'Quỳnh búp bê’ và những hình ảnh hậu trường 'bá đạo' không được lên sóng

Trên phim nhập vai diễn xuất hoàn hảo nhưng phía hậu trường, dàn diễn viên Quỳnh búp bê lại vô cùng hài hước với những khoảnh khắc “bá đạo” mang tính giải trí cao.

Quỳnh búp bê là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian qua. Đây là tác phẩm đầu tiên đi sâu vào nạn buôn bán phụ nữ và gái mại dâm tại Việt Nam. Sau thời gian bị hoãn phát sóng, Quỳnh búp bê đã trở lại và có nhiều tình tiết hấp dẫn, gây cấn hơn.

Bên cạnh nội dung mới, lôi kéo thì diễn xuất của các diễn viên cũng góp phần làm nên thành công của Quỳnh búp bê. Phim sở hữu dàn diễn viên với lối diễn xuất tự nhiên, ăn ý. Trong phim là thế nhưng ngoài đời các nam thanh, nữ tú của Quỳnh búp bê lại vô cùng lầy lội. 

Sau đây là một số hình ảnh hậu trường hài hước không được lên sóng của phim. 

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-1
Trong phim hiền lành, bị ức hiếp rồi sau đó lại nổi dậy nhưng bản chất thực ngoài đời của Quỳnh (diễn viên Phương Anh) lại rất hài hước. Mặc đồ sản phụ, đi dép tổ ong nhưng cô vẫn cố làm trò cùng với dòng chú thích “Hàng cực phẩm, nhận order cả set và phụ kiện đi kèm”. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-2
Nằm trên bàn mổ, mặt nhợt nhạt nhưng Phương Anh vẫn tranh thủ tự sướng, chu môi cùng trai đẹp Minh Tiệp. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-3
Bạn trai tương lai của Quỳnh (diễn viên Hải Anh) chia sẻ ảnh chụp với cô tại hậu trường cùng trạng thái: “Em Quỳnh búp bê cụng bia quen rồi nên không chịu cụng trà đá với mình”. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-4
Cảnh soái ca cau có khi bị chuyên gia trang điểm cắt phăng đi mái ngố “so cute” trước khi vào vai diễn. Anh còn chia sẻ mình rất sốc khi thấy diện mạo mới, anh rất thích mái tóc cũ nhưng vì vai diễn nên đành ngậm ngùi hi sinh. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-5
Khi trời nắng nóng 40 độ và bạn không muốn bị đen hãy chọn cách khoác áo hờ hững như My Sói (diễn viên Thu Quỳnh). Dù lần đầu đóng vai phản diện nhưng khả năng diễn xuất của Quỳnh được mọi người đánh giá cao. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-6
Doãn Quốc Đam và Thanh Hương tình cảm đút bánh mì cho nhau và bên cạnh đó là Phương Anh đang ngồi tựa vào một nhân viên của đoàn phim. Lúc này phim đang tạm hoãn chiếu nhưng dù chưa biết có phát sóng lại hay không các diễn viên vẫn đến diễn cho cảnh quay bổ sung. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-7
Thanh Hương hài hước bình luận: "Ăn đi anh, ăn đi còn có sức mà... đánh em." (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-8
Quỳnh Kool vào vai em gái Thanh Hương, trong buổi họp báo cô có chia sẻ đầy thú vị: “Tôi mong mình được mau chóng được ra thành phố làm cave vì cứ mãi bị ăn mặc quê mùa suốt mấy tập phim đã qua”. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-9
Trong phim thì không ưa nhau nhưng ngoài đời lại nhí nhố chụp ảnh cùng nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-10
Trước khi bộ phim được phát sóng trở lại vào đầu tháng 9, các diễn viện đã tụ họp lại làm một MV ca nhạc. Tạo hình của các nhân vật khác với trong phim được lên sóng. Các cô gái mặc váy leo lên xe cho Cảnh soái ca tống 4 và hát hò nghêu ngao. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-11
Đặc biệt, trong phim còn có sự xuất hiện bất ngờ của “chị Nguyệt” trong Phía trước và bầu trời. Nguyệt mang đến cuốn “cẩm nang thả thính” phát cho đàn em và chúc mừng Quỳnh vì “sắp được phát sóng trở lại phục vụ ngành”. (Nguồn: Internet)

VOH-hau-truong-phim-Quynh-bup-be-12
Vì quay phim tốn nhiều thời gian và công sức nên các diễn viên cố gắng tạo bầu không khí vui tươi để quên đi mệt mỏi. (Nguồn: Internet)

Quỳnh búp bê [Tập 10]: Kế ly gián thành công, My Sói lại đẩy Cảnh, Quỳnh vào bi kịch mới: (VOH) - My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.
'Quỳnh búp bê' và 'Hậu duệ mặt trời' hoãn phát sóng: (VOH) - Bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" sẽ hoãn phát sóng 2 tập phim trong tuần này trên sóng VTV3, nhường giờ vàng cho phim tài liệu "Ba mùa".