Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024?

VOH - Có gì mới trong rạp cho năm 2024? Các bộ phim phải xem cho đến các bộ phim bom tấn, phần tiếp nối của chúng, sẽ được ra rạp trong năm tới, có vẻ như sẽ có nhiều phim làm người xem say mê.

Chúng ta có thể mong đợi trong 12 tháng tới:

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 1
(Ảnh của ©Columbia Pictures, ©Walt Disney Studios Motion Pictures, ©Warner Bros. Pictures, Niko Tavernise/©Warner Bros.)

Tháng 1:

Những cô gái xấu tính

Đạo diễn: Arturo Perez Jr., Samantha Jayne và dàn diễn viên: Angourie Rice, Reneé Rapp, Auliʻi Cravalho, Bebe Wood, Jaquel Spivey, Tina Fey, Tim Meadows, Jenna Fischer, Jon Hamm, Ashley Park

Mặc dù nó có thể trông giống như một phiên bản làm lại của bộ phim hài năm 2004, nhưng cách giải thích mới này không hoàn toàn như vậy. 

Được viết bởi Tina Fey (người cũng viết bản gốc và xuất hiện trong phim này), đây là bản chuyển thể của vở nhạc kịch sân khấu  Mean Girls , bản thân nó đã là bản chuyển thể của bộ phim gốc. Angourie Rice đóng vai cô gái mới Cady Heron, trong khi Reneé Rapp đảm nhận vai cô gái xấu tính Regina George.

Tháng 2

Quý Bà Web

Đạo diễn: SJ Clarkson với dàn diễn viên: Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Celeste O'Connor, Isabela Merced, Tahar Rahim, Emma Roberts, Mike Epps, Adam Scott và Zosia Mamet

“Nhượng quyền phim Người Nhện (Không có Người Nhện)” của Sony đã có những thăng trầm ( Venom ) và những điểm thấp ( Morbius ), nhưng Madame Web , với sự tham gia của Dakota Johnson trong vai nhân vật phụ Người nhện có khả năng thấu thị, có thể đáng để theo đuổi, ngay cả khi Bản thân Peter Parker không bao giờ xuất hiện. Sydney Sweeney, Adam Scott và bạn diễn Zosia Mamet.

Argylle

Đạo diễn: Matthew Vaughn và dàn diễn viên: Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Henry Cavill, John Cena, Dua Lipa, Bryan Cranston, Sofia Boutella, Ariana DeBose, Samuel L. Jackson

Đạo diễn Matthew Vaughn trở lại thế giới của những điệp viên táo bạo với bộ phim hài hành động này kể về một tiểu thuyết gia (Bryce Dallas Howard), người thu hút sự chú ý của một tập đoàn tội phạm ngầm khi âm mưu trong tiểu thuyết gián điệp của cô phản ánh hoạt động của họ một cách kỳ lạ. Nhiệm vụ của một điệp viên chìm (Sam Rockwell) là phải cứu cô và con mèo của cô.

Tháng 3

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 2
Zendaya trở lại với phần tiếp theo được mong chờ của bộ phim khoa học viễn tưởng - Ảnh: Getty Images

Dune (Phần 2)

Dàn diễn viên trở lại gồm Timothee Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson và Javier Bardem sẽ trở lại với phần tiếp theo rất được mong đợi của bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám ban đầu của họ, do Denis Villeneuve đạo diễn.

Tìm cách trả thù cho cuộc tấn công vào gia đình mình, Paul Atreides (Chalamet) hợp tác với Chani (Zendaya) và Fremen, cư dân bản địa của Arrakis, để chiến đấu chống lại những kẻ âm mưu. Nhưng liệu anh ta có thể ngăn chặn được một tương lai khủng khiếp mà chỉ anh ta mới có thể thấy trước? Cũng có sự tham gia của Florence Pugh.

