Những "khoảnh khắc giao thừa” đầy tình cảm của Hồ Trung Dũng

(VOH) - Hồ Trung Dũng cũng vừa cho ra mắt ca khúc Khoảnh Khắc Giao Thừa do chính anh sáng tác vào thời gian cuối năm gần ngày Tết đến. Được viết ra từ cảm xúc thật của một người nghệ sĩ thường phải đi lưu diễn xa trong những dịp lễ tết, nỗi nhớ và yêu thương được Hồ Trung Dũng gửi gắm vào ca khúc này, bên cạnh đó còn chứa đựng nhiều tình cảm mà anh muốn gửi đến khán giả thân thương.

Đồng cảm với tâm trạng nhớ gia đình, nhớ người thân của Hồ Trung Dũng qua ca khúc sâu lắng Khoảnh Khắc Giao Thừa.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc là một ca sĩ cover các ca khúc nhạc xưa, Hồ Trung Dũng xây dựng cho mình một hình ảnh sang trọng và đĩnh đạc trong phong cách biểu diễn, vì vậy chàng ca sĩ đa tài này luôn là cái tên quen thuộc của nhiều thương hiệu hàng đầu.

Trong năm 2016, Hồ Trung Dũng hoạt động vô cùng sôi nổi và tích cực, anh không chỉ hát cho những sự kiện sang trọng do các nhãn hàng mời mà còn tham gia nhiều dự án xã hội, cộng đồng, riêng anh cũng có cho riêng mình một dự án ý nghĩa về Mẹ trong mùa Vu Lan. Bên cạnh đó, anh còn là một MC gần gũi dễ thương trong những chương trình truyền hình. Qua những đóng góp đó, tầm ảnh hưởng của Hồ Trung Dũng ngày càng mạnh và nở rộng, đến được cả cộng đồng giới trẻ.