Nhà giáo Thu Tuyết giới thiệu tập thơ và CD nhạc Thu Trắng 2

(VOH) - Tiếp nối sự thành công của Thu trắng, nhà giáo Thu Tuyết ra mắt bộ đôi CD cùng tập thơ trong dự án Thu trắng 2. Đây được xem như là một lời tri ân của nhà giáo Thu Tuyết đến những tâm hồn đồng điệu trong thơ và nhạc của chị.

Nhà giáo Thu Tuyết giới thiệu tập thơ và CD nhạc Thu Trắng 2

20 ca khúc trải lòng trong 2 CD Thu trắng 2 chính là sự hòa quyện cảm xúc của thơ và nhạc, là sự giao thoa giữa trái tim nhà giáo Thu Tuyết cùng với các nhạc sĩ tên tuổi như Phú Quang, Quốc Dũng, Vũ Hoàng, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Hiên, Kim Tuấn, Quốc Bảo...và những ca sĩ được yêu thích như Bảo Yến, Cẩm Vân, Nhật Hạ, Tấn Minh, Xuân Phú, Tú Anh, Hoàng Nhật Minh, Bích Ngọc, Minh Chuyên...

Tất cả đã tạo nên một Thu trắng 2 với bao hoài niệm, nhưng cũng mang lại cho người nghe những tin yêu và hi vọng về một tương lai bình yên, tươi sáng. 

Không quá xử lý trong kỹ thuật hát, hay phụ thuộc nhiều các nhạc cụ điện tử; Thu trắng 2 đôi khi mang đậm chất tự sự với ít nhạc cụ như mandolin, guitar, hay dương cầm quyện vào chất giọng trầm ấm, gợi lên những ký ức xa xưa nhưng như vẫn đâu đây trong tâm hồn của mỗi chúng ta.

Không chỉ sáng tác thơ, nhà giáo Thu Tuyết còn phổ nhạc cho ca khúc “Ôm đàn hát thơ” và hát hai ca khúc “Tan” và “Một chút yên bình” trong hai CD Thu trắng 2.

Vào tháng 10/2016 Phương Nam Phim sẽ phát hành bộ đôi CD và tập thơ Thu trắng 2 của nhà giáo Thu Tuyết. Sản phẩm sẽ có mặt trên hệ thống toàn quốc của Nhà sách Phương Nam.