Kung Fu Panda 4

Đạo diễn: Mike Mitchell và dàn diễn viên: Jack Black, Angelina Jolie, Thành Long, Seth Rogen, Lucy Liu, Dustin Hoffman và David Cross. Loạt phim Kung Fu Panda của DreamWorks Animation thật đáng kinh ngạc, lấy những gì có thể là một tiền đề ngớ ngẩn (Jack Black lồng tiếng cho một chú gấu trúc béo tập võ) và biến nó thành một thứ gì đó hài hước, chân thành và đầy những cảnh chiến đấu ấn tượng. 

Tại CinemaCon 2023, chúng ta được biết rằng Mike Mitchell ( Trolls , The LEGO Movie 2: The Second Part ) sẽ đạo diễn bộ phim và câu chuyện sẽ theo chân Po khi anh đối mặt với kẻ thù tắc kè hoa và tìm kiếm Chiến binh rồng mới.

Vua Arthur

Đạo diễn: Simon Cellan Jones và dàn diễn viên: Mark Wahlberg, Simu Liu, Juliet Rylance, Nathalie Emmanuel, Ali Suliman Mark Wahlberg đóng vai chính trong câu chuyện dựa trên sự kiện có thật đáng chú ý này về một người đàn ông kết bạn với một chú chó hoang trong hành trình giành chức vô địch Thế giới Đua xe Phiêu lưu, một cuộc đua sức bền nguy hiểm dài 435 dặm xuyên qua Cộng hòa Dominica.

Tháng 4

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 3
Godzilla X Kong có sự tham gia của Millie Bobby Brown và Rebecca Hall- Ảnh: Alamy

Godzilla X Kong : Đế chế mới

Đạo diễn: Adam Wingard với dàn diễn viên: Dan Stevens, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Kaylee Hottle, Fala Chen, Alex Ferns và Rachel House

Phần thứ năm này trong loạt phim MonsterVerse đưa Kong và Godzilla đáng sợ chống lại một mối đe dọa chết người khổng lồ ẩn sâu bên trong hành tinh đang đe dọa đến sự tồn tại của loài người. Cùng một phía lần này, liệu những người khổng lồ của chúng ta có thể hợp sức để vượt qua nguy hiểm? Với sự tham gia của Millie Bobby Brown, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

Kẻ thách thức

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 4
Ảnh:MGM

Đạo diễn: Luca Guadagnino và dàn diễn viên: Zendaya, Josh O'Connor, Mike Faist.Zendaya dẫn đầu bộ phim mới nhất của Luca Guadagnino, xoay quanh mối quan hệ giữa một thần đồng quần vợt trở thành huấn luyện viên (Zendaya), cựu vô địch đang gặp khó khăn, chồng cô (Mike Faist), và người bạn thân cũ của anh ấy (Josh O'Connor) - người cũng tình cờ là bạn trai cũ của cô.

Tháng 5

IF - Imaginary Friends

Đạo diễn và diễn viên chính John Krasinski, cùng với dàn diễn viên hàng đầu bao gồm Ryan Reynolds, Emily Blunt, Phoebe Waller-Bridge và Vince Vaughn. IF, viết tắt của Imaginary Friends, kể câu chuyện về một cô gái trẻ đã trải qua một trải nghiệm đau thương và giờ đây có thể nhìn thấy và nói chuyện với những người bạn tưởng tượng trong tâm trí người khác. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi không phải tất cả họ đều có ý định tốt nhất?

Chàng trai mùa thu

Đạo diễn: David Leitch. Diễn viên: Ryan Gosling, Emily Blunt. Ngày nay có đạo diễn hành động nào giỏi hơn David Leitch không? Leitch, một cựu diễn viên đóng thế từng chỉ đạo John Wick , Atomic Blonde , Deadpool 2 và Hobbs & Shaw , đang thực hiện một bộ phim chuyển thể từ một chương trình truyền hình thập niên 80 kể về một diễn viên đóng thế làm thợ săn tiền thưởng ngoài giờ. Âm thanh ngay trên con hẻm của anh ấy. Ryan Gosling sẽ đóng vai chính cùng với Emily Blunt.

