Những phát ngôn gây 'sốc' của các Mỹ nhân Việt trong tuần qua

'Quỳnh búp bê', Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với những chia sẻ về chuyện bị đại gia gạ gẫm và tin đồn 'làm gái'.

Trong tuần qua, có lẽ đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chiếm hết spotlight các chuỗi sự kiện khác trong tuần.

Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt dưới đây vẫn thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận với những phát ngôn, chia sẻ bất ngờ. Quỳnh Búp Bê (Phương Anh) từng bị đại gia gạ gẫm còn Ninh Dương Lan Ngọc thì bỏ đóng phim 2 năm vì tin đồn làm gái.

Phương Anh - Bị đại gia gạ gẫm, trả giá hàng nghìn đô

VOH-my-nha-Viet-phat-ngon-gay-soc-1

Phương Anh được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh Búp Bê. Trước khi lấn sân sang diễn viên, cô từng làm người mẫu - một nghề mà cô chia sẻ với đầy sự cám dỗ và thị phi. 

Cô tiết lộ mình từng bị đại gia gạ gẫm, trả giá cả nghìn đô nhưng cô đã dứt khoát từ chối. Sau vài lần như thế không còn ai liên lạc và nhắn những lời khiếm nhã đó nữa.

Cô cho biết: "Từ thời điểm đó, khi nhận những lời đề nghị trắng trợn, tôi đã rất cương quyết, dứt khoát từ chối nên nhanh chóng được loại ra khỏi danh sách. Chỉ sau 2-3 lần từ chối thẳng thừng, bây giờ tôi không còn bị nhận những lời mời khiếm nhã đó.

Có lẽ chính vì vậy, khi Quỳnh Búp Bê phát sóng, mặc dù tính chất nhân vật nhạy cảm nhưng mọi người không hề nghĩ sai lệch đi về tạo hình nhân vật. Càng không nghĩ sai về con người tôi".

Thu Quỳnh - Mua xế hộp vì tiết kiệm từ việc phát tờ rơi

VOH-my-nha-Viet-phat-ngon-gay-soc-2

Thu Quỳnh gây ấn tượng với vai My Sói đầy phản diện, mưu mô trong Quỳnh Búp Bê. Ngoài đời, cô chia sẻ mình là một người luôn tiết kiệm.

Khi được hỏi bằng cách nào mua được xế hộp? Cô trả lời: "Tôi tiết kiệm từ nhiều nguồn. Ngoài đi diễn ở nhà hát, tôi còn quay phim, chụp ảnh, đóng quảng cáo, làm MC. Mỗi công việc mang lại chút ít thu nhập và tiết kiệm 500.000 đồng, đến 200.000 đồng tôi cũng tiết kiệm. 5 lần của 200.000 đồng là được 1 triệu, 5 lần của 1 triệu là được 5 triệu.

Không phải bây giờ mà từ năm nhất, năm hai đại học, tôi đã tiết kiệm từ những công việc đầu tiên trong sự nghiệp. Thời đó, khoảng năm 2008, một ngày quay được 100.000 đồng. Rồi khi mới vào nhà hát, tôi chưa được đóng vai chính, tôi chỉ làm việc phát tờ rơi, 90.000 đồng cho một buổi, tuần hai buổi là 180.000 đồng. Nhưng tôi vẫn ý thức là mình tiết kiệm.

Hồi ấy còn chưa có lương, làm sao sống nổi, tôi buộc phải quay tiểu phẩm, diễn ở ngoài, chạy show. Nhỏ tích thành lớn. Mọi người nhìn thấy đi xế hộp tưởng kiếm tiền dễ, chứ tôi cũng lo toan lắm, cũng có những hóa đơn cần phải trả".

Ninh Dương Lan Ngọc - Bỏ đóng phim 2 năm vì tin đồn làm gái

VOH-my-nha-Viet-phat-ngon-gay-soc-3

Vừa qua, Lan Ngọc gây xôn xao khi chia sẻ mình phải bỏ đóng phim suốt 2 năm dài vì tin đồn làm gái. Khi mới chân ướt chân ráo vào nghề với vai diễn trong Cánh Đồng Bất Tận, cô bỗng dính phải tin đồn làm gái, đi khách, được ba mua giải.

Lúc đó, vì còn trẻ nên cô đã sợ hãi và trốn tránh. Cô bộc bạch: "Tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái.

Lúc đó, tôi dần co mình lại, cảm thấy thế giới showbiz thật đáng sợ. Đó là lý do tôi quyết định dừng lại 2 năm, không dám tiếp tục với nghề. Còn bây giờ càng lớn thì tôi thấy mình gai góc, mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua tất cả nếu biết cách cân bằng cuộc sống".

Hiện tại ở độ tuổi 28, Lan Ngọc đã trưởng thành và khôn khéo hơn rất nhiều trong cách nói chuyện. Cô tâm sự sau khi thoát khỏi khoảng thời gian u tối đó cô sống dễ thở hơn nhiều.

Ngân Khánh - Trở lại showbiz vì sợ bị lãng quên

VOH-my-nha-Viet-phat-ngon-gay-soc-4

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh bất ngờ lập gia đình và rút lui khỏi ánh hào quang để sang Singapore du học.

Sau ba năm vắng bóng, cô bắt đầu rục rịch trở lại showbiz và khi được hỏi lý do cô tạm rút lui khỏi showbiz Ngân Khánh đáp: "Tôi đã hợp tác với anh Duy nên anh ấy tin vào khả năng của tôi, càng tin vai diễn này hoàn toàn phù hợp với tôi.

Thêm lý do là đã quá lâu rồi tôi không có vai diễn để trở lại. Dự án lần này cũng là để nhắc khán giả đừng quên Ngân Khánh. Là diễn viên ai cũng sợ bị lãng quên".

Ngân Khánh vừa hoàn thành xong bộ phim Quý cô thừa kế của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy. Sau Ma Dai thì đây là tác phẩm thứ 2 cô hợp tác cùng với chồng của Trang Nhung.

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm: Lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái. Cô còn thẳng thắn nhắc đến chuyện hẹn hò với Chi Dân.
'Quỳnh búp bê’ và những hình ảnh hậu trường 'bá đạo' không được lên sóng: Trên phim nhập vai diễn xuất hoàn hảo nhưng phía hậu trường, dàn diễn viên Quỳnh búp bê lại vô cùng hài hước với những khoảnh khắc “bá đạo” mang tính giải trí cao.