Nine Naphat bất ngờ hóa thân thành ‘hoàng tử trong mơ’ của Baifern Pimchanok trong dự án phim mới

(VOH) – Sau ‘Yêu Nhầm Bạn Thân’, những thông tin mới của cặp đôi luôn khiến các ‘mọt phim Thái’ sục sôi.

Vào ngày 09/11, đài truyền hình lớn thứ 2 tại Thái Lan CH3 đã bắt đầu có những hé lộ đầu tiên về nội dung phim mới của “gà cưng” Nine Naphat và “ngọc nữ Thái Lan” Baifern Pimchanok.

Theo đó, bộ phim sẽ có tựa tạm dịch trong tiếng Việt là Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan và sẽ được lấy bối cảnh trong thời kỳ Chiến Tranh Thế Giới thứ I diễn ra.

voh-nine-fern-tai-hop-anh1
Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức trở lại hợp tác lần 2

Trong phim, Sroi (Baifern thủ vai) sinh ra trong một gia đình quý tộc, ngay từ nhỏ cô đã được cha dạy dỗ phải luôn kiêu hãnh và tự hào về bản thân của mình, điều đó khiến cô nàng trở thành người phụ nữ đầy tham vọng. Cô còn được chăm sóc bởi một người dì, có tên là Mhom, người dì chăm sóc Sroi sau khi cha và anh trai qua đời. Trải qua những mất mát và biến cố, Sroi chỉ có dì Mhom để nương tựa vào.

voh-nine-fern-tai-hop-anh2
Baifern sẽ hóa thân vào vai một cô gái được sinh ra trong một gia đình quý tộc, giàu có

voh-nine-fern-tai-hop-anh3
Baifern luôn được các fan đánh giá là trông rất xinh đẹp trong trang phục truyền thống của Thái, vì vậy các fan đang rất trông chờ để được nhìn thấy tạo hình Sroi

Về sau, dì Mhom gặp nhiều vấn đề phải rời khỏi nhà và chuyển đến cung điện Rawiwath, Sroi vì không muốn xa người dì thân yêu của mình nên đã cùng dì Mhom khăn gói ra đi. Tại đây, Sroi đã gặp được Hoàng tử Aiyares (Nine thủ vai), một người đàn ông giống y hệt như hình mẫu lý tưởng trong mơ của cô nàng. Tuy nhiên, cùng với sự xinh đẹp tựa như hoa Hoàng Lan của mình, Sroi đã bị Kadekomol, con gái của chủ cung điện Rawiwath ganh ghét và rắp tâm hãm hãi rất nhiều. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Sroi dọn vào sống ở cung điện Rawiwath và sẽ đối đầu với mọi khó khăn ra sao?

voh-nine-fern-tai-hop-anh4
Nine Naphat từ "bạn thân" sẽ hóa thân thành "hoàng tử trong mơ" của Baifern trong dự án này

voh-nine-fern-tai-hop-anh5
Nhờ những "phản ứng hóa học" tuyệt vời trong lần hợp tác đầu tiên, bộ phim truyền hình mới này đang rất được các fan trông chờ

Sau thành công vang dội của Yêu Nhầm Bạn Thân vào đầu năm nay, Nine Naphat và Baifern Pimchanok đều được đông đảo các fan hâm mộ ủng hộ cả hai trở thành một “cặp đôi màn ảnh” và nhanh chóng trở lại với dự án mới. Dường như nắm bắt rõ tâm lý của các fan, thì vào cuối tháng 10 vừa rồi, cặp đôi đã chính thức xác nhận sẽ trở lại cùng nhau trong một tác phẩm mới được sản xuất bởi đài truyền hình CH3. Hãy cùng trông chờ vào bộ phim mới của “cặp đôi bạn thân” này nhé!

voh-nine-fern-tai-hop-anh6
Yêu Nhầm Bạn Thân đã thành công vang dội ở cả Thái Lan và thị trường Quốc tế

'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới: Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.
'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của trai đẹp Mario Maurer: ung trailer hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa vàng, 'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' gây chú ý với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer.