'Bỏng mắt' trước những màn 'lột xác' của mỹ nhân Việt sau chia tay

Sau chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn lột xác từ dịu dàng, kín đáo trở nên vô cùng gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Có người sau cuộc hôn nhân kéo dài mười mấy năm giờ lại trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi con, có người chia tay bạn trai sau nhiều năm mặn nồng, gắn bó. Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa, những mỹ nhân này vẫn là minh chứng rõ ràng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” với nhan sắc ngày càng đạt đến đỉnh cao.

Sĩ Thanh

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh vừa tung ra bộ ảnh “đốt mắt” khán giả với vẻ ngoài sexy, gợi cảm hết nấc của mình. Vốn sở hữu hình thể đầy quyến rũ, Sĩ Thanh càng thêm cuốn hút khi diện những bộ cánh ren, voan xuyên thấu giúp cô khoe trọn những đường nét hoàn hảo của cơ thể.


Diện những bộ cánh ren xuyên thấu, Sĩ Thanh "đốt mắt" người xem khi sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ 

Đặc biệt, với kinh nghiệm diễn xuất của mình, cô nàng còn khiến người xem phải trầm trồ trước thần thái đỉnh cao, cuốn hút.


Biểu cảm sắc lạnh cùng thần thái quyến rũ của Sĩ Thanh càng thu hút người xem

voh - my nhan viet sau chia tay
Dù mới chia tay bạn trai nhưng Sĩ Thanh vẫn giữ vững phong độ với nhan sắc quyến rũ vốn có của mình

voh - my nhan viet sau chia tay
Trước đó, Sĩ Thanh và bạn trai bác sĩ từng khiến nhiều người phải ganh tị bởi câu chuyện tình vô cùng lãng mạn của hai người

Vốn nổi tiếng là cô ca sĩ, diễn viên gợi cảm của showbiz, thế nhưng trong khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai Lưu Đông, khán giả chỉ thấy hình ảnh của cô nàng Sĩ Thanh dịu dàng, kín đáo. Chỉ đến khoảng thời gian gần đây, sau khi thừa nhận việc chia tay bạn trai bác sĩ sau khoảng thời gian dài hẹn hò, Sĩ Thanh mới trở lại với vẻ sexy vốn có của mình. Đặc biệt, bộ ảnh này đã phần nào chứng minh được phong độ gợi cảm của cô nàng vẫn không hề giảm sút, thậm chí càng ngày càng đạt đến đỉnh cao nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ.

Khổng Tú Quỳnh

Vốn được khán giả biết đến và yêu mến với vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh, hình ảnh “Cô bé dâu tây” dường như đã gắn liền với Khổng Tú Quỳnh trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp.

voh - my nhan viet sau chia tay
Khổng Tú Quỳnh vốn được khán giả yêu thích với biệt danh "Cô bé dâu tây" bởi vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu của mình

Thậm chí, cho đến khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ cho mình phong cách ăn mặc đáng yêu, kẹo ngọt. Dù không gây được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cái tên Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn nhận được tình cảm của khán giả. Đặc biệt, cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh còn được xem là một trong số ít những cặp đôi đẹp của showbiz.

voh - my nhan viet sau chia tay
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được xem là một trong những cặp đôi đẹp của Showbiz

Thế nhưng mới đây, cả hai đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm gắn bó khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay nhưng việc cả hai không xuất hiện cùng nhau và hạn chế tương tác trên mạng xã hội đã chứng minh cho tất cả.

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn vô cùng bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Khổng Tú Quỳnh. Trái ngược với hình ảnh “kẹo ngọt” ngày nào, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu theo đuổi phong cách trưởng thành với những bộ cánh ôm dáng hay cúp ngực gợi cảm.

voh - my nhan viet sau chia tay

voh - my nhan viet sau chia tay
Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ sau chia tay

Có thể nói, sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh hoàn toàn trưởng thành từ hình ảnh cô công chúa trong sáng, chuyển sang phong cách và hình ảnh ngày càng quyến rũ cùng nhan sắc ngày càng mặn mà khiến ai cũng ngưỡng mộ.

voh - my nhan viet sau chia tay
Trong bộ ảnh mới đây, Khổng Tú Quỳnh còn vô cùng táo bạo khi diện áo hai dây, khoe khéo lưng trần nuột nà

voh - my nhan viet sau chia tay
Khác xa với hình ảnh trong sáng ngày nào, Khổng Tú Quỳnh giờ đây đã hoàn toàn đổi thay khiến ai cũng bất ngờ

Phạm Quỳnh Anh

Nếu cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh hay Sĩ Thanh – Lưu Đông chỉ là “đường ai nấy đi” sau nhiều năm hẹn hò thì cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh càng khiến người hâm mộ tiếc nuối hơn cả. Thậm chí, cả hai còn có với nhau hai cô công chúa vô cùng đáng yêu, xinh xắn nên việc quyết định chia tay lại càng khó khăn gấp bội.

voh - my nhan viet sau chia tay
Thông tin Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chia tay khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì trước đó, họ được xem là gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả chính là thái độ bình tĩnh của Phạm Quỳnh Anh trước mọi chuyện. Giọng ca “Tình yêu cao thượng” đã không ủy mị, khóc lóc hay than vãn mà lại vô cùng mạnh mẽ để tự mình vượt qua mọi chuyện.

Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh còn gây bất ngờ với phong cách thời trang táo bạo và nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Nếu trước đây, người hâm mộ chỉ thấy một Phạm Quỳnh Anh dịu dàng, kín đáo, chỉ luôn đứng nép bên cạnh Quang Huy mỗi khi xuất hiện thì giờ đây, ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc của bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh.

voh - my nhan viet sau chia tay
Không tỏ ra đau khổ như những người phụ nữ khác, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, vui vẻ để tập trung chăm sóc cho 2 cô công chúa nhỏ và sự nghiệp của mình

Không còn ăn mặc “kín cổng cao tưởng” như trước, Phạm Quỳnh Anh nay đã chăm diện những bộ bodysuit giúp khoe khéo đường cong quyến rũ. Bên cạnh đó, cô nàng còn thường xuyên khoe những bộ ảnh với thần thái cuốn hút của mình.


Cô nàng còn táo bạo hơn trong cách ăn mặc khi chăm diện những thiết kế khoe khéo vòng 1 như thế này


Phạm Quỳnh Anh cũng không ngần ngại khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm khiến người xem phải trầm trồ như thế này

Dù đã là mẹ hai con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn dư sức khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ không thua kém gì các thiếu nữ của mình.

Thu Thủy

Có vẻ như số phận đã vận vào cuộc đời của các cô gái trong nhóm nhạc lừng lẫy một thời H.A.T khi 3 trong số 4 cô đã phải trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Cũng giống như người chị Phạm Quỳnh Anh của mình, Thu Thủy cũng phải trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn  với người chồng và cũng là người yêu của mình từ năm 17 tuổi.

voh - my nhan viet sau chia tay
Cũng giống như Phạm Quỳnh Anh, cuộc hôn nhân kéo dài mười mấy năm của Thu Thủy cũng không có được cái kết trọn vẹn

Thời gian đầu sau chia tay, người hâm mộ không khỏi xót xa trước những giọt nước mắt đau buồn của Thu Thủy cùng 18 năm thanh xuân của cô đã trôi qua với biết bao đau khổ.

Sau một thời gian, Thu Thủy cuối cùng cũng vượt qua được nỗi đau và xuất hiện trước công chúng với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Từ trang phục thảm đỏ, cho đến các sự kiện lớn nhỏ hay street style đời thường, nữ ca sĩ đều khiến người hâm mộ trầm trồ với phong cách ăn mặc ngày càng chỉn chu, không thua kém gì một fashionista của mình.

voh- my nhan viet sau chia tay
Dù đã là mẹ một con nhưng Thu Thủy vẫn sở hữu vóc dáng và nhan sắc quyến rũ vạn người mê

voh- my nhan viet sau chia tay
Sau chia tay, Thu Thủy càng thoải mái hơn trong cách ăn mặc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ


Đặc biệt, Thu Thủy còn gây ấn tượng với street style ngày càng trẻ trung, cá tính của mình

Đặc biệt, mới đây, Thu Thủy còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh "bạn trai tin đồn" với vẻ ngoài đậm chất soái ca. 

voh - my nhan viet sau chia tay
Thời gian gần đây, Thu Thủy còn thường xuyên được bạn trai tin đồn tháp tùng đi diễn hay đến các sự kiện khiến người hâm mộ của cô vô cùng vui mừng

Không tỏ ra đau khổ, ủy mị sau cuộc tình không mấy trọn vẹn để nhận lại sự thương hại hay ái ngại từ người khác, những mỹ nhân Việt vẫn vô cùng mạnh mẽ vượt qua nỗi đau và tiến bước thành công hơn trong sự nghiệp.

Angela Phương Trinh thay đổi 180 độ, nay đã không còn là 'Người đẹp nghiện khoe thân': Có giai đoạn, trang cá nhân của Angela Phương Trinh ngập tràn những hình ảnh khoe vòng một, vòng ba với đủ mọi tư thế và bị gắn mác là 'nữ diễn viên chỉ thích khoe thân'.

Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?: Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.