Đọ sắc sao Việt trong tạo hình cổ trang, bất ngờ nhất là 'Lan Cave'

(VOH) - Các mỹ nhân Việt trên đã chứng tỏ nhan sắc vô cùng xuất sắc khi phô diễn được nét đẹp hoàn hảo trong loạt tạo hình cổ trang xưa.

Rất hiếm để bắt gặp được những hình ảnh của các mỹ nhân Việt trong phục sức Việt Nam cổ trang, khi mà bình thường các mỹ nhân Việt thường đọ sắc trong những bộ váy áo lộng lẫy, gợi cảm. Vì vậy, mỗi khi các người đẹp Việt xuất hiện với tạo hình cổ trang luôn thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt, dàn mỹ nhân Việt chứng minh, ngay cả khi diện đồ cổ trang, mặc áo yếm, áo tứ thân cũng xinh đẹp xuất sắc.

Chi Pu

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vpop với MV Anh ơi ở lại, đánh dấu lần đầu tiên thử sức với tạo hình cổ trang. Trong màn comeback lần này, hot girl đình đám hóa vai ”Cám”. Thế nhưng, với nhan sắc trong trẻo, lại mặc chiếc áo tứ thân màu sắc ngọt ngào, cô nàng có vẻ hợp với vai ”Tấm” nhiều hơn. Không chiêu trò hay xây dựng hình ảnh táo bạo như MV trước, sự xuất hiện của Chi Pu lần này theo hình ảnh thôn nữ ấn tượng cùng bối cảnh cổ trang đậm màu dân gian Bắc bộ và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-1
Mặc yếm áo, khoác áo tứ thân, tay cầm nón quai thao đậm chất thôn nữ thời xưa.

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-2
Chi Pu với kiểu tóc tết vấn tròn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hoa, tỏa sáng. 

Nhã Phương

Bà xã Trường Giang cũng từng khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi vừa tung lên trang cá nhân bức ảnh chân dung trong tạo hình cổ trang lạ mắt. Trong tạo hình này, Nhã Phương trang điểm nhẹ nhàng tôn lên đường nét thanh tú, mái tóc dài, đầu đội khăn vành, mặc áo tứ thân cách điệu kiểu "mỹ nhân kế".

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-3
Khi hóa thân thành thiếu nữ cổ trang, mặc yếm đào, áo tứ thân và đội mấn hoa Nhã Phương vô cùng duyên dáng. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-4
Ngay cả khi tạo hình mộc mạc, đơn giản nhất cũng chẳng thể ”dìm hàng” được bà xã Trường Giang. 

Sara Lưu

Ca sĩ Sara Lưu - bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đẹp mong manh với tạo hình cổ trang. Mặc lại bộ cánh hao hao của Nhã Phương, Sara Lưu cũng được khen ngợi khí chất bất phàm không thua kém đàn chị. Với những tà áo tứ thân với sắc màu nhẹ nhàng vẫn luôn tạo cảm giác yểu điệu, thục nữ cho các người đẹp Việt. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-5
Với vẻ đẹp trong sáng và mong manh, tạo hình cổ trang của Sara Lưu nhận được rất nhiều sự yêu thích. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-6
Khi đổi mấn thành khăn buộc đầu, mặc áo tứ thân xuyên thấu và diện yếm hoa màu pastel, bạn gái Dương Khắc Linh không chỉ khoe vóc dáng vạn người mê mà còn làm bật nét đẹp trong sáng, giống như tiểu thư khuê các thời xưa. 

Tăng Thanh Hà

Tạo hình nhân vật và phục trang là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên thành công cho các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình. Đặc biệt, với thể loại phim cổ trang thì đây lại là yếu tố quyết định cho sự thành công. Chính vì thế, ekip tổ chức sản xuất và thực hiện phim truyện Mỹ nhân kế cũng từng đầu tư khá mạnh tay cho khâu thiết kế trang phục.

Đặc biệt, tạo hình mặc đồ cổ trang và quấn khăn vấn trên đầu, Tăng Thanh Hà không những làm fan ngẩn ngơ vì concept nàng thơ cổ trang mà còn toát lên thần thái ấn tượng với pha đấu võ cực đẹp.

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-7
Vào vai nữ sát thủ Linh Lan trong phim "Mỹ nhân kế", Tăng Thanh Hà mảnh mai với áo yếm lưng trần nhưng phía trước có cách điệu. Toát lên vẻ đẹp gợi cảm và khí chất vạn người mê. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-8
Một tạo hình cổ trang khác của Hà Tăng cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mặc áo tứ thân mix váy cực điệu, lại thêm áo yếm màu nổi và mấn đội đầu đính hoa kỳ công, thế nhưng Lan Ngọc lại khiến công chúng ôm bụng cười vì biểu cảm "lầy lội" khi vào vai Cám. Điệu bộ ngoa ngoắt, tinh ranh của nàng Cám Lan Ngọc thu phục không ít người hâm mộ. Mỹ nhân của phim ”Mối tình đầu” cũng được đánh giá cao với tạo hình cổ trang.


VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-9
Diễn viên Lan Ngọc trong bộ trang phục áo tứ thân tuyệt đẹp khi đóng phim "Tấm Cám chuyện chưa kể". 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-10
Phục trang của Ninh Dương Lan Ngọc được sử dụng nhiều kỹ thuật may thêu cổ truyền của Việt Nam như thêu ruy băng, thêu chỉ, được làm mới lại bằng chất liệu, màu sắc và hình họa tiết. Tạo hình cổ trang của Lan Ngọc được đánh giá nổi bật.

Hạ Vi

Làm nữ chính trong bộ phim Tấm Cám: chuyện chưa kể, nàng Tấm Hạ Vi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, trầm trồ khi cô diện trang phục cổ trang tuyệt đẹp. Hạ Vi đẹp, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt nhân hậu, các đường nét gương mặt rõ ràng và đơn giản của người phụ nữ Á Đông. Đặc biệt gương mặt mộc không điểm tô son phấn vẫn sáng khung hình và tự nhiên, đúng chuẩn mẫu cô Tấm trong truyền thuyết. 

v1VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-11
Cô Tấm Hạ Vi trong áo tứ thân giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp vạn người mê.

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-12
Tạo hình cổ trang của Hạ Vi được đánh giá cao, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đặc biệt vẫn giữ được khí chất thanh thuần vốn có. 

Đỗ Mỹ Linh

Bộ trang phục truyền thống mà Đỗ Mỹ Linh chọn cho tiết mục múa tại Miss World 2017 chính là chiếc áo tứ thân lấy cảm hứng chính từ hoa sen, hình ảnh biểu trưng cho Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh khiến netizen khó tính nhất cũng phải ”tan chảy” trước tạo hình cổ trang.

Hoa hậu duyên dáng trong chiếc yếm vàng rực rỡ, mặc cùng áo tứ thân thướt tha, nhiều màu sắc. Nón quai thao chính là phụ kiện hoàn hảo để mỹ nhân 9X tỏa sắc thành công.


VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-13
Đỗ Mỹ Linh cũng đã khoác lên mình bộ cánh với hình dáng mẫu là chiếc áo tứ thân truyền thống cùng chiếc nón quai thao và đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ công chúng. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-14
Thiết kế với tông xanh lá làm chủ đạo, kết hợp cùng món quai thao mô phỏng hình ảnh hoa sen. Bộ áo tứ thân tôn được vóc dáng cũng như nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao của Đỗ Mỹ Linh. 

Tóc Tiên

Nàng Tóc Tiên cá tính cũng có những khoảnh khắc dịu dàng và thục nữ thế này với chiếc áo tứ thân được phối màu tương phản. Tóc Tiên còn khéo chọn khăn vấn đính hoa, vừa điệu đà lại khiến diện mạo càng thêm quyến rũ, nổi bật.

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-15
Diện áo tứ thân rực rỡ sắc màu, thế nhưng Tóc Tiên lại không mặc yếm mà chơi trội với thiết kế cúp ngực ở trong, để lộ hờ hững bờ ngực căng tràn, gợi cảm. 

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-16

Hiếm hoi lắm mới mặc đồ cổ trang, thế nhưng cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối, được cư dân mạng khen hết lời.

Thanh Hương

Thanh Hương rũ bỏ vẻ ”hổ báo”, sexy trong các vai diễn thường thấy, hóa thành cô Nương chân chất với ”Thương nhớ ở ai”. Tạo hình yếm đào, áo khuê nữ cũng làm Lan Cave của ”Quỳnh búp bê” trở nên mềm mỏng, dịu dàng hơn đáng kể.


VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-17
Thanh Hương đậm chất mộc mạc trong áo trang phục yếm đào của người con gái thời xưa.

VOH-my-nhan-co-trang-man-anh-Viet-18
Tuy nhiên trong tạo hình khác, nhan sắc của Thanh Hương khi mặc áo yếm khoe khéo bờ vai trần gợi cảm cùng vòng eo con kiến khiến dân tình mê như điếu đổ.

Trải qua nhiều thập kỉ, chiếc áo tứ thân dần được cách điệu để trông đẹp mắt và hợp thời hơn. Đến nay, nó vẫn là trang phục được nhiều mỹ nhân Việt chọn ngoài áo dài truyền thống, để phô bày nét đẹp người con gái Việt. 

'Bỏng mắt' trước những màn 'lột xác' của mỹ nhân Việt sau chia tay: Sau chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn lột xác từ dịu dàng, kín đáo trở nên vô cùng gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.