Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong làm giám khảo cuộc thi hát online lớn nhất Việt Nam

(VOH) - Cuộc thi âm nhạc online MMC 2016 dành cho học sinh sinh viên đã chính thức được khởi động với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ 300 triệu đồng.

Ban giám khảo, nhạc sỹ đồng hành và nhà sản xuất đều là những tên tuổi rất được yêu thích. 

Với 3 vòng thi chính, các bạn học sinh sinh viên yêu âm nhạc trên toàn quốc từ độ tuổi 18 đến 24 tuổi có thể đăng tải bài dự thi dưới dạng hình hoặc tiếng lên trang web http://www.mtrend.vn. Sau khi ban giám khảo chấm điểm, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lọt vào vòng 2. Tại vòng 2, các thí sinh sẽ được tham gia vào 3 thử thách bao gồm Hát tại nhà, Hát nhóm tại Studio và Hát đơn tại Studio. Mỗi thử thách đều được ban giám khảo chấm điểm online trực tiếp với mỗi thí sinh.

Sau vòng 2, 9 thí sinh sẽ được đi tiếp vào vòng 3 và được sắp xếp để làm việc với các đạo diễn & nhạc sỹ nổi tiếng. Tại vòng 3, mỗi thí sinh sẽ có một bài hát độc quyền sáng tác cho riêng mình và được sản xuất một MV ca nhạc. Người chiến thắng sẽ được bình chọn bởi cả ban giám khảo và theo hình thức tin nhắn bình chọn của khán giả. Đặc biệt, đêm chung kết trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp với phần biểu diễn live của các thí sinh tham dự và các nghệ sỹ nổi tiếng khác. 

Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong xuất hiện với vai trò giám khảo hứa hẹn mang đến không khí trẻ trung sôi nổi cho cuộc thi. 

Nhạc sỹ Giáng Son với chuyên môn cao sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện mình. 

Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa

Cuộc thi quy tụ dàn giám khảo là những nghệ sỹ danh tiếng hàng đầu Việt Nam, bao gồm ca sỹ Trần Thu Hà, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, nhạc sỹ Giáng Son, nhà báo Minh Đức. Họ được đánh giá là những nghệ sĩ có chuẩn mực cao về âm nhạc và hứa hẹn sẽ đưa ra những đánh giá và định hướng tốt nhất cho các thí sinh.

Dàn thí sinh chụp hình lưu niệm cùng nhau. 

Đại diện MobiFone, đơn vị tài trợ của Cuộc thi cho biết cuộc thi được tổ chức trên nền tảng trực tuyến vì tính linh hoạt & khả năng cập nhật, tương tác cao với khán giả, phù hợp với xu thế công nghệ, đồng thời, hình thức online cũng thể hiện sức mạnh của công nghệ khi cho phép các thí sinh ở mọi miền đất nước có thể tham gia được cuộc thi mà không bị giới hạn bởi khoảng cách không gian và thời gian nhằm giảm chi phí cho các thí sinh tham gia.