Nguyễn Hoàng Dũng mang “yếu đuối” vào phim Tao không xa mày

(VOH) - Nhà sản xuất Tao Không Xa Mày vừa tung ra MV nhạc phim chính thức của phim, ca khúc “Yếu Đuối” do Á quân Giọng Hát Việt 2015 – Nguyễn Hoàng Dũng trình bày. Cùng với đó là những thước phim đẹp ở tuổi thanh xuân ngây ngô, chớm nở những rung động đầu đời của Nam và Tùng, qua “giọng kể” của Nguyễn Hoàng Dũng.

MV được quay như đoạn phim nhỏ, tua ngược lại quá khứ của Nam và Tùng. Mở đầu, Nguyễn Hoàng Dũng đứng ngay tại mõm đá và cất giọng hát, nơi mà Nam và Tùng chôn dấu kỉ niệm tại đó.

Vô tình hay hữu ý nhưng những lời hát đầu tiên như thức tỉnh cả bầu trời kí ức, trong Nam, trong Tùng, trong cả những người đã xem phim, lẫn những ai chưa xem phim: “Yêu và xa và quên, tựa những xa xôi ngày ấy. Kỉ niệm nơi đây, thấy buồn biết mấy….”.

Nguyễn Hoàng Dũng 

Cuộn trôi mãi theo dòng thời gian, từ những chia cắt thuở nhỏ và lời hứa chờ nhau trong tiếc nuối, vì không nói được với nhau hết ý, trọn lời, họ nay đã trưởng thành và sống hai cuộc đời riêng lẻ. Hình bóng trong nhau vẫn vậy, không hề thay đổi. Tìm gặp lại nhau nhưng thật sự không gì đau đớn hơn khi thấy người thương nay đã sóng đôi cùng người khác.

Cảnh phim Tao Không Xa Mày. 

Bản hit “Yếu Đuối” trước khi “đến kết đôi” cùng Tao Không Xa Mày đã làm mưa làm gió suốt một khoảng thời gian dài bởi ca từ gợi tả và đầy chất thơ, theo đó là giọng ca không thể nào da diết và dằn xé hơn của “hoàng tử ballad” Nguyễn Hoàng Dũng.

Từ lời ca, giai điệu hợp với câu chuyện của Nam và Tùng càng làm khán giả dễ dàng cảm và thương cho họ. Câu chuyện trong MV đi rất chậm, đủ và trọn vẹn cảm xúc đến từng chi tiết nhỏ. Để ai cũng thấy mình ở đó, đoạn đường cay đắng dù đã hay chưa từng đi qua nhưng tuổi thanh xuân và tình yêu đầu thì luôn đẹp như thế.

Tao Không Xa Mày  - bộ phim về thời thanh xuân trong năm 2017. 

Tao Không Xa Mày khởi chiếu chính thức từ ngày 22/09/2017 trên toàn quốc.