Hari Won tái hợp “tình cũ” trong series phim ngắn Thiên Ý

(VOH) - Diễn viên trẻ Tuấn Trần vừa xác nhận sẽ trở thành nam chính trong series phim ngắn do chính tay Hari Won thực hiện khởi chiếu cuối năm nay. 

Tuấn Trần từng xuất hiện trong MV ‘Anh cứ đi đi’ với cách đây vài năm với vai người tình phụ bạc của Hari Won. Với nét đẹp thư sinh, đậm chất "Hàn Quốc" nên rất được nhiều người yêu mến.  

Tuấn Trần. 

Trước khi cộng tác cùng Hari Won trong sản phẩm triệu views, Tuấn Trần được khán giả yêu mến khi tham gia ‘Mùa oải hương năm ấy’. Anh chàng ghi dấu ấn trong lòng người xem bởi nụ cười tươi tắn, khuôn mặt thu hút cùng thần thái đặc trưng. Cuối tháng 6/2017, Tuấn Trần góp mặt vào phim điện ảnh ‘Lời nguyền gia tộc’ và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Hari Won tái hợp Tuấn Trần trong series phim ngắn Thiên Ý

Sau nhiều sản phẩm điện ảnh góp mặt với vai trò diễn viên từ nữ chính cho đến khách mời và gây được ấn tượng nhất định, Hari Won vừa công bố dự án phim ngắn Thiên Ý, mà trong đó cô sẽ đảm nhận tuyến nhân vật chính với cốt truyện nhiều tình tiết bất ngờ. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 11/11 trên kênh youtube chính thức của Hari Won.

Series phim ngắn "Thiên ý" do đạo diễn Huy Trần chỉ đạo cùng sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Hari Won – Tuấn Trần dự kiến bấm máy vào cuối tháng 9/2017.