Chờ...

“Như mây thong dong” - truyền năng lượng tích cực đến các bạn trẻ

(VOH) - “Như mây thong dong” là cuốn sách thứ ba vừa ra mắt độc giả của tác giả trẻ Lưu Đình Long, do Saigon Books và Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ ấn hành.

Cuốn sách mang ý nghĩa truyền năng lượng tích cực đến các bạn trẻ từ diện mạo trẻ trung, nhã nhặn cùng với nội dung mà tác giả gửi gắm.

Với 3 phần: Như nói với mình - Nói với người đang yêu - Cuộc sống quanh ta, cuốn sách “Như mây thong dong” của Lưu Đình Long tập hợp 66 bài viết, mỗi bài viết đều có dung lượng không dài nhưng ẩn sâu dưới những con chữ dung dị là nhiều thông điệp ý nghĩa, lời khuyên thiện lành giúp các bạn trẻ biết cách buông bỏ lo lắng, phiền muộn, bất an,… để có thể thong dong như những đám mây mà tận hưởng cuộc sống.

Như mây thong dong voh.com.vn

Như mây thong dong

Theo tác giả Lưu Đình Long, những điều anh chia sẻ trong cuốn sách này được dựa trên nền tảng quan niệm nhân quả của nhà Phật. Mọi điều tiêu cực hay tích cực đến với mình đều có nhân-duyên-quả cả.

“Vì thế, không cách nào khác, bạn phải nhận diện, chuyển hóa bằng cách đặt nó xuống. Rồi sau đó, bạn phải tâm tình với chính mình bằng sự thật thà nơi trái tim tỉnh thức, để có cái nhìn tươi sáng hơn, tìm ra đường hướng tốt đẹp hơn mà đi.

Những bài viết trong cuốn sách này cũng là những suy nghiệm mà chính tôi cũng đang trên bước đường nỗ lực để thực tập, hoàn thiện mình”, tác giả Lưu Đình Long cho biết.

Trong cuốn sách của mình, Lưu Đình Long đóng vai trò như một người bạn, người anh đang thủ thỉ tâm tình với bạn đọc về lẽ sống ở đời. Và như Lưu Đình Long tự nhận, đây cũng chính là những lời anh tự nói với chính mình.

Lựa chọn vị thế như vậy nên những bài viết trong “Như mây thong dong” trở nên gần gũi, thân tình, giúp bạn đọc dễ dàng đồng cảm hơn.

Tác giả Lưu Đình Long sẽ có buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Như mây thong dong” vào ngày 20/01/2018 tại Đường sách TP.