Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái

(VOH) - Những nữ minh tinh trong làng giải trí với tấm lòng nhân ái có mặt khắp nơi trên thế giới, từ kinh đô điện ảnh Hollywood, Bollywood hay châu Á...bạn đọc cùng điểm qua tên của họ nhận ngày 8/3.

Không những ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng tài năng bẩm sinh mà họ còn khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến bởi tấm lòng nhân ái và sự thân thiện của mình dành cho những mảnh đời bất hạnh.

1.Angelina Jolie

Angelina Jolie là một trong những cái tên được chú ý nhất trong thế giới điện ảnh. Ngoài việc sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời, Jolie còn còn được nhiều lần bình chọn là “Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới”. Không những thế, cô còn được báo chí hết lời khen ngợi bởi những người nghèo, trẻ em thiệt thòi và những người bệnh tật ở châu Phi luôn biết ơn Jolie vì tấm lòng vàng của cô đối với họ.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 1

Không chỉ đóng góp thời gian và công sức, Angelina Jolie còn thể hiện xuất sắc vai trò là đại sứ của nhiều quỹ từ thiện trên thế giới như UNICEF, ONE và một vài tổ chức từ thiện khác…..

2. Ngôi sao ca nhạc Nicki Minaj

Năm 2016, Nicki Minaj dành thời gian và tiền bạc của bản thân để đến tận nơi giúp đỡ một ngôi làng nhỏ tại Ấn Độ. Cô đã giúp những đứa trẻ trong làng có điều kiện học hành và nhất là giúp cho dân làng có được nguồn nước sạch sử dụng...

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 2

3. Ngôi sao ca nhạc Taylor Swift

Một vài năm trở lại đây, cái tên Taylor Swift luôn đứng đầu danh sách các ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện nhất thế giới. Cô chính là người 4 năm liên tiếp giữ danh hiệu Ngôi sao làm từ thiện nhiều nhất từ năm 2012 đến 2015.

Năm 2016, cô đã dành 1 triệu USD đóng góp cho nạn nhân bị lũ lụt tại bang Lousiana. Ngoài ra, cô đã từng quyên góp 4 triệu USD cho bảo tàng Country Hall of Fame, 150.000 đô la cho một trường học bị thiên tai tàn phá.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 3

Cô Swift (phải) đã lập chiến dịch bảo vệ trẻ em thoát khỏi những kẻ buôn bán người qua mạng, bằng cách phối hợp với tổ chức UNICEF, tổ chức Y Tế thế giới Who và một vài tổ chức từ thiện khác...

4. Ngôi sao điện ảnh Scarlett Johansson

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với bộ phim Vỏ bọc ma “Gostln The Shell” được bầu làm đại sứ của Oxfam từ năm 2004, là một liên minh quốc tế gồm 17 tổ chức cùng phối hợp hoạt động tại 94 quốc gia trên thế giới, là một phần của phong trào toàn cầu đem lại tác động lớn hơn trong nỗ lực xóa đói giảm nghèo và đấu tranh cho bình đẳng.

Cô đã giúp đỡ tổ chức USA Harvest, thông qua việc viện trợ thực phẩm cho nạn nhân bão Katrina. Năm 2008, cô tự nguyện phục vụ cho chiến dịch tuyên truyền phòng chống bệnh Sida tại Rwanda.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 4

5. Ngôi sao ca nhạc Miley Cyrus

Miley luôn bỏ ngoài tai mọi tin đồn thất thiệt xoay quanh đời tư của cô, để chú tâm vào những việc làm từ thiện. Cô từng được bầu chọn là là ngôi sao giải trí làm từ thiện nhiều thứ hai thế giới năm 2015.

