Nhanh Như Chớp Nhí: 'Bạn trai' Diệu Nhi khiến Trấn Thành phải thốt lên: 'Em dở hơi thật'

(VOH) - Không chỉ bộc lộ khiếu hài hước, Anh Tú còn có những câu trả lời 'bá đạo' khiến MC Trấn Thành và khán giả không thể hiểu nổi.

Trong tập 6 của chương trình Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2, nhí Hoàng Hải khiến khán giả ồ lên thán phục trước tư duy nhanh nhẹn và màn đối đáp siêu đỉnh.Trải qua loạt câu hỏi khó nhằn, Hoàng Hải băng băng chinh phục vị trí cao nhất. Nhưng “thành quả ngọt” này cũng phải nhờ công rất lớn từ đội trưởng Tuấn Trần.

Cụ thể, ở câu hỏi: “Ngày giao thừa con 7 tuổi. Vậy ngày mai con mấy tuổi?”, Hoàng Hải vẫn khẳng định mình vẫn 7 tuổi nhưng MC Trấn Thành không chấp nhận đáp án đúng. Ngay lập tức, Tuấn Trần đứng lên “chống chọi” với A Xìn và phân tích cực kì logic: “Phải qua ngày sinh nhật thì bé mới qua tuổi mới chứ anh”. Không thể bàn cãi, Trấn Thành gật gù đáp án chính xác và hiển nhiên hành trình chinh phục 50 triệu của nhí Hoàng Hải càng tới gần hơn. 

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-1

Cục diện trận đấu càng trở nên kịch tính khi câu hỏi cuối cùng mang tính thách đố đòi hỏi phải vận dụng hết công suất hoạt động não bộ để hóa giải. Nhận câu: “Ba đang thắp đèn dầu, mẹ đang thắp đèn cầy, con đang chơi đèn cù. Vậy đèn nào sáng?”, dù không biết đèn cù là gì nhưng Hoàng Hải vẫn suy luận và tư duy nhanh nhạy để đưa ra đáp án đúng. Chiến đấu với tinh thần thép, cậu bé 6 tuổi đã bứt phá ngoạn mục ghi danh kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2. 

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-2

Đỉnh cao của sự bất ngờ chính là nhân tố bí ẩn Tuấn Trần. Bên cạnh vẻ ngoài đúng chuẩn soái ca, anh còn là một người cực thông minh và khả năng lập luận đáng nể. Bước vào thi đấu, Tuấn Trần khiến đối thủ Anh Tú rơi vào trạng thái... hoang mang trước lượng kiến thức khổng lồ cũng như số điểm “át vía”. Ở câu: “Trong bộ phim đi tìm Nemo, ba của con Nemo tên là gì?”, với 3 đáp án đưa ra để được lựa chọn “Marlin, Madam và Malay”, Tuấn Trần và cả Anh Tú khiến người xem “cười rung ghế” bởi cách lý luận “hài không ai sánh bằng”. Đều không biết đến phim hoạt hình Nemo, nếu như Anh Tú “chơi nhây” đưa ra loạt phương pháp loại trừ như: “Malay chính “ma lầy”, Madam là bà thì không thể nào đặt tên bố như vậy chỉ có Marlin mới chính xác”, thì Tuấn Trần đẳng cấp hơn, đề nghị Trấn Thành phát âm từng chữ cái tiếng Anh để quyết định tung đáp án cuối cùng.

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-3

Thêm vào đó, vì đam mê mãnh liệt với Discovery mà Tuấn Trần “thâu tóm” tất cả câu hỏi liên quan đến động vật. Tuấn Trần cũng đã chứng minh trai đẹp lại còn thông minh đúng là 100 điểm hoàn hảo và trở thành đội trưởng đầu tiên chinh phục ngôi vương vô địch Mùa 2. 

Về phía Anh Tú, nam diễn viên đúng chất là “bậc thầy sáng tạo”, đẹp nhưng không hề đơn giản. Mấy ai mà có thể suy nghĩ được như Anh Tú ở câu hỏi này: “Có một bà cụ lên xe buýt vì sao không ai nhường ghế cho bà?”, nam diễn viên bừng sáng đáp án “khủng khiếp”: “Vì tất cả những người trên xe đó là những cụ lớn hơn”. Phát sinh sáng kiến một cách bất chấp khiến cả trường quay không ngừng reo hò, riêng Trấn Thành chỉ biết ôm bụng cười và cũng không quên chọc ghẹo: “Em dở hơi thật đấy!”.

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-4

Đẳng cấp nhất là ở câu đố: “Có 4 cái chén: nước muối, rượu trắng, nước đường và nước sôi đều trong suốt như nhau đựng trong 4 cốc thủy tinh trắng và mực nước bằng nhau. Làm sao để trong một lần nếm duy nhất có thể phân biệt được 4 cốc ấy?”, Anh Tú phân tích như một nhà “bác học” khi nhận định phải nếm nước sôi trước. Vì chỉ như vậy mới có thể gặp bác sĩ và chính người này sẽ nói cho bạn biết 3 cốc còn lại là gì. Quả thật, chỉ có Anh Tú mới có thể giải đố nhanh chùm câu hỏi “dễ như không” thành “khó không tưởng”. “Nổ đầu” và miệt mài hăng say thi đấu nhưng kết quả Anh Tú chỉ nhận 3 điểm về cho mình.

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-5

Vòng tranh tài giữa 2 nhí Gia Khang và An Thịnh cống hiến loạt khoảnh khắc hài hước bởi màn đối đáp “mặn mà” và “chất nhất quả đất”. Nhận câu: “Con sâu, con sứa, con sáo, con nào không có xương?”, vì đáp án của Gia Khang sai khi trả lời là cả ba nên đội trưởng Anh Tú cố chấp tranh cãi đến cùng. Anh cho rằng “con sáo” còn có nghĩa là “sương sáo” nên không có xương khiến Trấn Thành “nổi đóa”. Kết quả chung cuộc, đội Tuấn Trần chiến thắng áp đảo 4 – 0 và “lời nguyền Anh Tú” vẫn chưa được hóa giải vì tham gia lần nào anh cũng thua trắng. 

VOH-anh-tu-nhanh-nhu-chop-nhi-6

Tập 7 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 chào đón sự xuất hiện của Ốc Thanh Vân và diễn viên Thanh Duy cùng 6 nhí sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 12/05/2019.


Clip: Anh Tú và những câu trả lời không thể hài hước hơn.
Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành khốn đốn khi bị 2 'tình địch' vùi dập không thương tiếc: (VOH) - Vốn là anh chàng hoạt ngôn nhưng khi đối đầu 2 'tình địch' điển trai và hài hước, Trấn Thành được một phen khốn đốn và không thốt nên lời.
Nhanh Như Chớp Nhí: 'cây hài' Mạc Văn Khoa bị Trấn Thành 'vùi dập' vì trả lời sai toàn tập: (VOH) - Sở hữu chuỗi đáp án sai toàn tập cùng những lời biện hộ hài hước, Mạc Văn Khoa khiến cả trường quay cười ngất.