Chờ...

Nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock trở lại Việt Nam sau 8 năm, sắp biểu diễn tại TPHCM

VOH - Nhóm nhạc Michael Learns To Rock (MLTR) vừa xác nhận sẽ đến TP.HCM vào tháng 11/2024 trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Á.

Các bản hit nổi tiếng như Take Me to Your Heart, Love Will Never Lie, Someday... sẽ được trình diễn trên sân khấu Việt Nam, hứa hẹn làm thỏa lòng người hâm mộ.

Theo thông tin từ ban tổ chức, MLTR sẽ biểu diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM vào ngày 17/11/2024. Vé đã được mở bán từ ngày 4/10 với 7 hạng vé, có mức giá từ 850.000 đồng đến 4,5 triệu đồng.

MLTR_voh
Michael Learns To Rock sắp trở lại VN sau 8 năm - Ảnh BTC

Chuyến lưu diễn mang tên Take Us To Your Heart của nhóm sẽ đi qua 6 quốc gia trong khu vực, bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam. Trong lần trở lại này, bộ ba huyền thoại dự kiến trình diễn hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như Someday, Sleeping Child, Complicated Heart, I Still Carry On, Blue Night, 25 Minutes, Wild Women... Đặc biệt, bản hit đình đám Take Me to Your Heart không thể thiếu trong danh sách những bài hát được trình diễn.

MLTR là nhóm nhạc đến từ Đan Mạch, thành lập vào năm 1988, theo đuổi dòng nhạc soft rock và pop rock. Sau khi thành viên Søren Madsen rời nhóm vào năm 2000, nhóm hiện hoạt động với ba thành viên chính gồm Jascha Richter, Kåre Wanscher và Mikkel Lentz. Trong suốt hơn 3 thập kỷ hoạt động, MLTR đã phát hành 9 album và nhiều sản phẩm âm nhạc khác, bán được hơn 11 triệu đĩa, chủ yếu tại thị trường Scandinavia và châu Á.

Ở thời kỳ hoàng kim vào những năm 1990, MLTR từng được các nhà phê bình mô tả là "nổi bật hơn bất kỳ ban nhạc lớn nào đến từ Mỹ, Anh hay Úc." Những năm gần đây, nhóm vẫn tích cực lưu diễn, đặc biệt là ở các nước châu Á, và phát hành album mới nhất Still vào năm 2018.

Việt Nam không phải là địa điểm xa lạ đối với MLTR. Trước đây, nhóm đã từng biểu diễn tại Việt Nam ba lần, lần đầu tiên vào năm 1997 với hai đêm nhạc tại Hà Nội và TPHCM, sau đó là hai lần nữa vào năm 2015 và 2016. Lần trở lại này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho các fan hâm mộ của nhóm, khi họ có cơ hội sống lại với những giai điệu từng in sâu vào lòng người qua nhiều thập kỷ.