Nhà văn Gào mang cả gia đình vào “Mẹ, em bé và bố”

(VOH) - Nữ nhà văn Gào vừa giới thiệu chính thức đứa con tinh thần “Mẹ, em bé và bố” đến độc giả TPHCM. 

Nhà văn Gào và gia đình. 

Bạn bè đến chúc mừng Gào. 

B Trần

Vốn được khán giả yêu mến và nhớ đến thông qua những tác phẩm, truyện về tình yêu đôi lứa, nhưng Mẹ, em bé và bố lại là một mảng khác trong đời sống của Gào, đó chính là gia đình.

Nữ nhà văn từng chia sẻ: “Cảm xúc của tình yêu thì luôn mãnh liệt, hạnh phúc và đôi khi buồn bã. Khi chúng ta còn trẻ, yêu đương rồi chia tay, vốn chưa bao giờ là chuyện lạ. Gặp gỡ một người rồi rời xa, đáng ra, ngay từ khi bắt đầu, chúng ta nên hiểu lý lẽ đó. Nhưng ai còn trẻ cũng yêu như yêu lần đầu. Không muốn như thế đâu, muốn trọn đời bên nhau”.

Gào: "Bây giờ, tôi viết về gia đình, là một thứ tôi hy vọng, bền vững hơn tình yêu chớm nở". 

Bây giờ, tôi viết về gia đình, là một thứ tôi hy vọng, bền vững hơn tình yêu chớm nở. Tình yêu dễ đổi thay. Nhưng nếu tình yêu ấy đi đến cái đích này - gia đình.... Thì hy vọng chúng ta có thể luôn vì nó mà cố gắng, vì nó mà trưởng thành….”

Mẹ, em bé và bố được ấp ủ suốt 5 năm. Ý tưởng cuốn sách được bắt đầu khi Gào sinh con gái đầu lòng, muốn coi đó như một món quà dành tặng Bìn khi tròn một tuổi. Nhưng vì nhiều lý do, khi Gào đã sinh con trai thứ hai và đang mang thai em bé thứ 3, cuốn sách mới được ra mắt độc giả.