'Người Ấy Là Ai?': Hết sao Việt, Trấn Thành làm mai xuyên lục địa Anh Đức cho Lukkade

(VOH) - Bộ tứ cố vấn nữ quyền gồm 'chị đại' Lukkade, Hương Giang, Lan Khuê và Diệu Nhi đã khiến tập 4 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 bùng nổ và hấp dẫn đến từng phút.

Sau lần đầu xuất hiện và nhận về “cơn bão” yêu mến từ đông đảo khán giả, “chị đại” Lukkade đã tái xuất trên ghế cố vấn tập 4 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2. Không chỉ phấn khích, Lukkade còn tỏ rõ sự yêu mến với chương trình khi tuyên bố: “Tôi không muốn tham gia show Thái nữa, tôi muốn làm cố vấn cố định như Hương Giang”. Tiếp đến, “chị đại” còn khiến Trấn Thành được phen bối rối khi bất ngờ hỏi: “Bạn còn độc thân chứ?”, lúc đang hài hước nhắc đến ý định tìm hiểu đàn ông Việt.  

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-1

Nắm bắt hay thời cơ và như một thói quen, Trấn Thành đã nhanh chóng tìm cách làm mai "bạn thân" Anh Đức cho "chị đại" Lukkade. Không chỉ "rao bán" Anh Đức cho cả showbiz Việt với câu nói huyền thoại: "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?", giờ đây A Xìn còn có ý làm mai xuyên biên giới cho bạn mình với hi vọng Anh Đức sẽ thoát ế. 

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-2

"Tôi có một người bạn đang ế và muốn tìm một người bạn gái để bắt đầu một mối quan hệ mới một cách nghiêm túc", Trấn Thành ngầm giới thiệu Anh Đức cho siêu mẫu Thái Lan. Khi nghe nhắc đến Anh Đức, Hương Giang đã ra tín hiệu "không nên" cho Lukkade khiến cô cảm thấy hoang mang. Hương Giang đã dành những lời khen ngợi cho Anh Đức: "Anh ấy là người vui tính, dễ thương, có trái tim ấm áp" và nhấn mạnh "bạn thân" Trấn Thành chỉ có vẻ đẹp tâm hồn mà thôi. Tuy nhiên, ý định làm mai của Trấn Thành đã tan thành mây khói khi Lukkade quyết định từ bỏ và sẽ quay lại Thái Lan.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-3

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-4

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-5
Như một thói quen, Trấn Thành làm mai Anh Đức cho Lukkade.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-6

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-7

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-8
Hương Giang vội vàng ngăn cản công cuộc làm mai của Trấn Thành. 

Sau màn tương tác vui, 4 nữ cố vấn trở nên trầm tư khi đến với câu chuyện của nữ chính Phương Phạm (Angela Phương). Kết hôn năm 19 tuổi, sau 2 năm Phương Phạm đã đi đến quyết định ly hôn, để con trai lại cho chồng chăm sóc khi phát hiện anh có người thứ 3. Không chỉ vậy, mối tình tiếp theo của cô với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh bất ngờ chia tay với lý do cần 1 người vợ hơn là 1 người bạn gái.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-9

Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành kết luận: “Đó là vì em yêu anh ta nhiều hơn anh ta yêu em. Đàn ông có tính chinh phục, vì vậy khi bước vào 1 cuộc tình nào, điều em cần làm là biến mình thành người phụ nữ có giá...”. Đồng ý với quan điểm của Trấn Thành, tuy nhiên Hương Giang cho rằng đó là vì Phương Phạm chưa gặp đúng người: “Đàn ông nếu muốn sẽ họ tìm cách, nếu không muốn họ sẽ tìm lý do” – nữ cố vấn an ủi. Trong khi đó Lukkade lại đưa ra lời khuyên: “Tôi cũng có con và việc nói rằng để con lại cho chồng vì anh ấy có khả năng chăm sóc là 1 việc rất khó. Bạn là 1 phụ nữ mạnh mẽ và với những bài học có được trong quá khứ hãy nhìn thẳng vào tương lai, vào cuộc sống mới, tương lai mới”.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-10