Cô không những ủng hộ rất nhiều tiền cho các tổ chức như Make A Wish, Starkey Hearing và Amnesty International mà còn tự lập ra tổ chức từ thiện của riêng mình, liên kết với Youth Service American với tên gọi là Get Ur Good On, một tổ chức xã hội nhằm khuyến khích các bạn trẻ tham gia đóng góp những việc làm tốt đẹp.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 5

6. Ngôi sao điện ảnh Aishawarya Rai Bachchan

Không chỉ được bầu là hoa hậu thế giới với vẻ đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian, Aishawarya còn có tấm lòng vô cùng nhân hậu. Cô đã thành lập quỹ giúp đỡ trẻ em, người nghèo và người già cô đơn không nơi nương tựa. Ngoài ra, cô còn tình nguyện hiến tạng khi qua đời.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 6

7. Ngôi sao điện ảnh Priyanka Chopra

Cách đây 18 năm, Priyanka Chopra đăng quang hoa hậu thế giới 2000. Với danh hiệu này, cánh cửa vào showbiz đã mở rộng chào đón cô và cô nhanh chóng nổi tiếng và hiện là một trong những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất ở Ấn Độ.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn dành nhiều thời gian cho từ thiện. Cô đã cộng tác với UNICEF trong 10 năm qua và được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về Quyền trẻ em năm trong năm 2010 và 2016. Cô thúc đẩy các công trình đa dạng như môi trường, sức khỏe và giáo dục, quyền phụ nữa và đặc biệt là bình đẳng giới và nữ quyền.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 7

8.Ngôi sao điện ảnh Shilga Shetty Kundra

Không chỉ xinh đẹp và đầy tài năng, Shilga Shetty Kundra còn dành nhiều thời gian và tiền bạc để làm công tác xã hội. Cô thường chi những khoản tiền không nhỏ để giúp những người nghèo, người không nơi nương tựa tại Ấn Độ.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 8

9. Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Park Shin Hye

Không những thể hiện xuất sắc trong vai trò là diễn viên, ca sĩ và người mẫu, Park Shin Hye còn được biết đến là người đam mê làm từ thiện. Cô từng hỗ trợ việc gây quỹ cho các nạn nhân trong vụ động đất, sóng thần ở Nhật Bản. Năm 2011 cô được chỉ định là Đại sứ thiện chí cho KFH, một tổ chức phi lợi nhuận của Hàn Quốc chống lại nạn đói quốc tế.

Ngoài ra, cô là người sáng lập ra quỹ từ thiện vì trẻ em Shin Hye Center tại Malina, Philippines.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 9 

10. Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Young Ae

Nữ diễn viên Lee Young Ae, được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn nàng Dea Jang Geum từng ủng hộ số tiền lên đến 100 triệu won (tương đương 87.000 USD) cho một bệnh viện mà cô ghi hình cho một bộ phim, để điều trị cho những bệnh nhân nghèo không có khả năng chi trả viện phí.

Ngoài ra, cô còn chi ra những khoản tiền không nhỏ để giúp đỡ nạn nhân động đất tại Pohang, Hàn Quốc, tại Iran, trẻ em nghèo cơ nhỡ và người tàn tật...

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 10

11. Ngôi sao điện ảnh Haji Won

Cô không chỉ biết đến với danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc, mà cô còn được khán giả yêu mến bởi tấm lòng hảo tâm, khi cô đã âm thầm giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo, lang thang cơ nhỡ trong nhiều năm qua.

Cô và fan hâm mộ cùng thành lập dự án mang tên “Dự án mang lại nụ cười cho trẻ thơ”. Dự án hỗ trợ các chương trình văn hóa dành cho trẻ em, các hoạt động vui chơi từ thiện.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 11

12. Ngôi sao điện ảnh Yoon Eun Hye

Không chỉ được mệnh danh là người có nét đẹp tự nhiên của điện ảnh Hàn Quốc, Yoon Eun Hye còn thường xuyên tham gia vào các công tác thiện nguyện. Và cô từng xuất hiện trong phim tài liệu Road for Hope, bộ phim nói về cuộc sống của những trẻ em nghèo.

Những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới với tấm lòng nhân ái 12