Người tình tin đồn của Brad Pitt phủ nhận là…người thứ ba

(VOH) - Marion Cotillard - người tình tin đồn của Brad Pitt phủ nhận là…người thứ ba trong mối quan hệ của Brad và Angelina, đồng thời cho biết cô đang mang thai đứa con thứ hai.

Cotillard cũng xác nhận rằng cha của đứa con trong bụng cô là người bạn đời 8 năm - Guillaume Canet.

Như vậy, Marion cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của mình trước những đồn đoán xung quanh lý do chia tay giữa Brad và Angelina. Cô cũng không quên gửi thông điệp chúc cặp đôi sẽ “bình yên trong thời điểm rất dữ dội này”.

Nữ diễn viên Marion Cotillard (Ảnh: Shutterstock)

Diễn viên Cotillard, 40 tuổi, đã viết một thông điệp dài trên Instagram vào hôm 21/9 để xua tan những tin đồn.

"Đây sẽ là phản ứng đầu tiên và duy nhất của tôi đối với những cơn lốc tin tức “tan vỡ” mà tôi bị cuốn vào. Tôi không nên đưa ý kiến ​​về những điều như thế này nhưng khi tin đồn đang leo thang và ảnh hưởng đến những người tôi yêu, tôi phải lên tiếng " – Cotillard viết.

Cotillard là bạn diễn của Brad Pitt trong bộ phim kinh dị sắp tới về Thế chiến II. Trong phim, 2 diễn viên này có một mối tình lãng mạn, đồng thời có một số cảnh nóng được cho là “bốc lửa”.

Cảnh phim lãng mạn của Cotillard và Pitt trong bộ phim mới

Điều này là lí do dấy lên tin đồn cô và Pitt… phim giả tình thật.

Trên Instagram cô viết: "Nhiều năm trước, tôi gặp người đàn ông của cuộc đời tôi, là cha của con trai của chúng tôi và của đứa con chúng tôi đang mong đợi. Anh là tình yêu của tôi, người bạn tốt nhất của tôi, là người duy nhất mà tôi cần".

Ngôi sao người Pháp Cotillard đang trong một mối quan hệ với nam diễn viên Guillaume Canet, 43 tuổi, và họ có một đứa con chung. Cotillard từng đoạt giải Oscar và là một trong những nữ diễn viên thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Pháp.

Trong diễn biến khác, Jolie đệ đơn ly dị Pitt vào hôm thứ hai sau hai năm kết hôn. Lý do được nữ diễn viên đưa ra là sự khác biệt không thể hòa giải giữa hai người, đồng thời yêu cầu quyền nuôi ba con đẻ của 2 vợ chồng cũng như ba con nuôi - Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi) và Zahara (11 tuổi).

Một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng cho biết, ngôi sao Maleficent đã buồn vì cách Pitt nuôi dạy con cái và "chán ngấy" với việc anh uống rượu.

Hình ảnh xuất hiện một ngày trước khi Jolie Pitt nộp đơn xin ly hôn cho thấy: anh trai của Jolie là James Haven trông 3 con đẻ của cô là Shiloh, Vivienne và Know trong một công viên tại LA. Một nguồn tin cho biết, anh tạm thời làm “bảo mẫu” trông coi các cháu để Jolie “rảnh tay” đấu tranh cho quyền giám hộ đầy đủ 6 người con của mình.