Nhiều hoạt động đón Giáng sinh 2017 và năm mới 2018 tại đường Sách TPHCM

(VOH) - Chào đón Giáng sinh 2017 và năm mới 2018, tại Đường Sách TPHCM từ nay đến Tết Dương lịch 1/1/2018 diễn ra hoạt động với chủ đề “Một hành tinh xanh”.

Đường Sách TPHCM phối hợp cùng Công ty cổ phần văn hóa Phương Nam mang không khí lễ hội Giáng sinh và năm mới đến Đường Sách TP với nhiều hoạt động phong phú. Chủ đề “Một hành tinh xanh” hoạt động lần này kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường, chung tay đem lại một môi trường sống trong lành, ủng hộ, khích lệ người trẻ khởi nghiệp theo đuổi giá trị sản phẩm: xanh, sạch, thuần Việt.

Một độc giả ký tên ủng hộ chương trình “Một con đường không khói thuốc – Vì sức khỏe của bạn và cộng đồng”

Một độc giả ký tên ủng hộ chương trình “Một con đường không khói thuốc – Vì sức khỏe của bạn và cộng đồng”.

Đường Sách TPHCM được trang trí cây thông khổng lồ, khu vực cây điều ước, bé vẽ ước mơ..mang đến sự tương tác cho khách tham quan tại Đường Sách, cùng ghi lại những ước mơ, mong muốn trong năm mới. Lễ hội lần này còn mang không khí của các bạn trẻ Việt trên con đường khởi nghiệp với những gian trưng bày sản phẩm làm từ thiên nhiên, thuần xanh như mứt Việt Nón Lá; chuỗi kết hạt, hạt đeo; vẽ chibi trên cây xanh chậu sứ..

Đường Sách TPHCM phát động cuộc vận động: “Một con đường không khói thuốc – Vì sức khỏe của bạn và cộng đồng”, nhằm đem lại một không gian văn hóa lành mạnh, không khói thuốc và nâng niu sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, các gian hàng của Đường Sách TPHCM cũng đang chuyển dần sang việc dùng bao bì phân hủy sinh học.

 Tại đường sách trang trí cho mùa Giáng sinh lung linh đầy màu sắc, thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Các hoạt động chào đón giáng sinh và năm mới được tổ chức từ nay đến Tết Dương lịch như vẽ, viết điều ước ước mơ, lời chúc Giáng Sinh, ước nguyện năm mới, hoạt động thời trang từ vật liệu tái chế, bảo vệ môi trường do sinh viên sáng tạo, kêu gọi cộng đồng sống xanh.

Từ 16 giờ - 21 giờ các ngày 23, 24/12/2017 sẽ có ông già Noel phát kẹo cho các độc giả tham quan Đường Sách, các trò chơi “điều kỳ diệu cho Giáng sinh”, đặc biệt có đêm nhạc Giáng Sinh tối 24/12/2017 cùng các chương trình ảo thuật, hướng dẫn làm mứt, đồ trang trí…