Nghệ sĩ Lê Bình qua đời ở tuổi 66

(VOH) - Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời tại Bệnh viện 175 (TPHCM) vào sáng 1/5, hưởng thọ 66 tuổi.  

Đầu năm 2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi nhưng không chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp hay khán giả. Sau hơn 1 năm điều trị nhưng tình hình không khả quan và chuyển biếu xấu hơn. Đến tháng 3/2019, nghệ sỹ Lê Bình nhập viện với tình trạng liệt nửa người.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, quê gốc ở Sa Đéc (Đồng Tháp) nhưng lại sinh ra và lớn lên ở TPHCM.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời ở tuổi 66. 

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời ở tuổi 66. 

Sau 30 năm theo nghề, nghệ sỹ Lê Bình rất được yêu mến trong các bộ phim như Mùa len trâu, Cô gái xấu xí, Đất phương nam, Người đàn bà không hóa đá, Vịt kêu đồng, Người đẹp Tây Đô, Đợi tàu, Dưới cờ đại nghĩa...

Theo di nguyện của nghệ sỹ Lê Bình, thi thể của ông sẽ được quàn tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (quận Gò Vấp, TPHCM) để tiện cho khách đến viếng.

Top những bộ phim thần thoại Hy Lạp càng xem càng bị cuốn vào mạch phim - Thỉnh thoảng hãy thử thay đổi khẩu vị trong bữa ăn tinh thần bằng những bộ phim thần thoại Hy Lạp để hiểu thêm về thế giới huyền bí và đầy quyền năng của các vị thần nhé
So sánh nhan sắc mỹ nam cổ trang thế hệ 8X, 9X và nam thần thế hệ mới, mỗi thời một vẻ - Trung Quốc mỹ nam nhiều vô số kể, với thế mạnh không đối thủ trong dòng phim cổ trang, đất nước tỷ dân đã không ít lần làm fan quốc tế điêu đứng vì những nam thần này.