích từ công chúng để bảo vệ cho bạn gái hotgirl của mình.

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh6
Mặc những ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang vẫn chọn đứng về phía bạn gái

Mới đây nhất, Lương Bằng Quang tiếp tục có chia sẻ về vụ việc và cho biết mình vừa hộ tống bạn gái đi diễn ở một club ở Quy Nhơn, tuy nhiên vì nhạc quá lớn và bản thân không quen vào club nên nam nhạc sĩ chỉ đứng bên ngoài chứ không vào trong. “Về tới SG sẽ đi lấy kết quả xét nghiệm, vì câu trả lời vẫn nằm trong máu của Ngân mà, không mất đi đâu được. Ah có loại ma tuý nào cho ra 2 kết quả khác nhau không ? Và ít nhất là sau thời gian bao lâu thì kết quả sẽ thay đổi ? Sẵn có ai rành về nghiệp vụ ma tuý xin chia sẻ ít kiến thức về việc test và đọc kết quả cho các bạn và Quang hiểu thêm, còn các thánh bàn phím tạm thời mình im lặng nghe chuyên gia phân tích”. Lương Bằng Quang khẳng định sẽ dùng kết quả xét nghiệm để nói chuyện rõ ràng với các “thánh bàn phím”. 

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh7
Nam nhạc sĩ khẳng định sẽ dùng kết quả xét nghiệm để nói chuyện với cư dân mạng

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vốn được biết đến là cặp đôi thị phi của showbiz. Nếu như Ngân 98 thường khiến dân tình "nóng mắt" với phong cách ăn mặc phản cảm thì bạn trai Lương Bằng Quang cũng không kém cạnh khi thường có những phát ngôn gây sốc, thách thức công chúng. Chính vì vậy nên trước những ồn ào liên quan đến việc Ngân 98 dương tính với chất cấm, không ít người tỏ ra nghi ngờ liệu rằng đây có phải là chiêu trò để thu hút sự chú ý của cặp đôi thị phi này hay không?

voh-drama-luong-bang-quang-ngan-98-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng đây có phải chiêu trò của cặp đôi này không?

Lương Bằng Quang bức xúc vì bị cộng đồng mạng 'chửi' khi công khai 'đập mặt xây lại': Sự việc sẽ không có gì nếu như nam nhạc sĩ không thường xuyên livestream cảnh giường bệnh. Bên cạnh đó, hình ảnh Lương Bằng Quang với gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người sợ hãi
Phẫu thuật thẩm mỹ xong, bạn gái Lương Bằng Quang lộ mũi 'xéo xẹo' gây bàng hoàng: Vừa dao kéo xong, bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, tiêu điểm của lần này lại không phải là sự khêu gợi của Ngân 98 mà là chiếc mũi xéo xẹo của cô.