Nguyễn Cao Kỳ Duyên lấy loa kẹo kéo ra hát trên boong tàu vì bị hủy show

(VOH) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị huỷ diễn vì show không được cấp phép, liền lấy loa kẹo kéo ra hát trên boong tàu để phục vụ thủy thủ đoàn và gia đình.

Được biết, chương trình giao lưu âm nhạc Vì Phú Quý yêu thương dự kiến diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 1/4 tại Trung tâm Văn hóa huyện đảo Phú Quý với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng một số ca sĩ hải ngoại đã bị hủy bỏ do chưa được cấp phép. Ngay sau đó, các nghệ sĩ đã hát bằng loa kẹo kéo trên tàu.

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-1

Sau khi chương trình bị hủy, các ca sĩ đã có buổi biểu diễn độc nhất vô nhị trên tàu cao tốc Phú Quý Express, rất đông bà con đảo Phú Qúy đã đến cầu cảng xem. Theo chia sẻ của người tổ chức, do buổi biểu diễn bị hủy nên các ca sĩ hát trên boong tàu để phục vụ thủy thủ đoàn và gia đình của họ. Và “dù phải diễn bằng loa kẹo kéo nhưng vẫn làm hài lòng hàng ngàn bà con kéo đến bến tàu. Nhiều người còn nán lại xin chữ ký, chụp hình rất đông…”, thông tin trên chia sẻ.

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-2
Poster quảng bá chương trình.

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-3
Địa điểm biểu diễn dự kiến bị hủy, các ca sĩ hát trên boong tàu.

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-4
Các ca sĩ trong đêm diễn của Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải hát bằng loa kẹo kéo khi bị huỷ diễn.

Cũng trong tối qua (1/4), tập đầu tiên của chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa thứ ba đã lên sóng với nhiều tiết mục thú vị. Trong mùa này, ngoài những nhân vật quen thuộc là Việt Hương, Quyền Linh, Chí Tài còn có sự xuất hiện của hai khách mời đăc biệt là Ngọc Sơn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-5
Khán giả tỏ ra vô cùng vui mừng vì đây là lần đầu tiên được chứng kiến Kỳ Duyên trên một chương trình truyền hình của Việt Nam.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi rất vui, đặc biệt khi được thấy các fan của mình. Hôm nay bước ra, tôi cảm giác chắc chắn mình sẽ thắng, không cần nói thêm nữa".

Thấy Quyền Linh khen Kỳ Duyên đẹp nhất, danh hài Việt Hương nói: "Vừa nãy Quyền Linh khen tôi đẹp nhất, thấy Kỳ Duyên bước ra một cái là gạt tôi sang một bên. Tôi biết có Kỳ Duyên, tôi không còn đẹp nhất nữa rồi, nhưng cũng phải đẹp nhì".

VOH-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-6

Sau đó, Việt Hương nói tiếp: "Để chị Kỳ Duyên ngồi được ở đây là một khó khăn. Tôi là đàn em mà mời được chị Kỳ Duyên về không phải dễ dàng. Tôi nói là tôi làm chương trình này nên chị Kỳ Duyên mới về Việt Nam vì tôi". 

MC Kỳ Duyên chia sẻ thêm: "Tôi làm MC thường giới thiệu ca sĩ nhiều hơn, chứ hài thì ít lắm, chỉ có vài người như Việt Hương, Chí Tài, Hoài Linh. Nhờ Việt Hương tôi mới về Việt Nam làm quen khán giả trong nước. Việt Hương là một người rất tâm huyết. Giữa tình chị em, tôi không muốn thắng Việt Hương".

Sự xuất hiện của Kỳ Duyên chính là tâm điểm của tập phát sóng tối qua, bởi lẽ MC Kỳ Duyên nhận được rất nhiều tình cảm của fan Việt nhưng vì cô chủ yếu hoạt động ở hải ngoại mà khán giả hiếm khi được nhìn thấy cô trên sóng truyền hình.

MC Kỳ Duyên an ủi người hâm mộ cao tuổi bệnh nặng, xuất hiện sự kỳ lạ đến từ người mẹ quá cố: Nữ MC đã kể về một người hâm mộ đang trong 'tình trạng của cuối cuộc đời'. Người đó không có gia đình bên cạnh mà chỉ có tấm ảnh chụp cùng với cô.
Chuyện quà 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói về đào mỏ và bài học hạnh phúc giản đơn: Khi ngày 8/3 gần kề, MC Kỳ Duyên đã lập tức bắt trend làm ngay một đoạn clip 'Không tiền tặng gì cho phụ nữ?' và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.