Vương quốc hành tinh khỉ

Đạo diễn: Wes Ball với dàn diễn viên: Owen Teague, Freya Allan, Peter Macon, Eka Darville và Kevin Durand. Caesar, con tinh tinh dẫn dắt loài khỉ thống trị thế giới, đã chết vào cuối năm 2017 Cuộc chiến vì hành tinh khỉ , bộ phim thứ ba trong bộ ba khởi động lại của loạt phim khoa học viễn tưởng cổ điển. Tuy nhiên, còn có nhiều công việc kinh doanh khỉ hơn nữa. (Đúng, vượn và khỉ khác nhau, nhưng chúng ta hãy nói điều này.) Wes Ball, người chỉ đạo các bộ phim Maze Runner , đạo diễn bộ phim thứ tư trong loạt phim, diễn ra nhiều năm sau các sự kiện trong Chiến tranh.

Tháng 6

Bad Boy 4

Phần thứ tư trong loạt phim và phần tiếp theo của Bad Boys For Life. Will Smith sẽ trở lại cùng với Martin Lawrence và Vanessa Hudgens trong những bộ phim tình cảm hài hước hơn, giống cảnh sát hơn.

Inside Out 2

Được đạo diễn bởi Kelsey Mann. Chín năm sau bộ phim hoạt hình ăn khách gốc Inside Out của Disney và Pixar, phần tiếp theo về cảm xúc tuổi mới lớn sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim của chúng ta vào mùa hè tới. Phần tiếp theo theo chân Riley, hiện là một thiếu niên và một lần nữa được lồng tiếng bởi Amy Poehler, khi cô gặp những cảm xúc mới. Lần này, Niềm vui, Nỗi buồn, Sợ hãi và Ghê tởm được kết hợp bởi Lo lắng.

Tháng 7

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 4
 

Despossible Me 4

Đạo diễn: Chris Renaud, Patrick Delage với dàn diễn viên chính: Steve Carell, Kristen Wiig, Miranda Cosgrove và Steve Coogan. Đừng quên chủ nhân mà Minions phục vụ. Hai năm sau phần cuối cùng của loạt phim, phần phụ Minions: The Rise of Gru , Despicable Me sẽ quay trở lại loạt phim chính, mặc dù tại thời điểm này không có thông tin chi tiết cụ thể nào về những rắc rối mà Gru và các Minions sẽ gặp phải. vào khoảng thời gian này.

Tháng 8

Borderlands

Đạo diễn Eli Roth. Dựa trên loạt trò chơi điện tử đình đám cùng tên, bộ phim hài hành động khoa học viễn tưởng này chắc chắn sẽ là bom tấn mùa hè. Lấy bối cảnh trên hành tinh hư cấu Pandora, phim chứng kiến ​​một nhóm toàn sao bao gồm Cate Blanchett, Gina Gershon, Jamie Lee Curtis và Bobby Lee đang tìm kiếm một di tích bí ẩn.

Người Ngoài Hành Tinh Không Tên

Đạo diễn: Fede Alvarez với dàn diễn viên: Isabela Merced, Cailee Spaeny, Archie Renaux, David Jonsson, Spike Feam, Aileen Wu. Bộ phim mới đến từ  đạo diễn Don't Breathe  Fede Álvarez và sẽ theo chân “một nhóm thanh niên đến một thế giới xa xôi, những người thấy mình phải đối đầu với dạng sống đáng sợ nhất trong vũ trụ”.

Tháng 9

Beetlejuice 2

Michael Keaton trở lại để tái hiện vai diễn đáng nhớ của mình trong vai con ma đơn sắc đáng ghét Beetlejuice trong phần tiếp theo cực kỳ được mong đợi của Tim Burton cho bộ phim gốc năm 1988 của anh. Vẫn chưa có nhiều thông tin về kịch bản, nhưng Winona Ryder sẽ trở lại với vai Lydia và Catherine O'Hara trong vai Delia, trong khi những gương mặt mới trong danh sách hạng A bao gồm Monica Bellucci trong vai vợ của Beetlejuice, cũng như Justin Theroux và Willem Dafoe.