Với quyết tâm cao tìm ra chàng trai phù hợp với Phương Phạm, 4 cố vấn tỏ ra đầy phấn khích khi chứng kiến 5 chàng trai ngang tài ngang sắc lộ diện. Đặc biệt chàng trai đầu tiên - 1 phi công chính hiệu - khiến dàn cố vấn khá bối rối vì sự xuất hiện của anh trên sân khấu mang đến cảm giác trái ngược với clip giới thiệu. Trong khi 3 nữ cố vấn băn khoăn giữa 2 bảng Độc thân hay Giới tính thứ 3, thì Diệu Nhi với lời thổ lộ: “Em yêu ít lắm, không có nhiều kinh nghiệm về đàn ông” lại liên tiếp tung ra loạt nhận định không ăn nhập gì khiến Hương Giang phải thốt lên: “Nhi ơi, riết chị không biết anh ấy bay nhiều hay em bay nhiều đó nha!”. 

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-11

Thế nhưng, ngay khi bước đến chàng trai thứ 2 – đang là chủ 1 khu nghỉ dưỡng ở Hội An, Diệu Nhi lại khiến mọi người được dịp ngỡ ngàng khi phán đoán: “Tay trái của anh nếu nó không có gì thì sao phải giấu, chỉ có thể là 1 chiếc nhẫn…”. Và thật bất ngờ, tay trái chàng trai này đúng là đang đeo 1 chiếc nhẫn. Trấn Thành, Hương Giang “phản pháo” cho rằng đây không phải nhẫn cưới, Diệu Nhi tiếp tục đưa ra lập luận không thể thuyết phục hơn: “Anh ta dùng chiếc nhẫn này để che đi vết hằn của nhẫn cưới”. Diệu Nhi kiên quyết đưa bảng "Đã có chủ", còn Lan Khuê lại bất ngờ chọn bảng "Độc thân" khiến Hương Giang phải nghi ngờ: “Chuẩn bị đi Hội An đúng không?”.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-12

Trong khi đó, sau khi liên tiếp đưa bảng "Giới tính thứ 3" cho 2 chàng trai đầu, Lukkade lại tỏ ra đầy hào hứng với nam ứng viên số 3. Chung quan điểm với “chị đại”, Hương Giang cũng cho rằng anh là người hợp với Phương Phạm nhất. Bất chấp 2 đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, Diệu Nhi, Lan Khuê lại cho rằng anh nhiều khả năng "Đã có chủ". Nếu Lan Khuê căn cứ vào việc chàng trai này nấu đến 2 dĩa thức ăn trong clip giới thiệu để khẳng định quan điểm, thì Diệu Nhi một lần nữa gây bất ngờ với nhận định: “Đôi mắt đa tình thế kia em không nghĩ ảnh còn độc thân đâu. Ảnh nhìn em với ánh mắt giống như ảnh muốn nuốt chửng…”.

VOH-tran-thanh-lam-mai-anh-duc-13

Với sự tái xuất của “chị đại” Lukkade cùng bộ 3 cố vấn: Hương Giang, Lan Khuê, Diệu Nhi, tập 4 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 10/05 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

Clip: "Chị đại" Lukkade hào hứng khi được Trấn Thành làm mai Anh Đức.
'Người Ấy Là Ai?': Mặc chồng ngồi bên cạnh, Lâm Vỹ Dạ liên tiếp 'công kích' tình cũ Anh Đức: (VOH) - Với những suy luận trái chiều cùng loạt quan điểm bất ngờ, bộ tứ cố vấn: Hương Giang, Anh Đức và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc hấp dẫn.
'Người Ấy Là Ai?': Trấn Thành bất ngờ nhận xét: 'Đàn ông rất sợ quen những cô gái rảnh rỗi!': (VOH) - Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm và Á hậu Thùy Dung sẽ là 3 cái tên đồng hành với Hoa hậu Hương Giang đi tìm chàng độc thân phù hợp cho nữ chính trong Tập 3.