Tháng 10

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 5
 

Joker: Folie a Deux

Đạo diễn: Todd Phillips với dàn diễn viên chính: Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Brendan Gleeson, Zazie Beetz, Catherine Keener và Jacob Lofland
Joaquin Phoenix tiếp tục đảm nhận vai Joker, cùng với Lady Gaga trong vai Harley Quinn trong phần tiếp theo này do Todd Phillips đạo diễn.

Đạo diễn Todd Phillips chỉ đạo phần tiếp theo của bộ phim xếp hạng R cực kỳ thành công về nhân vật phản diện Batman mang tính biểu tượng đã mang về cho Joaquin Phoenix giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong Folie à Deux , anh sẽ tham gia cùng Lady Gaga, người đang đóng vai người yêu của anh là Harley Quinn (rất phức tạp), và bộ phim được cho là sẽ là một vở nhạc kịch. 

Tháng 11

Nọc độc 3

Đạo diễn: Kelly Marcel với dàn diễn viên chính: Tom Hardy, Juno Temple, Chiwetel Ejiofor. Tom Hardy trở lại với phần thứ ba của loạt phim phản anh hùng liền kề với Người Nhện, xoay quanh một phóng viên ở San Francisco bị một sinh vật cộng sinh ngoài hành tinh chiếm hữu. Nhà văn Kelly Marcel bước vào phía sau máy quay cho bộ phim này, cốt truyện mà chúng ta thực sự chưa biết nhiều.

Tháng 12

The Karate Kid

Loạt phim nổi tiếng của Netflix Cobra Kai đã giúp giữ cho loạt phim võ thuật mang tính biểu tượng của thập niên 80 tồn tại và phát triển trong tâm thức đại chúng, và vào năm 2024, Sony sẽ quay trở lại võ đường IP với phần mới. Ban đầu được cho là không liên quan đến các bộ phim gốc hoặc chương trình Netflix, một thông báo tuyển diễn viên đã tiết lộ rằng Ralph Macchio và Thành Long sẽ đóng cùng nhau trong bộ phim mới với vai nhân vật Daniel LaRusso và Mr. Han của họ. Còn một số chi tiết chưa tiết lộ.

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Cuộc chiến của người Rohirrim

Đạo diễn: Kenji Kamiyama với dàn diễn viên: Brian Cox, Miranda Otto. Bộ phim mới nhất của Warner Bros. trong  vũ trụ Chúa tể những chiếc nhẫn là phần tiền truyện hoạt hình này kể về chiến công của Helm Hammerhand, vị vua huyền thoại của Rohan, quê hương của những kỵ sĩ được biết đến với cái tên Rohirrim từng đóng vai trò quan trọng trong  Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai cái tháp . Brian Cox sẽ lồng tiếng cho nhân vật trung tâm, người đã trị vì 183 năm trước sự kiện của  The Two Towers , trong khi Miranda Otto của bộ phim sau sẽ đảm nhận vai Eowyn, người sẽ đóng vai trò là thiết bị đóng khung cho câu chuyện.

Những bộ phim đình đám nào sẽ ra mắt trong năm 2024 6
 

Người Nhện: Ngoài Spider - Verse

Đạo diễn: Joaquim Dos Santos, Kemp Powers và Justin K. Thompson với dàn diễn viên: Oscar Isaac, Shameik Moore, Hailee Steinfeld, Jake Johnson, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Vélez, Issa Rae và Jason Schwartzman. Bộ phim năm 2018 Spider-Man: Into the Spider-Verse là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất và là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất ra rạp trong những năm gần đây, vì vậy việc có phần tiếp theo là điều đương nhiên. Tuy nhiên, đơn giản là có quá nhiều Người Nhện cho chỉ một bộ phim và phần tiếp theo được chia thành hai phần. Across the Spider-Verse năm 2023 ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và một tuần mở màn quái đản nhưng lại kết thúc trong sự bất ngờ đối với Miles Morales và những người bạn của anh ấy, điều mà Beyond the Spider-Verse sẽ xem xét để kết thúc.

Ban đầu bộ phim được ấn định khởi chiếu vào tháng 3 năm 2024, nhưng đã bị loại khỏi lịch trình do các cuộc đình công trong ngành vào năm 2023.